wellcome to minzaa (Say Hiiiiiiiiiiiiiiiii Every Body) ขอบคุณที่เข้ามาชม และเม้นต์นะ

lovelyminnies
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีทุก ๆ
คนที่เข้ามาไม่ว่าจะหลงเข้ามาหรือจงใจ
ก็ขอให้มีความสุขที่ได้เข้ามา


ยินดีที่ได้รู้จัก
");}
Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add lovelyminnies's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

วันนี้ปัญหาเยอะจังเลย

หลายวันมาแล้ว เมื่อวันที่ 01/02/50 ทะเลาะกับเพื่อน

เศร้ามาก ๆ เลย แต่ไม่ขอเล่าถึงเรื่องที่ทะเลาะกันนะ

นอนร้องไห้ทั้งคืนเลย (เวอร์ไปป่าว) แต่ก้อนอนไม่ค่อยหลับจิง ๆ )

ตอนเช้าวันที่ 2 ก็เรียนไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ไม่มีกระจิตกระใจที่จะเรียน

แล้วประมาณวันที่ 3 เรากับเพื่อนอีกคนชื่อน้อย ก้อโดนทิ้งให้เฝ้าหออยู่ 2 คน รถก้อไม่มีให้ใช้จะออกไปไหนก้อลำบาก มาก ๆ

เพราะเพื่อนยืมไปใช้ เรา 2 คนอยู่หอ รถถูกยืมไปทั้งสองคนเลย

ออกไปไหนก้อยาก ก่อนที่เพื่อนจะยืมรถ (รับปากว่าจะซื้อข้าวมาให้ แต่พอถึงวันไม่เห็นแม้แต่เงา ขนาดมาหอพักยังไม่ถามเราสักคำว่ากินข้าวยังไง กินกับใคร อันนี้เรื่องเรากับเพื่อนอีกคน)

อันนี้เรื่องของน้อย คือประมาณว่า น้อยให้เพื่อนมารับไปกินข้าวตอนเย็น ประมาณวันเสาร์ แต่แล้วเพื่อนก้อลืมแต่ขอโทษแล้ว ดีกว่าของเราอีก ไม่ขอโทษสักคำ

แล้ววันอาทิตย์เพื่อนก้อกลับมาแล้วน้อยก้อไม่ยอมพูดกับเพื่อน (เพื่อนคนนี้ก้อมาร้องไห้กับเรา )

ไม่รู้จะช่วยยังไง เรากับเพื่อนอีกคนก้อยังไม่คุยกันเลย

เลยไม่อยากจะยุ่งกับปัญหาเพื่อนเพราะปัญหาของตัวเองก็ยังไมได้แก้ ถ้าจะพูดให้น้อยไม่โกรธเพื่อน แต่ก็เราก้อโกรธเพื่อนอีกคน (เฮ้อ งง ) อยู่ในอาการพูดไม่ออก

เราก้อยังไม่คุยกับเพื่อนที่ยืมรถเราไปเลยนี้สิคือปัญหาที่แก้ไม่ออก

ปัญหากับเพื่อนคนแรกก้อยังไม่หายไปไหนเลย เรายังไม่พูดด้วยอยู่เลย (หรือเขาไม่พูดกับเรานะ ไม่จิงเราไม่พูดกับเขาต่างหาก เราไม่ผิด) ดูดิปัญหายังไม่หมดมีอีกแระ


ไม่รู้ว่าจะช่วยเพื่อนยังไงได้แต่เงียบไว้ ให้เวลาช่วยเองแล้วกัน

ทั้งของเราและเพื่อน


ปล. อย่าเพิ่งเบื่อเรานะ









 

Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2550
1 comments
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2550 11:57:37 น.
Counter : 305 Pageviews.

 

ขอเป็นกำลังใจ ให้นะค่ะ ให้ปรับความเข้าใจกับเพื่อนได้ไวๆ อีกอย่าง

เมื่อพบความผิดพลาด ก็นับได้ว่าความผิดพลาดนั้นได้รับการแก้ไขไปแล้วส่วนหนึ่ง

 

โดย: เจี๊ยบ (sexybodylove ) 10 กุมภาพันธ์ 2550 3:07:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.