นามปากกา:ฉันเขียน(chankian)
 
มิถุนายน 2559
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
27 มิถุนายน 2559
 
 

นิยายรัก : สามเราแค่เพียงบททดสอบ



สามเรา แค่เพียงบททดสอบ
บทที่1
มีนา.!อามีนา อาจารย์มาแล้วตื่นๆ😪😫 มาแล้วหรอ ! ห้องเรียนชั้น ม.5/2 อามีนา การบ้านเสร็จยัง เสร็จแล้วๆ ลอกมั้งดิ เฮอ.... ทำเองมั้งสิคะ ! คุณ อาร่า (ฉันประชด)
แนะนำตัวหน่อยน่ะ😊 ฉันชื่อ อามีนา บินตีวัน เรียนโรงเรียนอิสลามียะห์จันนาตี โรงเรียนปอเนาะ สามัญศาสนา เรื่องของฉันดำเนินไปตามสเต็ป ชีวิตที่มีความรักเป็นตัววัดใจคน ความมั่งคงของจิตใจ และการที่คนๆหนึ่งเปลี่ยนไป และความคิดถึงแสนจะทรมาน ในกรอบที่สูงส่งที่เขาเรียกว่าอิสลาม มันอาจพังหากเราเปลี่ยนสเต็ปในการเดินทางไปยังจุดหมาย ชีวิตที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ หรือ ชีวิตที่โรยด้วยหนามกุหลาบ❗
»ขอหน่อยเดี่ยวทำเองไม่ทันเสร็จแน่ ! เอาไปๆ อาร่า เพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่ ม.1ยัน ถึงตอนนี้ ม.5 เทอม2 อาร่าเป็นเพื่อนที่ดี และน่ารัก แต่ทำตัวช้าไปหน่อย ส่วนฉัน ดีส่ะทุกอย่าง น่ารัก สวย นิสัยดี รักสัตว์ รักเด็กส่ะที่ไหนกันเล้า นี้แหละน่า ตัวฉัน ! ระหว่างอาจารย์กำลังสอนในคาบ ภาษาไทย อาร่า กำลังแอบทำการบ้านของวิชาต่อไป ฉันกำลังเรียนอย่างตั้งอกตั้งใจ สิ่งที่คาดไม่ถึง คืออาจารย์เดินมาหยุดที่โต๊ะอาร่า อาจารย์ชล หรือ อาจารย์ชลณีย์ อาจารย์เป็นคนที่โหดเหี่ยม แต่ใจดีแต่แอบหวั่นเกรง กับภาพที่อยู่ตรงหน้า อาจารย์ดึงสมุดของอาร่า นี่! เธอ นี้คือเวลาหลอกการบ้านหรอ 😡 ออกไปตาดแดดในสนาม อยากทำดีนัก อาจารย์ค้าาา หนูขอโทษ 😫 ไป ! อาจารย์คะ ไปเดียวนี้ อาร่าจึงเดินลงจากอาคารเพื่อไปยังสนามซึ่งสนามจะอยู่หน้าอาคารของขั้นเรียน 30 นาทีผ่านไป อาร่าขึ้นมายังห้องพร้อมบ่นกับตัวเอง ฉันจึงให้กำลังใจอาร่า สมน้ำหน้า เขาสั่งให้ทำเป็นการบ้าร ไม่ใช่การหลอกที่โรงเรียน โดนแค่นี้กับแกมันยังน้อยเกินไป นี้! ซ้ำเติมทำไมเนี่ย ร้อนก็ร้อน เชอะ ! เอาเหอะน้าาาา ไปพ้กเหอะ พอเราลงบันได ฉันเห็นอาร่าดูสนใจใครบางคน ฉันจึงไม่ได้สนใจอะไร ระหว่างที่ฉันกำลังทานข้าว อาร่าอุทานขึ้นมาว่า อามีนาแกคิดอย่างไงกับ อูนัยส์ 5/10 😓 คำถามชวนอึ่ง ! ก็งั้นๆแหละ ก็แค่หัวหน้าฝ่ายอีบาดะห์ ก็แค่คนที่เรียน เกรดเฉลี่ย 3.89 เกียรตินิยมก็ไม่ได้ ก็แค่นักอ่านอัลกรุอานของ โรงเรียน ก็แค่ 😪 พอ! ที่พูดว่าก็แค่ แกทำได้เหมือนเขาป่ะ 😒ทำไมจะทำไม่ได้ แต่แค่ไม่อยากทำเก่งให้ได้หน้า " เอะ! อี้นี้ คนเก่งก็บอกว่าอยากได้หน้า ผู้ชายแบบนี้ฉันไม่สนใจหรอก 😒 จริงง่ะ จริงหรออามีนา☺ แต่ฉันกลับชอบเขาอ่ะ ชอบไปดิ คู่แข็งเยอะน่ะโว้ยย ที่ไม่ชอบแกมีแบอาริสอยู่แล้วนี่ 😌 เฮ้ย บอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่ได้ชอบไม่ได้สนใจ ฉันเห็นพี่แกก็ไม่ได้สนใจนิน่าาา กินข้าวเหอะ พอเรากินข้าวเสร็จ เราก็ไปส่งงาน ที่อาคารอรุณ ซึ้งอาคารจะอยู่ใกล้อาคารผู้ชาย ฉันกับอาร่าก็มุ่งตรงไปยังห้องอาจารย์ เพื่อจะส่งงาน อัสสาลามมูอาลัยกุม คะอาจารย์ ! ฉันกับอาร่ากล่าว และคนที่ตอบสลามกลับไม่ใช่อาจารย์ วาอาลัยกูมุสสาลาม วาเราะห์มาตุลเลาะห์ครับ มาพบอาจารย์ อัยเชาะห์ หรือเปล่า ใช่ชช... อาจารย์เขาไปละหมาดครับ 😓อูนัยส์ 😊อูนัยส์ ! อ้อคะๆ แค่จะมาส่งงาน ตั้งไว้บนโต๊ะเลยครับเดี่ยวผมบอกอาจารย์ให้ครับ ญาซากิลละห์คะ 😊😊 ! 😒เก็บอาการหน่อยอาร่า ฉันตั้งงานไว้บนโต๊ะอย่างเร็วและเดินออกจากห้องอย่างเร็ว 😣จะรีบไปไหนห่ะ! อามีนาเพื่อนรัก อึดอัดอยู่ในห้องนั้นนานน่ะ ไปเหอะ ช่วงบ่ายจะเรียนคาบศาสนา ซึ่งพวกเราอยู่ศาสนา ช.9/7 พอเรียนคาบที่สาม ของศาสนา อามีนาๆ แก่ดูนู้นสิ ! อูนัยส์มา ห่ะ😓😠 มาทำไหมนี่อาคาร ผู้หญิงน่ะโว้ย ฉันไม่ได้สนใจอะไร อัสสาลามมูอาลัยกุม ครับ ผมชื่อ อูนัยส์ อับดุลเลาะห์ ชั้น ม.5/10 ศาสนา 10/4 วันนี้ผมและคณะของ อิสลามียะห์จันนาตี จะมาเชิญชวนการทำงานเพื่อจิตอาสาของโรงเรียน ซึ่งโครงการนี้มุ่งทางด้านวิชาการและศาสนา ถ้าหากใครสนใจก็มาสมัครที่ผมหรือคณะของผมที่มาในวันนี้ แต่อยู่มีอีกคนมากระสิบกับอูนัยส์ ! อูนัยส์จึงออกอาการ งง แต่ก็พอโอเค เออ ... ต้องประทานโทษด้วยครับผมหวังว่าทุกคนจะทำงานที่มอบหมายให้ดีน่ะครับ เนื่องจากทางเราอยากให้ ซานาวี ทุกชั้นทำงานกิจกรรมนี้ ด้วยใจจริงกิจกรรมนี้ไม่ได้ต้องการแค่พัฒนาให้กับโรงเรียนแต่เราทำเพื่อศาสนา ทำเพื่อสังคม ด้วยซึ่งชาบาบอย่างเรามีร่างกายที่พร้อมจะลุกช่วยพัฒนาด้วยความแข็งเกร่ง ผมเชื่ออย่างนี้ วันนี้ผมก็ขอจบการแจ้งและชี้แจงให้กระจ่างกับสิ่งที่เรากำลังจะทำ วาสลาม. ☺ พอสักพัก ในห้องต่างฮือฮากับอูนัยส์ อาร่าสะกิด.ฉัน. แกๆ พวกนั้นมันแอบชอบอูนัยส์ฉัน อัลลอ ! อย่าให้มันเยอะ😠 โอ้ยยยยย ก็ฉันชอบของฉันนี่
