Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
16 กุมภาพันธ์ 2548
 
All Blogs
 
ซึ้งเจงๆๆ

สำหรับใคร..หลายๆคน....




ในชีวิตบางคนการ ”อกหัก” เหมือนกับการเสียบางอย่างในชีวิตเพราะเอาแต่ฝังใจ
แต่บางคนก็เหมือนเป็นประสบการ์ณบทหนึ่ง เพื่อเป็นบทเรียนสำหรับรักครั้งต่อไปของตน…



ในชีวิตฉันเคย ”อกหัก”
มีคนถามว่าอกหักกี่ครั้งฉันก็ตอบไปว่า..อกหักทุกครั้งเมื่อมีความรัก
“อกหัก” แต่ละครั้ง ทำให้ฝังใจจนเกือบจะลืมมันไม่ได้
ครั้งนี้ก็เหมือนกัน ครั้งล่าสุด…
มันทำให้ฉันหมกตัวอยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ไม่ดูโลกกว้าง
ปิดกั้นอิสรตัวเองทั้งๆที่มีโอกาสเป็นร้อย เป็นพัน…
จนวันนั้น…
แม่ได้เดินเข้ามาภายในห้องที่เหมือน “คุก” สำหรับฉัน...
ได้มานั่งข้างๆ โดยที่ฉันไม่ใส่ใจ
แม่ได้ชวนคุยเรื่องต่างๆ แต่ฉัน…ไม่ได้ฟัง
จนแม่ได้วกมาคุยเรื่อง “ความรัก” ของฉัน
แม่พูดออกมาว่า
“รู้นะว่าลูกอกหักน่ะ เดี๋ยวแม่จะแนะนำให้คนนึง
เค้าเป็นที่รักลูกมากที่สุด ไม่เคยทิ้งและเค้าจะไม่มีวันทิ้งลูก
ถึงแม้เค้าจะแก่ไปหน่อย ไม่ได้มีเงินทองเหมือนใครๆ
แต่เค้าก็ยังมีความห่วงใยและความจริงใจที่เปี่ยมล้น”
ฉันเลยถามกลับไปว่า…
“ใครล่ะที่แม่พูดถึงน่ะ”
และแม่ก็ตอบกลับมาทั้งน้ำตาทำให้ฉันกลั้นน้ำตาไม่ไหวเหมือนกัน
“เค้าอยู่ไม่ไกลหรอกนะ…ก็คนที่นั่งข้างลูกไง”




Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2548
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2548 17:11:03 น. 0 comments
Counter : 274 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

neanderthal
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add neanderthal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.