" คุณชายอารมณ์เปลี่ยว ตะลอนเสียวไปวัน วัน "

หล่อเกือบเสร็จ ลืมสะเด็ดน้ำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" คุณชายแบดบอย & หมาน้อยซื่อบื้อ "

เดิมทีก็ใช้ชื่อนี้อยู่ละครับ แต่พอดีว่าแอบไปดวงซวยมานิดหน่อย ตอนนี้ก็เลยถูกพันทิปแช่แข็งชื่อนั้นไว้ชั่วคราว (เขาบอกนะว่าชั่วคราว) ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้กลับมาใช้อีกไหมจึงต้องใช้ยูเซอร์นี้ไปก่อนเพราะก็ขี้เกียจจะง้องอนแล้วเหมือนกัน ไม่ให้คืนเราก็ไม่เอา ไม่เคยจะแคร์ !


" หล่อเกือบเสร็จ ฯ " ใช้แทนไปก่อน หรืออาจจะใช้ไปเลยถาวร ฮ่า ๆ แต่จริง ๆ ก็ไม่ได้อยากจะใช้ชื่อนี้สักเท่าไรหรอกนะครับ

แต่พอดีว่าส่งชื่อไปขอยูเซอร์มาสองรอบ ทางพันทิปไม่ให้ผ่านทั้งสองชื่อน่ะละ

ก็ไม่รู้ว่าทำไมกับแค่ชื่อ " ข่มขืนแล้วยืนยิ้ม " กับ " ฟ้าเหลืองกลางเมืองถั่วดำ " แค่นี้....ไม่ได้น่าเกลียดอะไรซะหน่อย ออกจะใส ๆ เบา ๆ เก๋ ๆ แต่เขาตอบกลับมาว่าไม่ผ่านการพิจารณา !!

อารมณ์เสียอย่างเซงละครับ !!

ส่วนเจ้าหล่อเกือบเสร็จมันก็พอจะมีที่มาอยู่หรอกนะ....ก็มันมาจากหน้าตาหล่อ ๆ ของผมไงครับ แต่พอดีว่ามันหล่อแค่เกือบเสร็จไงฮะ ก็เลยได้ชื่อนี้มาจากเพื่อนคนหนึ่งที่กรุณาตั้งให้ แค่ยังมีคนมองว่าหล่อ..ก็เอาวะ...กุภูมิใจ ฮ่า ๆ

ส่วนรายละเอียดนอกจากนี้ไม่รู้ละครับ ขี้เกียจแนะนำตัวไรมากมาย ณ จุดนี้ มีเรื่องไรอยากรู้ อยากคุยกับผม รบกวนส่งพรายกระซิบมาทางหลังบ้านสะดวกสุด

ผมชอบเข้าทางหลังบ้านมากกว่าครับ ถนัดสุดละครับ


ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ หวัดดีรอบกระทู้และรอบบล็อกเช่นกันครับ
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
7 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หล่อเกือบเสร็จ ลืมสะเด็ดน้ำ's blog to your web]
Links
 

 

ดาวพฤหัส vs ดวงอาทิตย์

หลายคนถามว่า " เฮีย " คือใคร ทำไมผมชอบพูดถึงเฮียบ่อย ๆ

เฮียคือผู้ชายที่มาจากดวงอาทิตย์ ส่วนผมก็เป็นเด็กชายที่มาจากดาวพฤหัส ... จะบอกแบบนี้ก็ได้ เฮียเกิดวันอาทิตย์ ผมเกิดวันพฤหัส เขาบอกว่าเราเป็นคู่มิตรกัน อยู่ด้วยกันแล้วจะช่วยเสริมดวงซึ่งกันและกัน (ก็ยังจะเชื่อเป็นตุเป็นตะเหมือนกัน)

ผมพบกับเฮียในโลกของอินเทอร์เน็ต โลกที่ใคร ๆ ก็บอกว่ามันกว้างใหญ่และหายากที่เราจะได้พบกับใครสักคนที่จริงใจกับเราแบบไร้ซึ่งเหตุผลและผลประโยชน์

หกเดือนที่แล้วผมยังอยู่ที่ไหนสักแห่งในจักรวาล ยังวิ่งตามหาใครอีกคนที่คิดว่า...เขาไม่มีตัวตนอยู่จริงอีกต่อไปแล้ว...ผมถามตัวเองว่า...ถ้าต้องอยู่คนเดียวต่อไปอีกสักปี...จะยังไหวอยู่หรือป่าว ?