(3 เดือน ผ่านไป) สอบปลายภาคแล้วเหรอ อามีนา ! อ่าห้ะ ติวบทนี้ให้หน่อย อีกสิบหน้าที่จะสอบเนี่ยน่ะ น่ะๆ โอเค #℅™#'"%";+";฿-;!"+"!+"#!;";";#;";"";;฿-"-";";";". อ้อ! อามีนาไปเข้าห้องสอบเหอะ ถึงเวลาละ โอเคๆ อามีนาอย่าลืมอ่านดูอาด้วย จร้า 😋 บังอาริสฝากมา. 😣😣😣😤 เฮ้ย เกือบจะสวย 1 ชม 30นาที ผ่านไป เสียง นร. ออกจากห้องสอบ จอแจๆๆ.... เอะ อาร่าอยู่ไหน เออนี่ อามีนา อาร่าไปโรงอาหารกับ สูมัยยะห์ แล้ว อ้อ - - " (ไม่รอฉัน) งั้นเราไปโรงอาหารกันเหอะ นุรนีมาแปลกแฮะ ! นี่อามีนาเธอรู้ไหม ว่าอาร่ากำลังคบกับ มุสลิม เพื่อนอูนัยส์ ว้าววว สร้างเรื่องแล้วสิแม่อาร่า อ้อ ก็พอจะรู้บางละ 😣 ณ โรงอาหาร อาร่าโบกมือเรียก อ่ะอามีนาฉันซื้อข้าวให้แล้ว ขอบคุณ ค่ะ เพื่อนเลิฟฟฟ ... และเราก็กินข้าวจนเสร็จและทำภารกิจทางศาสนา คาบบ่ายจะสอบเพียงคาบเดียว ซึ่งวันนี้เปํนวันสอบวันสุดท้าย หลังจากสอบเสร็จฉันจึงมีเวลาคุยกับอาร่ามากขึ้น อาร่าแกรู้ไหม นุรนีมาบอกอะไรฉัน เขาบอกว่าแกกำลังคบกับหัวหน้าห้อง อูนัยส์ ก็เอออ...... แกฉันก็แค่คุยเล่นๆเอง 😰😰😰 เหอะ ตอนแรกๆก็เล่นน่ะ สักพัก มันเบื่อแกจริงจัง เรื่องไม่ดีต่างๆน่าก็เกิดขึ้นได้ ก็อูนัยส์ไม่ยอมสนใจสักทีนี้ โอ้ยแกก็ เป็นคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกันหรอกน้าา หัวโบร ช่ะมัด ที่พูดนี้ไม่เข้าใจใช่ไหม เออ งั้นก็ตามใจ ตามไม่ได้แล้วแก 😟 ทำไม? ใจอยู่ที่มุสลิมแล้ว โฮ้ยยยย ฉันอยากจะบ้าตาย ไอ้โลกสีชมพูของแกจะอยู่นานหรอ พรุ่งนี้ รร ก็ปิดแล้ว อ่านหนังสือให้เยอะๆล่ะกัน อีกไม่กี่เดือน ก็ขึ้น ม.6ละ จ้าาาา 😳😳😳 3วันต่อมา อาร่าทักมายังเฟส อามีนา ฉันเลิกกับมุสลิม แล้ว ฉันตอบอาร่า อัลฮัมดูลิละห์ อามีนาไม่ต้องมาซ้ำเติมเลยย 😭😭😭😭 ก็แล้วแต่จะคิดเลยน่ะ อยู่ๆ ข้อความปริศนาก็เด้งขึ้น ...........  

*โปรดติดตามตอนต่อไป เรื่องรักๆ จะมีความสุขได้แน่หรือ???? 
😓




 

Create Date : 27 มิถุนายน 2559
1 comments
Last Update : 27 มิถุนายน 2559 15:35:32 น.
Counter : 309 Pageviews.

 

 

โดย: 😊😊😊 (สมาชิกหมายเลข 3266190 ) 27 มิถุนายน 2559 9:01:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

สมาชิกหมายเลข 3266190
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 3266190's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com