ขอโทษที..........ฉันไม่ใช่นางเอก
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
6 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
หนุ่มนักเที่ยวแคนนาดา....................กับ enjoy ur f cking

หนุ่มนักเที่ยวแคนนาดา....................กับ enjoy ur f cking
มาแล้วค่ะ แต่คงไม่ร่ายยาว เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อประมาณ ได้ว่า เมื่อสักห้าปีที่แล้วตอนนั้นมิสยังเป็นสาวสะพรั่งเลย 55555 และแล้วช่วงเย็นวันหนึ่ง...คนสวยก็ได้มาประจำอยู่ตรงจุดที่เด่นน ที่สุดของโรงแรม อุ้ย เกิดสะดุดตากับหนุ่มใหญ่หน้ามน คนหน้าใหม่ เพิ่งก้าวลงจากแท็กซี่ อื้อหือ หล่อจังงงงงงงง อะหาาาาาาาาา มาดแมน อุ้ยชีวิตนี้เจอแต่คนหน้าตาดี ...คิคิ และแล้ว มิสก็ไหว้งาม ๆ กล่าวทักไป สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ โรงแรม......... แล้วก็ถามนั่นนี่พอเป็นกระสัย แล้วก็ให้พี่บึ๊กฉันเขียนประวัติ 55 ไม่ใช่ประวัติคนไข้นะ แต่เป็นการเข้าพัก แล้วฉันก็แอบดู ไม่สิ กางดูเลยพาสสปอร์ต 555 อุ้ยหนุ่มใหญ่คนนี้มาจากแคนนาดา...ค่ะ แล้วตามประสาสาวช่างถามดิฉันก็เริ่มสิคะ เห็นคนหน้าตาดีเป็นไม่ได้ อิอิ น้องข้าง ๆ ก็สะกิดเป็นการใหญ่เลยค่ะ 5555 ...

มาเที่ยวครั้งแรกหรือคะพ่อหนุ่ม ....ทันทีมานก็ตอบว่า yess my first trip here ฉันก็พูดต่อ you come here on holiday? รู้ไหมคะ มานตอบดิฉันซะหน้าหงายเลยค่ะ.........มันบอก no no i come here for f-ucking .....oh my god สาวสวยอย่างฉัน พูดไม่ออกค่ะ อึ้งไปพักใหญ่ แล้วมันก็ยังพูดต่อนะคะ มานบอกว่าเพื่อน ๆ มานบอกต่อ ๆๆกันนะ ว่า ผู้หญิงที่นี่ ถูกกว่าอาหารค่ำบ้านมาน โอ้ยยย อิฉันจะลมจับ คิด ๆๆๆๆ คิด ๆๆๆ แล้วก็คิด แล้วดิฉันก็ตอบมานไปสิคะ โอ้ reallyyyyyyyyyyy ฉันคิดว่าที่คุณมานี่เพราะว่าคุณคงหาผู้หญิงที่นั่นไม่ได้นะสิ 5555 ยิ้มในใจ สะใจ มันก็สวนทันควัน ...มันบอกว่าผู้หญิงไทย หาง่ายกว่า ว้ายยยยยยยยกรี๊ด อกอีแป้นแตก จุกๆๆๆๆ ฉันอึ้งได้อีก...แล้วฉันตอบมันไงดี..ติ๊กต๊อกๆๆๆๆ ฉันคงอธิบายให้มันเข้าใจไม่ได้แน่ ๆๆ เพราะว่า อะไรพวกคุณคงรู้ดี ก่อนที่ฉันรมณ์เสียมากกว่านี้ฉันก็ตัดบทเลยค่ะ งั้น ก็ enjoy ur f-ucking and get lucky for ...t 555 , มานยิ้มค่ะ มันว่า lucky for what.....ค่ะ ฉันก็บอกไปสิ whatever you’re unexpected ค่ะ เหอะๆๆๆ มันก็ ทำหน้ามึน .........ชิ แล้วฉันก็จัดการให้น้อง ๆ พามานไป ชิ พอมานลับตาเราก็หันมานินทามานทันที
55555



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2552 16:31:39 น. 3 comments
Counter : 481 Pageviews.

 
อยากอ่านมากๆๆ อ่ะ


โดย: ชินแล้ว IP: 24.64.211.241 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:05:28 น.  

 
โหยยยยย

ไอ้ๆๆๆฝรั่งบ้าาา



โดย: สวยใสไร้รัก (อยากได้ชื่อนี้ ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา:16:02:17 น.  

 
ไอ่ฝาหรั่ง ดันรู้จักคนไทยดีเกินไป ไม่ได้เป้นอย่างนั้นทุกคนนาเฟร้อย วุ้ย เจ้าของกระทู้แน่มากๆค่ะที่ตอกไปงั้น


โดย: แม่น้องกะบูน วันที่: 6 พฤศจิกายน 2552 เวลา:18:29:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MISS CACA
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MISS CACA's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.