Love Hunger, Feed me some LOVE T-T Feel FREE to see ME!!
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

พฤติกรรมแบบนี้เรียกเค้าชอบเรา รึเราคิดไปเอง

พฤติกรรมแบบนี้เรียกเค้าชอบเรา รึเราคิดไปเอง
เรื่องมันมีอยู่ว่า.......
มีรุ่นน้องคนนึง เค้าน่ารักดี เค้าเป็นคนที่ป๊อบ มีคนชอบเยอะ แต่เค้าเป็นตัวของตัวเองสูงค่อยข้างมากกกก (สมมติว่าชื่อ น.)
เราก็คนธรรมดาคนนึง ปากแข็ง ปากเสีย ปากดี และเป็นค่อนค่อนข้างจะอัธยาสัยดี คุยกะคนอื่นง่าย แต่เพื่อนๆมักจะบอกเสมอว่าเค้าไม่ได้เรียกอัธยาสัยดี เค้าเรียกว่า "ม่อ"
               เรื่องมันเริ่มที่ มีคนมาร้องเพลงน่าเสาธงโรงเรียน เสียงเพราะมาก เราก็เลยพยายามหาตัวว่าใครร้อง จนสุดท้ายได้รู้ว่าเป็นเค้า
               เห็นหน้าครั้งแรกตอนเค้าเดินผ่านหน้าห้อง แล้วเพื่อนเราคนนึงก็ชอบเค้าอยู่ก็วิ่งไปดูหน้าเราเห็นผ่านๆ ก็ว่าน่ารักดี
              ได้มีโอกาสหยิบน้ำส่งให้ตอนเค้าไปประกวดแต่งกลอน เค้างงๆ แต่ก็รับน้ำจากเรา
               เรารู้จักเพื่อนในห้องเค้าคนนึงก็ได้แต่ถามข่าวเค้าจากน้องคนนี้ เราเองไม่รู้ว่าชอบเค้าแบบไหนหรือแค่ชอบมองเพราะเค้าน่ารักดี
วันนึงเพื่อนเอารูปรุ่นน้องที่มันชอบมาให้ดู เราก็ว่าหน้าคล้ายเค้าก็เลยไปขอรูปเค้า เค้าบอกจะเอารูปเค้ามาให้ แต่พอเจอกันไม่ว่าจะที่ไหนเค้าเดินหนีเราตลอด พอเจอหน้ากันตรงๆ เราเลยสบัดหน้าเชิดใส่ เดินผ่านเค้าไปเลย วันต่อมาเค้าเอารูปมาให้เรา เค้าถามว่าเอารูปไปทำไมเราบอกความจริงเค้าไป เค้าบอกว่าอยากเห็นหน้าอีกคนบ้าง เราปฏิเสธ เค้าเลยบอกว่าไม่แฟร์ที่อีกคนเห็นหน้าเค้าแต่เค้าไม่เห็น เราบอกว่าอีกคนก็ไม่ได้เห็น เค้าเลยเงียบไป เค้ารู้ว่าเราคุยเอ็มกับน้องคนที่หน้าคล้ายเค้าอยู่ เค้าก็บอกให้เราเลิกคุยกับน้องคนนั้นเราก็ปฏิเสธว่า ทำไมต้องเลิก น้องคนนั้นไม่ได้ทำไรผิด (ความจริงคือน้องคนนั้นแอบชองเพื่อนเราอยู่ เค้าเลยถามข้อมูลเพื่อนเราจากเรา เราก็แอบเชียร์ให้เพื่อนเรามีแฟนอยู่ ก็เลยคุยกัน)หลังจากนั้น น้อง น. ก็โกรธเราไม่ค่อยคุยกับเราเท่าไหร่ คิดดูตอนนี้เราก็นึกเสียใจที่ตอบไปอย่างนั้น
เราชอบรุ่นน้องอีกคนอยู่ตอนนั้น เพื่อนทุกคนรู้ (แอบชอบนะ) ผมซอย (สมมติว่าชื่อ ฟ.) ซึ่งตรงข้ามกับน้องคนนี้เพราน้องคนนี้ผมยาว ตรงสวย ดำสนิท แล้วมีอยู่วันนึง เราได้คุยกับน้อง น. เราบอกเค้าว่าเราชอบผู้หญิงผมสั้น เราว่าน่ารักดี (ในใจก็คิดถึงน้อง ฟ.)อาทิตย์ถัดมา เราเดินไปเจอน้อง น. เค้าสะบัดหัว แล้วบอกเราว่าดูสิๆ สั้นลงตั้งเยอะแหนะ เรางง อะไรสั้น เค้าบอกว่าผมไง เราหัวเราะชี้หัวตัวเอง บอกเค้าว่า แน่จริงเอาเท่าพี่สิ (ตอนแรกเราก็ไม่ได้สังเกต แต่พอดูดีๆแล้วจากผมที่เคยยาวเลยกลางหลังเหลือเลยบ่าไปหน่อยเดียว) ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าทำไมพึ่งมานึกออกหลังจากนั้นนานมาก ว่าเราพูดอะไรแย่ๆไปซะแล้ว เพราะเพื่อนเค้าบอกว่าน้องเค้าหวงผมมาก แต่ไม่รู้ทำไมถึงไปตัดมาสั้นขนาดนั้น