คงเหงาน่าดู คงท้อกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่มาก ๆ และคงไม่อยากตื่นนอนไปไหน ไม่อยากออกไปเรียน ออกไปทำงาน ออกจากบ้านไปไหนเท่าไรนอกจาก..ออกไปใช้เงิน ให้หมดไปวัน ๆ

แต่แล้วการใช้เงินก็ทำให้ได้พบกับใครอีกคนที่กำลังคิดว่า การอยู่คนเดียว...เป็นเรื่องที่น่าเบื่อที่สุดที่กำลังเกิดขึ้นในชีวิตอีกคน

เช้าวันนั้น ผมอยากได้กระเป๋าตังค์ใบใหม่ หลังจากที่ใบเก่าเพิ่งจะทำหายไป ใบที่หายไปเป็นกุซซี่ที่เพิ่งได้มาจากแฟนเก่า...ของขวัญวันเกิดแท้ ๆ ก็ยังไม่รู้จักรักษา

เช้าวันนั้นผมเข้าไปถามหาหลุยวิคตองอยู่ใบหนึ่งในเว็บซื้อขายสินค้าแบรนด์เนม แล้วผมก็ได้พบกับเฮีย....เฮียชอบหิ้วของจากเมืองนอกมาปล่อยเล่น ๆ ในเว็บต่าง ๆ บางทีก็รับพรีออร์เดอร์มันซะเลย เพราะเฮียไปเมืองนอกบ่อยมาก กระเป๋าว่างกลับมาประจำ จึงชอบหอบของจากชอปเมืองนอกมาลงขายตามเว็บต่าง ๆ เล่นแก้เหงาเวลาไม่มีงานกองอยู่บนโต๊ะ

ผมชอบกระเป๋าใบหนึ่งที่เฮียเอามาลงทิ้งไว้ จึง pm ไปถามราคาที่ตกลงกันได้ เฮียใจดีมาก...ผมบอกว่าใบเก่าเพิ่งหาย แฟนเก่าซื้อให้ตอนวันเกิดด้วย...เฮียก็เลยชวนคุยเรื่องกระเป๋า แล้วก็เลยเถิดไปเรื่องแฟน เรื่องหนังที่ชอบ อาหารที่กินประจำ เรื่องเรียน เรื่องงาน สังคมเพื่อน คุยไปคุยมา ผมตัดสินใจซื้อกระเป๋าของเฮียในราคาที่เฮียไม่ได้กำไรสักบาทเดียว ตอนบ่ายเรานัดรับของกัน แต่ด้วยความที่เราคุยกันถูกคอ เราจึงไปกินข้าวแล้วก็ดูหนังกันต่ออีกเรื่อง

การนัดรับของกันวันนั้นเหมือนการนัดเดทกันเลยกลาย ๆ ระหว่างวันเราคุยกันมากมาย ยิ่งคุยยิ่งรู้สึกว่าเราถูกคอซึ่งกันและกัน ทั้งที่ก่อนหน้านั้น ผมไม่เคยเห็นหน้าค่าตาของเฮียเลย นอกจากเสียงในโทรศัพท์ แต่ก็อย่างที่คลาด เฮียต้องเป็นลูกเจ๊ก ขาว ๆ ตาชั้นเดียวแหง ๆ อาจจะอ้วน ๆ ไม่ก็เตี้ย ๆ แต่มันผิดคลาด ผมได้เจอกับตี๋อินเตอร์ สูงเท่าผม หุ่นดีไม่อ้วนแต่ก็ไม่ได้เล่นกล้าม ไม่ลงพุง อายุ 30 ปลาย ๆ สะอาดและหน้าเด็กมาก ๆ ไม่ถึงกับเรียกว่าหล่อ แต่เดินผ่านฝูงชะนี ชะนีเกือบทั้งฝูงก็ต้องหันมามอง ......


