Breathing in I smile, Breathing out I relax. This is a wonderful moment. Thich Nhat Hanh
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองอีกสักครั้ง

ชีวิตของเราเคยหลายครั้งที่เลยท้อแท้ สับสน วุ่นวาย
อาจจะเพราะตัวเอง คนรอบข้าง เหตุการณ์ต่างๆในชีวิต
เราคยเปลี่ยนตัวเองมาหลายครั้งมากเลยละ...เชื่อไหม!
ในวัยเด็กเคยสนุกสนานร่าเริง ขี้แยหน่อยๆ แต่ มีความสุขกับทุกวันที่มีอยู่
โตขึ้นมาหน่อยก็ยังร่าเริงสดใสตั้งใจเรียน ขี้เล่น ชอบแกล้งเพื่อน(และโดนเพื่อนแกล้ง)
พอขึ้นม.ต้น โตมาอีกนิดดันกลายเป็นคนเงียบๆเหมือนเด็กเก็บกดตลอดเวลาทำไมนะทำไม
ตอนนั้นเราบอกกับคนอื่นๆที่เห็นเราเปลี่ยนไปว่าเวลาเปลี่ยนคนได้...เราโกหก
เราเองที่เปลี่ยนตัวเองนี่นะเวลาก็แค่นั้นถ้าเรามั่นคงพอ...รึเปล่า
ตอนนี้ก็ยังสับสนกับชีวิตอยู่ไม่รู้จะเดินไปทางไหนดี...ก็แค่อยากระบาย
เรื่องราวมากมายย่อมทำให้คนท้อใจเป็นธรรมดา

แต่เชื่อเถอะแค่มีความกล้าเราจะพิชิตทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง(อันนี้บอกตัวเอง)

ปล.เป็นอะไรไปเนี้ยมาบ่นเพ้ออยู่นั้นละแต่ขี้เกียจลบอัพไปแล้วกัน





Create Date : 02 ธันวาคม 2550
Last Update : 3 พฤษภาคม 2551 14:47:31 น. 2 comments
Counter : 348 Pageviews.

 
เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดจ๊ะ
ถ้าสิ่งที่เราเป็นไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน
การเปลี่ยตัวเอง และฝืนความรู้สึก
มันก้อคง ไม่ทำให้เราสุขขึ้นมาหรอกค่ะ
เป็นตัวของตัวเองที่คนอื่นยอมรับในสิ่งที่เราเป็นนะดีที่สุดแล้วค่ะ
สู้ๆนะ


โดย: Devilish5698 วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:21:19:47 น.  

 

Myspace Icons From Freeglitters.com


แวะมาทักทายจ้า

เป็นตัวของตัวเองสบายๆ แล้วเราจะไม่อึดอัดจ้า


โดย: StarInDark วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:21:23:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

TrainerGoki
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add TrainerGoki's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.