กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
1 กุมภาพันธ์ 2553
 
 

เติมไม่เต็ม~~สักที

ความรักที่คัย..คัยก้ออยากมี

..เมื่อก่อนเห็นเค้ามีแฟนก้ออิจฉา อยากมีมั่ง ก้อเริ่มเลย มองหาคนที่ถูกใจ
ที่คิดว่าใช่ ก้อแหม..เห็นคนอื่นเค้ามีกันแล้วแบบว่าน่าอิจฉาอะ แต่พอมีเองดันไม่ได้ดั่งใจซะงั้น..อิอิว่ากันว่าความรักทำให้คนตาบอด สำหรับเรา..ไม่จริงหรอก แต่สำหรับคนอื่นไม่รู้นะว่าคิดยังไง บางทีการที่เราจะรักคัยสักคน ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องให้เค้าทุกอย่าง เชื่อเค้าทุกอย่าง และให้เค้าทุกอย่าง ที่เค้าบอกว่าต้องไว้ใจกัน เชื่อใจกัน เราว่าตอนนี้คงคิดอย่างนั้นกับทุกคนไม่ได้แล้วอะ เด๋วนี้จะชอบคัยสักคนมองเลยนะ มองแบบให้ทะลุปรุโปร่งไปเลย เพราะเดี๋ยวนี้สิ่งที่เราเห็นไม่ใช่อย่างที่คิดเสมอไปนะ มันก้อดีนะการที่มีคนรักเนี่ย อย่างน้อยก้อมีคนคอยห่วงใยใส่ใจ เข้าใจกัน แคร์ความรู้สึกของกันและกัน เป็นที่พึ่งเวลาเราไม่สบายใจ คอยปรับทุกข์กับเราและอาจมีทะเลาะกันบ้างเป็นบางครั้ง แต่มันก้อทำให้เราเข้าใจกันไม่ใช่หรอ แปลกนะเวลาที่เราเป็นแฟนกันเราจะไม่ได้เห็น ..ธาตุแท้..ของกันและกันจะได้เห็นก้อต่อเมื่อ เราเป็นสามีภรรยากันแล้ว เวลาคบกันนะมันโอเคทุกอย่างเลยนะ ถึงจะไม่ทุกอย่างแต่มันก้อโอเคนะ แต่พอเป็นสามีภรรยากันนะ ยิ่งนานวันก้อยิ่งได้เห็นอะไรดีๆมากมาย ที่เราไม่เคยได้เห็นมาก่อน แถมทำให้เราอึ้งไปเลยนะกับสิ่งต่างๆที่เค้าแสดงออกมา..(คิดได้เลยว่าถ้ารู้แต่แรกว่าเป็นแบบนี้นะ ไม่เอาหรอก)อย่างว่าใครจะรู้ ว่าเค้าจะเป็นแบบนี้ ก้อตอนคบกันมันดีนี่ ไหงตอนนี้กลายเป็นคนละคนกันซะนี่

********

สรุปง่ายๆว่าอย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น
ไม่งั้นคงได้มานั่งร้องไห้แหงๆ

***********

เวลารักคัยเราก้อรักแบบฟังหูไว้หู เวลาที่คนอื่นเค้าบอกอะไรก้อเชื่อเค้าไว้บ้างก้อดี อย่าไปคิดว่าเค้ามาใส่ร้ายแฟนเรา เพราะบางทีมันอาจจริงก้อได้ ไม่ได้คิดว่าไม่เชื่อใจกันนะ แต่เรารักอย่างมีสติมั่งก้อได้ (อย่างว่าเราพูดได้ แต่ถ้าเจอเหตุการณ์จริงๆขึ้นมาคงจะทำยากอะนะ)

......แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก้อรักแฟนเรานะ แต่เราก้อไม่ได้รักจนหมดใจนะ ยังมีเผื่อๆไว้มั่งอะ เผื่อว่ามันจะทำให้เราเสียใจจนทนไม่ได้ จนต้องเลิกกันไปอะทั้งๆที่เรา มีลูกด้วยกันแล้วนะ คือมันค่อนข้างจะผ่านอะไรมามากมาย ขนาดที่ทำให้เราคิดได้ว่า ..เรารักตัวเราเองให้มากๆก้อได้..



* ที่เจ้าของบล๊อกเขียนนี้มิได้พาดพิงถึงใคร มิได้ว่าใคร
แต่เขียนถึงความรู้สึกตัวเองที่เข้าใจในความรักแบบนี้..ไม่ด้บอกให้เชื่อ
หรือทำตาม ..แค่ถ่ายทอดความรู้สึกเท่านั้นอะ..




 

Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2553
0 comments
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2553 17:21:16 น.
Counter : 331 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

pn-sport
Location :
ฉะเชิงเทรา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รายละเอียดยังไม่ลงตัว เพราะยังไม่เป็นเท่าไหร่ กำลังหัดไปเรื่อยๆอะ
[Add pn-sport's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com