มีนาคม 2554

 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ภูกระดึง
จากคอลัมน์เสพสุขบ่มิสุข
ฉบับแทรกเดลินิวส์ ปีที่ 1 ฉบับที่ 3
เดือนมกราคม 2554



สวัสดีครับ คุณมีซุก

ผมมีเรื่องร้อนใจครับ คือผมชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เธอน่ารักมาก นิสัยเราเข้ากันดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย (เราเถียงกันนานว่าใครเป็นปี่ ใครเป็นขลุ่ย ปัจจุบันก็ยังไม่มีใครยอมใคร) ปัญหามันอยู่ที่วันก่อนผมเห็นเธอเดินควงแขนไปกับผู้ชายคนอื่น ในใจผมก็ลุกเป็นไฟขึ้นมาทันทีครับ ตอนนี้ก็ยังไม่มอด ผมไม่ชอบความรู้สึกแบบนี้เลย ไหนใครบอกว่ามีความรักแล้วจะมีความสุขไงครับ แต่นี่ทำไมผมมีแต่ความทุกข์แสนสาหัสนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ผมควรทำยังไงดีครับ
ปล.ผู้ชายคนนั้น เป็นแฟนของเธอครับ ช่วยผมด้วย!!!
คนหนุ่มร้อนเป็นไฟ




ตอบคุณคนหนุ่มร้อนเป็นไฟ
ผมอยากให้ลองนึกถึงตอนไปเที่ยวภูกระดึงครับ เพราะบรรยากาศ อากาศ วิวทิวทัศน์ และอื่น ๆ อีกมากมายที่สามารถทำให้เราตกหลุมรักภูกระดึงได้อย่างง่ายดาย เราใช้เวลาอยู่กับภูกระดึงเท่าที่เราอยากจะอยู่ แล้วเราก็กลับบ้านไปคิดถึงภูกระดึง นั่งดูรูปถ่ายที่เราไปเที่ยวมาได้อย่างมีความสุข ใครถามเรื่องไปเที่ยวภูกระดึง เราก็สามารถคุยแนะนำเขาได้เป็นคุ้งเป็นแคว เรารักภูกระดึงแล้วเราก็มีความสุขได้ เพราะเราไม่เคยคิดที่จะคว้าเอาภูกระดึงกลับบ้าน หรือวางแผนยึดครองภูกระดึงเป็นของเราแต่เพียงผู้เดียว
ผมว่าถ้าคุณรักผู้หญิงคนนั้นเหมือนที่คุณรักภูกระดึงได้ ความรักก็จะไม่ทำให้คุณเป็นทุกข์ แถมยังทำให้คุณยิ้มได้ทั้งวันที่คิดถึงอีกต่างหาก แต่อาการไฟสุมอกที่คุณเป็นอยู่นั้น เกิดจากการที่คุณอยากได้ภูกระดึงไปนอนกอดที่บ้านคนเดียว ยอมรับความจริงดีกว่าครับ ภูกระดึงนี้ไม่ใช่ของคุณ แต่คุณรักเขาได้นะครับ
มีซุก

ส่งปัญหา เสพสุขบ่มิสุข ของคุณมาได้ที่
zooksuk@gmail.com



Create Date : 05 มีนาคม 2554
Last Update : 5 มีนาคม 2554 10:58:05 น.
Counter : 455 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมวยตั้ง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หญิง minimalist ที่มาแนวใจดี ขี้เล่น
New Comments