วันงานโรงเรียนห้องเราขายน้ำ แล้วมีน้องคนนึงชอบน้อง น. อยู่ เรารู้ว่าเค้าชอบมาตั้งแต่โรงเรียนเก่าแล้ว เค้าฝากเราซื้อน้ำให้น้อง น.เราส่งแก้วให้เค้ายิ้ม แล้วขอบคุณเรา แต่พอเราบอกว่าไม่ใช่ของเราซื้อให้ มีคนฝากมาเค้าหน้าหุบแล้วเดินหนีไป
เวลาเราเดินผ่านห้องเรียนเค้าช่วงพัก เรามักจะแวะคุยกับเพื่อนเค้าคนนึงที่เราสนิทด้วย แล้วก็ชอบแอบถามเรื่องน้องเค้า เพื่อนเค้าก็มักจะ
บอกว่า เค้าอะมีคนชอบเยอะ เค้าคงไม่ชอบคนแบบเราหรอก เราก็จะยิ้มๆ และคิดในใจว่า เค้าก็รุ่นน้องคนนึง เป็นพี่น้องกันดีกว่าอย่าหวังสูงเลย แต่ทุกครั้งที่เราแวะอยู่หน้าห้องเค้าเราจะแอบเห็นเค้าเดินออกมามองเสมอๆ
เราบังเอิญกลับรถเมล์คันเดียวกับเค้าตอนเย็น แล้วยิ่งกว่าบังเอิญคือลงรถป้ายเดียวกัน ปกติไม่เคยเจอเพราะน้องเค้ากลับเร็วส่วนเรากลับเลท เราเห็นเค้าถือของเยอะเลยอาสาช่วยถือ เดินขึ้นสะพานลอยด้วยกัน เราจับมือเค้าเดิน คุยกันไป เค้าไม่ได้ดึงมือออก แล้วเราก็ได้รู้ว่าบ้านเค้าอยู่ตรงไหน
เราเรียนพิเศษภาษาอังกฤษที่เดียวกับเค้าแต่คนละรอบ เราติดธุระเลยไปเรียนเสริมบังเอิญเรานั่งแถวหลังทางซ้ายมือถัดจากน้องฟ. มา3 แถว เราก็คิดว่าโชคดี ได้เจอน้อง ฟ. เราก็เอาแต่นั่งมองน้อง ฟ. ไม่ได้เรียน แล้วอยู่ดีๆ เราก็รู้สึก จริงๆนะ ว่ามีอะไรมองอยู่รู้สึกเหมือนเป็นเงาดำ รึอะไรซักอย่างแผ่มาจนขนลุกซู่ เราหันขวับไป สบตากับน้อง น. พอดี น้องเค้านั่่งอยู่หลังน้อง ฟ. 1 แถว เราใจเต้นตึกๆ ไม่รู้เลยว่าเค้าเรียนห้องนี้ด้วย
               เราเคยเล่าให้น้องหรัสของเพื่อนสนิทเรา (พอดีเราสนิทด้วย เพราะแม่เค้าเอาขนมมาส่งที่หอที่เราอยู่ประจำ) เรื่องที่เราแอบไปชอบรุ่นพี่ที่
เรียนพิเศษคนนึงมากๆ แต่ก็ผิดหวัง โดยไม่รู้เลยว่าน้องคนนี้สนิทกับน้อง น. และเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้น้อง น.ฟัง วันนั้นเป็นวันจันทร์ช่วงบ่ายๆ เพื่อนเราชวนไปตีแบต ก็เลยไปตีกับพวกมัน ก็บังเอิญไปเจอน้องเค้าไปตีแบตกับเพื่อนเค้าเหมือนกัน ตีจนเพื่อนเราถามว่า  กระด้งไม๊ 4-5 รอบ ดังมาก และอายมาก เราเลยเลิกเล่น ไปนั่งตรงโซฟา พอดีน้องเค้าก็เลิกเล่นเดินมานั่งพอดีแย่งโซฟากันเล็กน้อย ตกลงเราก็นั่งพื้น ก็เลยได้คุยกัน
น. : พี่คุยเก่งเนอะ น่าจะมีคนชอบเยอะนะ
เรา : คงไม่เท่าน้องหรอก คนชอบทั้งโรงเรียน
น. : ไม่หรอก
เรา : เแหม อย่าๆ พี่รู้หรอก
น. : เราเกลียดทุกคนที่มาชอบเรา
เรา : .....อึ้งไปแป้บนึง.........