....... ยิ่งมอง เฮียก็ยิ่งน่ารัก ....... หน้าใสแก้มชมพูปากชมพู ตัดผมสั้น ผิวพรรณดีดูสะอาดตา แต่งตัวมีคลาส เจอกันวันนั้นเฮียขับออลนิวแคมรี่ แต่ทุกวันนี้เฮียขับ CLK 200 kom ที่เป็นคูเป้สี่ที่นั่งแต่สองประตู (และด้วยความทีประตูมันกว้างกว่ารถปรกติ ผมจึงเปิดออกไปชนกับสิ่งต่าง ๆ อยู่บ่อย ๆ จนเฮียต้องเอาเทปใสมาแปะที่ขอบประตูไว้ทุกวัน ไม่ให้มุกที่เคือบไว้ไปติดกับประตูรถชาวบ้านเขาบ่อย ๆ ฮ่า ๆ และทุกวันนี้มันก็กลายเป็นรถผมไปแล้วในบางโอกาศ เหอ ๆ )

ในวันนั้นพอหนังจบ เฮียชวนผมไปที่คอนโด....เพราะมีของที่เฮียเพิ่งจะหิ้วกลับมาจากอิตาลี่อีกเพียบ ทั้งน้ำหอม นาฬิกา กระเป๋านับไม่ถ้วนเลยในใจก็รู้ละว่าเขาจะหลอกไปเชือด แต่ผมก็โง่ตามเขาไปง่าย ๆ พอไปถึงห้องผมก็ติดลมอยู่จนโดนเฮียปล้ำซะงั้น แรก ๆ ก็ขัดขืนนิด ๆ พอเป็นพิธี เด๋วจะหาว่าเราง่าย (อันที่จริงน่ะ ยอมตั้งแต่เจอหน้ากันวินาทีแรกแล้ว...กรุบกริบ ฮ่า ๆ )

พอเสร็จกิจธุระจิปาถะผมก็แต่งตัวกลับบ้าน เพราะรุ่งขึ้นจะกลับเชียงใหม่แล้ว แต่เฮียก็ถามว่า จะลองคบกันดูไหม ?

ผมเงียบไปนิดหน่อย........ตอบเฮียไปแค่.....ไว้ค่อยคุยกันดีกว่า .... แต่ในใจน่ะ โอเค แต่ที่ยังไม่ตอบรับไม่ใชว่าอยากจะเล่นตัวต่อหรอกนะ แค่ไม่มั่นใจว่าที่พูดมาน่ะ จริง ๆ เหรอ ปกติก็เจอแต่พวกวันไนท์กันทั้งนั้น พอน้ำแตกก็พูดดีสารพัด แต่พอผ่านคืนนั้นไปก็หายหัวเหมือนกันหมดน่ะซิ เลยไม่อยากจะเชื่อคำพูดใครเท่าไรแล้วละครับ เฮีย

วันรุ่งขึ้นผมบินกลับเชียงใหม่...ระหว่างที่อยู่เชียงใหม่ เฮียโทรหาผมตลอด ส่งแมสเสจจนเมมแทบจะเต็ม เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน ไม่เคยโทรศัพท์จะเงียบลงเกินสองชั่วโมง ไม่สายเข้าก็แมสเสจเข้า.......อะหยังปะล้ำปะเหลือ ?


