Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
19 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

10หนังดูแล้วรักนางเอกเลย

1.The classic (korea) เป็นหนังเรื่องแรกที่ผมดูนางเอกที่ชื่อ ซอง เย จิน เล่นหลังจากนั้นก็หลงรักนางเอกคนนี้เล่นมาเรื่อยหาผลงานก่อนหน้านั้นมาดูด้วย มี summer of scent หนังทีวี,first of love,april snow ๆลๆ


2.Ilmare(korea)เป็นหนังเรื่องแรกที่ผมดูนางเอกที่ชื่อ จวน จี ฮุน เล่น

3.Muriel wedding(australia)เป็นหนังเรื่องแรกที่ผมดูนางเอกที่ชื่อ Toni Collette เล่นเป็นนางเอกที่ไม่สวยแต่แสดงได้ดีได้ใจผมมากจัดเป็นนักแสดงมีฝีมือมากคนหนึ่ง

4.Great expectation เป็นหนังเรื่องแรกที่ผมดูนางเอกที่ชื่อ Gwneth paltrow
เล่นเป็นนางเอกแล้วรู้สึกเธอสวยสง่ามากและตามดูเธอหลายเรื่องก็ไม่ประทับใจเท่าเรื่องนี้จะมีล่าสุด shallow hal ที่ประทับใจรองลงมา

5.Laboum(france) เป็นหนังเรื่องแรกที่ผมดูนางเอกที่ชื่อ sophie marceau เล่นน่ารักมากต้องนั้นผมเรียนมัธยมอยู่เลย แล้วมีข่าวตอนนั้นว่ามาเปิดตัวที่เมืองไทยลงเครื่องบินแล้วโดนเด็กช่างกลมั่วนิ่มลวนลามขณะแฟนคลับไปต้อนรับ

6.200 Pounds beauty (korea)หนังเรื่องล่าสุดครับที่ดูแล้วรักนางเอกเลยชื่อ kim ah joong เป็นหนังตลกที่ไม่ไร้สาระเหมือนหนังไทยโดยทั่วไปครับผมเข็ดกับหนังตลกไทยเรื่องเพชรฆาตหน้าเหลี่ยม2มากครับ แต่ยังดีที่มีหนังตลกของผิง ลำพระเพลิงมาช่วยไม่งั้นหมดศรัทธาหนังตลกไทยแน่

7.Amelie(france) เป็นหนังที่ดีมากเรื่องหนึ่งคุณดูแล้วจะรักผู้หญิงคนนี้ audrey tautou

8.The road home(china)เป็นหนังที่ดูแล้วประทับใจรักบริสุทธิ์ของผู้หญิงคนนี้
จาง ซือ ยี่

9.Stealing beauty เป็นหนังเรื่องแรกที่ผมดูนางเอกที่ชื่อ liv tylerเล่นก่อนดังมีฉากเปลือยหน้าอกด้วยน่าทนุทนอมมากคาดว่าตอนนั้นยังเด็ก

10.Paradise เป็นหนังเรื่องแรกที่ผมดูนางเอกที่ชื่อ phoebe catesเล่นน่ารักมาก
ผมดูในโรงชั้น2ฉบับไม่เซ็นเซอร์เห็นหมดตกใจมากไม่คิดว่าโป๊ขนาดนี้ ฉากอาบน้ำตกติดตาผมจนถึงปัจจุบันหุ่น perfect 10เลย




 

Create Date : 19 ตุลาคม 2550
1 comments
Last Update : 19 ตุลาคม 2550 12:17:27 น.
Counter : 3734 Pageviews.

 

เราดูThe classic และ Ilmare อ่ะ เรื่องอื่นไม่เคยดู แต่2เรื่องนี้เราชอบเนื้อเรื่องมากๆเลย ส่วนตัวชอบซอน เยจิน

 

โดย: My_Tear 20 ตุลาคม 2550 0:15:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


wine-engineer
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add wine-engineer's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.