เรา : แล้วถ้าพี่บอกว่า พี่ชอบน้องล่ะจะเกลียดพี่ไม๊
น. : .....................นิ่งไปพักใหญ่............................................
น. : เรารู้ว่าพี่ไม่คิดแบบนั้นหรอก พี่ชอบคนที่เรียนพิเศษใช่ไม๊อะ รักคนอื่นก่อนนี่มันเจ็บเนอะ
เรา : หึ หึ ( จริงๆก้อยากคิด แต่ไม่กล้า แล้วก็ไม่รู้ทำไมใจมันเต้นแรงแบบแปลกๆ แล้วก็แอบคิดว่า เจ็บร้อยครั้งเพื่อตามหาคนที่ยอมรับเราแค่ครั้งเดียว ก็คุ้มแล้วที่ได้เกิดมา)
หลังจากนั้นก็คุยกันไปเรื่อย ทำให้เราได้รู้ว่า เค้ารู้ข้อมูลส่วนตัวเราเยอะมากๆ นอกจากเรื่องคนที่เราแอบชอบที่ที่เรียนพิเศษรู้เกือบทุกเรื่อง เราพยายามถามว่าใครบอก เค้าก็ไม่ยอมบอก แต่ข้อมูลนี่ลึกสุดๆ จนเราแอบคิดว่า เค้าก็ดูสนใจเราอยู่เหมือนกัน
มีอยู่วันนึงเราเซ็งๆ อยากฟังเพลง เลยโทรไปถามน้องเค้าว่ามีเพลงไรเพราะๆ ที่เค้าชอบฟังอยู่ตอนนี้ไม๊ เค้าก็บอกว่า เพลงฝนตกที่หน้าต่าง เราเลยไปถามหาจากเพื่อน เพื่อนเราบอกว่าไม่เพราะหรอก เลยไม่เคยได้ฟัง ได้ฟังก็หลังจากนั้นเป็นปี
เราโทรไปหาเค้า เค้าถามเราว่าโทรมาทำไม เรามีคนอื่นคุยด้วยเยอะแยะ ไม่โทรไปหาคนอื่นล่ะ เราก็บอกเค้าไปว่า ถ้าไม่ใช่เค้าเราก็ไม่อยากคุยกับใครทั้งนั้น เค้ายอมคุยกับเรานานมาก นานแบบที่ไม่เคยคุยกันมาก่อน
เราจบจากโรงเรียนมาโดยไม่ได้บอกอะไรเค้าเลยซักอย่าง มีอยู่วันนึงเราโทรไปหาเพื่อนเค้า แกล้งแซวๆว่า เรามีคนที่ชอบอยู่ที่มหาลัยแล้ว
เพื่อนเค้าก็บอกเค้าไปว่า ไม่ต้องกลัวเราไปชอบแล้วนะ เค้าโกรธบอกว่าก้เรื่องของพี่เค้าสิ พอวันต่อมาเราโทรไปหาเค้าตอนแรก เค้าไม่ยอมคุยพอเราเคลียร์เรื่องนั้นถึงได้คุยกัน ผ่านไปอีกปี เรารู้มาว่าเค้าเอ็นต์ติดคณะนึง ที่ดีมากๆเราก็โทรไปแสดงความยินดี แล้วก้ได้รู้ว่าเค้าซื้อมือถือแล้วเลยขอเบอร์มา แล้วเราก็บอกเค้าว่า ก็ขอไปงั้นๆแหละ ถ้าไม่อยากให้ก้ไม่เป็นไร เค้าก็รีบบอกว่าอยากให้สิ (ตอนนั้นได้ยินจากเพื่อนเค้ามาว่าเค้ามีแฟนแล้วเป็นเพื่อนห้องเดียวกันตอน ม. ปลาย เราเจ็บนิดๆ แต่ก็ยังคิดว่าเป็นพี่น้องกันคุยกันได้ก็ดีถมไปแล้ว) แล้วก้เลยคุยกันถึงเพื่อนของเพื่อนเราอีกคนที่เคยอยู่คณะนั้น และดังมากในมหาลัย เพราะเป็นหรีดมหาลัย เค้าบอกว่าเพื่อนเค้าชอบมากอยากจีบเลย เราก็บอกเค้าว่า อย่าจีบเลย
บลา บลา น้องเค้าก็ถามว่าทำไม เราก็หลุดไปว่าเพื่อนของเพื่อนเราคนนี้เราก็มีเบอร์ และโทรคุยด้วยบ่อย เท่านั้นหละ หลังจากนั้นน้อง น.ก็ไม่คุยกับเราอีกเลย ไม่ว่าจะโทรไปซักเท่าไหร่ ก็ไม่ยอมรับ ถึงงรับก็จะพูดห้วนๆ เหมือนรำคาญ แล้วก็บอกเราว่าจะเปลี่ยนโทรศัพท์หนี ถ้าเรายังโทรไป เราเลยบอกเค้าว่าไม่ต้อง เราจะไม่โทรไปอีก จนถึงตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันดีๆอีกเลย

เราไม่รู้ว่าเค้าโกรธเราเรื่องอะไร เพราะยังไงเรากะเค้าก้เป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องกัน เราไม่ได้โทรหาเค้าบ่อยมากจนเค้าจะต้องรำคาญเรา แต่เราเองก็อยากรู้นะ ว่าจริงๆแล้วเค้าคิดยังไงกับเรา ใครมีความคิดเห็นยังไงบอกเราที





 

Create Date : 26 ธันวาคม 2553
14 comments
Last Update : 1 เมษายน 2557 15:18:47 น.
Counter : 2981 Pageviews.

 

มารับไปกินข้าวกล่องกะป้าค่ะ

 

โดย: kim_tiger 27 ธันวาคม 2553 11:57:35 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปที่บล็อกนะคะ

 

โดย: สายลมที่จากไป 27 ธันวาคม 2553 14:21:06 น.  

 

สวัสดีค่ะ

คงไม่ได้คิดไปเอง แต่ก็อาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด..

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 27 ธันวาคม 2553 15:13:08 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปทักทายคะ สู้ๆๆคะ

 

โดย: MamAnt 27 ธันวาคม 2553 20:35:34 น.  

 

สู้ๆคะ

 

โดย: บางสิ่งในหัวใจ 27 ธันวาคม 2553 20:36:44 น.  