ระหว่างที่อยู่เชียงใหม่ ผมเหมือนถูกเฮียท่องมนต์สะกดใส่ทุกวัน ๆ ๆ สองวันต่อมาผมก็ลงมากรุงเทพแบบมึน ๆ แถมค่าตั๋วเครื่องบินยังฟรีอีก ฮ่า ๆ ๆ ไม่คิดว่าตั๋วเครื่องบินไปไม่กลับเที่ยวนั้นจะทำให้ผมได้มาอยู่กับเฮียจนถึงทุกวันนี้

ผมอยากจะบอกเฮียสุด ๆ ว่า เฮียทำผมใจแตกได้จริง ๆ ผมยองดร็อปเรียนลงมาอยู่กรุงเทพ ยอมกลับมาทำงานที่กรุงเทพและยอมย้ายชีวิตตัวเองกลับมาอยู่ในเมืองหลวงก็เพราะเฮีย จากที่ลังเลว่าจะกลับมาดีไหม......กลายเป็นไม่กลับไปอีกแล้ว ตจว.

เพราะมีเฮีย......ผมถึงได้มีวันนี้ วันที่ไม่ต้องใช้เงินตัวเองเลยสักบาท ฮ่า ๆ


ผมยังจำแรกที่ย้ายเข้ามาอยู่กับเฮียได้เลยว่า เหมือนลูกหมาเชื่อง ๆ ตัวน้อย ๆ เอามาก ๆ เขาบอกให้เก็บเสื้อผ้าแล้วไปแอร์พอร์ตผมก็ไป เขาบอกให้มานอนที่คอนโด ผมก็มา............อะไรจะใจง่ายขนาดนั้นก็ไม่รู้ เหอ ๆ ๆ

จากวันที่ดวงอาทิตย์หมุนผ่านดาวพฤหัสในวันนั้นจนถึงวันนี้ กุมภาพันธ์ก็ผ่านเข้าเดือนที่หกแล้วครับที่ผมยอมให้ดวงอาทิตย์โคจรมารอบดาวพฤหัส


ตอนแรกที่ผมบอกเพื่อนสนิท ๆ ว่าผมจะย้ายกลับมาอยู่กรุงเทพ มีแต่คนไม่เชื่อว่าผมจะอยู่ได้นาน เพราะผมเกลียดกรุงเทพแล้วเคยลั่นวาจาสามหาวไว้ว่า ไม่มีทางจะกลับมาอยู่อีกแล้ว......หลังจากวันที่ผมขนของออกจากบ้านไปเมื่อห้าปีก่อน แล้วอยู่มาหลายประเทศแล้วในรอบห้าปีที่ผ่านมา

ไม่มีใครคิดว่า เฮีย จะเปลี่ยนวงโคจรของผมให้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่เดิมได้สักคน แต่เรื่องแปลกก็กลายเป็นเรื่องจริง ผมอยู่ที่นี่ อยู่กรุงเทพ อยู่กับใครอีกคนที่เจอกันเพียงแค่วันเดียว


อืมม์ ผมมันคนใจง่าย....ก็แค่นั้น ฮ่า ๆ ๆ




 

Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2553
4 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2553 4:24:27 น.
Counter : 271 Pageviews.

 

 

โดย: มินทิวา 7 กุมภาพันธ์ 2553 7:37:29 น.  

 

สวัสดีนะขอรับ แวะเข้ามาทักทายเพราะเห็นชื่อเจ้าของบล็อคนี่แหละ 555

อยากจะรู้ว่าเจ้าของบล็อคเป็นคนยังไง พอเข้ามาแล้ว อ่ะโหยยยย สำบัดสำนวน แรงงงงงงงงงงง ยิ่งอ่านคำแนะนำตัวด้วยแล้ววว อ่ะท่านยังแรงงงง ไม่เลิก ความสุขของใครก็ของใครจริงๆนะขอรับ

 

โดย: มังกรบินจอมซน..กับคนช่างฝัน 7 กุมภาพันธ์ 2553 22:26:05 น.  

 

ต้ายยยยยย อิอิอิอิ

เพิ่งรู้ความจริงคะ

แต่ก็ยังชอบอ่านสิ่งที่พี่เขียนคะ มันส์ดี

 

โดย: ปิ๋วแหง่ว 8 กุมภาพันธ์ 2553 23:30:40 น.  

 

น่าอิจฉา

 

โดย: AloHaBoyZ 13 กุมภาพันธ์ 2553 17:50:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.