 

สวัสดีวันปีใหม่พา
ให้บรรดาเราท่านรื่นรมย์
ฤกษ์ยามดีเปรมปรีดิ์ชื่นชม
ต่างสุขสมนิยมยินดี
ข้าวิงวอนขอพรจากฟ้า
ให้บรรดาปวงท่านสุขศรี
โปรดประทานพรโดยปรานี
ให้ชาวไทยล้วนมีโชคชัย
ให้บรรดาปวงท่านสุขสันต์
ทุกวันทุกคืนชื่นชมให้สมฤทัย
ให้รุ่งเรืองในวันปีใหม่
ผองชาวไทยจงสวัสดี
ตลอดปีจงมีสุขใจ
ตลอดไปนับแต่บัดนี้
ให้สิ้นทุกข์สุขเกษมเปรมปรีดิ์
สวัสดีวันปีใหม่เทอญ

 

โดย: เชิญจุติ 27 ธันวาคม 2553 21:47:25 น.  

 

เจนแวะมาขอบคุณนะค๊า ที่ไปทักทายเจนที่บล็อค

คุณพี่คะ วันนี้เจนเพิ่งได้รับการ์ดสวัสดีปีใหม่ใบแรกเลยค่ะ จากเพื่อนบล็อคแก๊งค์ จะเป็นของท่านไหนนั้น

ขอเชิญคุณพี่ไปดูได้ที่บล็อคหนูได้เลยนะคะ ไม่แน่ค่ะ อาจจะเป็นเพื่อนบล็อคแก๊งค์ที่คุณพี่รู้จักก็ได้ค่ะ

ขอบคุณค่าๆๆๆ

 

โดย: JenNy & Tristan @ The UK 28 ธันวาคม 2553 14:33:30 น.  

 

นี่ๆ (._.)/
ก่อนจะอยากรู้ว่าเค้าคิดยังไงกับเราอะ

ได้บอกเค้าไปบ้างรึยังว่า "คิดยังไงกับเค้า" อะค่ะ

 

โดย: ชาเขียวโซดา 29 ธันวาคม 2553 15:09:06 น.  

 

สวัสดีค่ะ เจนนะคะ วันนี้ขออนุญาติมาล็อคอินนี้นะคะ

ปีใหม่นี้มีแพลนจะไปเที่ยวไหนไหมคะ

เจนมีอีก 1 โรงแรมดีๆในย่านเยาวราชมาแนะนำให้ค่ะ

ส่วนเจนเอง ก็คงอยู่บ้านค่ะ ไม่ไปไหน แต่จะออกเที่ยวอีกทีก็หลังปีใหม่เลยค่ะ

 

โดย: Mr_Incredible 29 ธันวาคม 2553 15:48:47 น.  

 

ขอให้มีความสุขมากๆนะค๊า^^


คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

 

โดย: หมีสีชมพู 31 ธันวาคม 2553 7:27:02 น.  

 

ปีใหม่แล้ว
ขออวยพรให้มีความสุขตลอดปี และตลอดไปนะคะ

 

โดย: ชื่ออะไรไม่ซ้ำ 3 มกราคม 2554 18:39:28 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอบคุณที่เข้าไปชมบล๊อกนะค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปราถนาทุกประการนะค่ะ

 

โดย: ดาวริมทะเล 5 มกราคม 2554 19:56:14 น.  

 

ต้องดูกันนาน ๆ ค่ะ

อิอิ

 

โดย: อุ๊ (oumon ) 11 มกราคม 2554 11:00:30 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ สบายดีนะคะ

 

โดย: อุ๊ (oumon ) 26 เมษายน 2554 11:28:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พี่หมีขี้ร้อน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Blog ของคนโคตรจะขี้เกียจ
เขียนๆ หายๆ
แต่ไม่แน่นะถ้ากำลังใจเข้ามามากมาย
อาจจะมาอัพทุกวันก็ได้ ลองตามดู ^_^
free hit counters
Friends' blogs
[Add พี่หมีขี้ร้อน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.