กรกฏาคม 2550

2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
31
 
 
การป่วยของหมี่จุ๊
หมี่จุ๊ น๊อกเข้าโรงพยาบาล เมื่อวันที่11 มิถุนายน 50 ที่ผ่านมา

หมี่จุ๊เป็นปอดอักเสบ เพราะ อากาศร้อน แล้วหมี่จุ๊ก็ไปนอนในห้องน้ำเลยป่วย

แต่ทีนี้ มันไม่ได้มีแค่ปอดอักเสบ หมี่จุ๊ เป็นทั้ง ม้ามโต

หมอบอกว่า ให้มาอีกในวันที่12 ตอนเช้า

ไปวันที่12 ตอนเช้า เจอหมอ Exotic โดยเฉพาะ

หมี่จุ๊โดนเอ็กซเรย์ อัลตร้าซาวน์ ทำทุกอย่างเลย

บทสรุปของอาการป่วยทั้งหมด ทำเราเข่าอ่อนไปเลย

ฮือๆๆ

หมี่จุ๊ เป็นโรคหัวใจแต่กำเนิด และ หมี่จุ๊เป็นเนื้องอกที่ม้าม ม้ามโต ตับโต เพราะว่า หมี่จุ๊ฉีดวัคซีนผิด

ทำไมถึงบอกว่าฉีดวัคซีนผิด

หมี่จุ๊ไปฉีดวัคซีนหัดที่โรงพยาบาลสัตว์เทพารักษ์

หมอฉีดวัคซีนของหมาให้ วัคซีนที่หมี่จุ๊ไปฉีด คือ

วัคซีนพิษสุนัขบ้า และไข้หัดสุนัข

เฟอเรท ต้องใช้ วัคซีนของเฟอเรทโดยเฉพาะ

แต่หมอ ไม่ได้ฉีดวัคซีนของเฟอเรทให้

ดันไปเอาวัคซีนของหมามาฉีดให้ลูกเรา และที่มันเลวร้ายกว่านั้น

มันคือวัคซีนเชื้อเป็น

เราอยากจะฆ่าหมอให้ตายเดี๋ยวนั้นเลย พอเรารู้

แต่มันสายไปแล้ว มันผ่านมา3เดือนกว่าแล้ว

เราจะทำไรกับเค้าได้ แค่ไม่กลับไปเหยียบที่นั่นอีก

ตอนนี้ หมี่จุ๊กลายเป็น เฟอเรทอ่อนแอ เพราะมีเลือดบวกหัดในตัว ทำให้ เค้าภูมิคุ้มกันแย่ลงมากๆ

เซื้องซึม ผอมลง กินน้อย จากที่เคยหนักเกือบ2โล

กลับเหลือแค่ 1โล3ขีด หายไป5-6ขีดเลย

แล้วที่หมี่จุ๊เป็นหนัก ก็เพราะเป็นโรคหัวใจด้วย

พอเรารู้แค่นั้น มันเหมือนโลกมันพังลงมาใส่หัวเราเลย

เราโทษตัวเองตลอดเวลา ว่า ไม่น่าพาเค้าไปฉีดวัคซีนที่นั่นเลย

แต่เราไม่รู้ หมี่จุ๊ก็คง งง มาก แม่ร้องไห้ทำไม เค้าไม่ยอมนอนเลย เค้าจะนั่งมองเราจากตู้อบเวลาเราร้อง

และแน่นอน เค้าไม่ยอมให้เราไปไหนด้วย เพราะเค้ากลัว ที่จะต้องอยู่ในตู้ที่มีควันรม ตลอดเวลา

แม่ขอโทษน่ะลูก แม่ไม่คิดว่า แม่เอาความตายมาให้หนู

แม่สัญญาน่ะลูก แม่จะดูแลหนูอย่างดีที่สุด

แม่จะไม่ฟังเสียงใครที่ไหน ที่มาว่าแม่

แม่ไม่อ่อนแอ แม่จะเข้มแข็ง แม่จะเลี้ยงหนูเอง แม่จะเลี้ยงหนูอย่างดีด้วย

แม่รักหนูน่ะลูกรัก แม่รักหนูที่สุดในโลก รู้ใช่มั๊ยลูก

หนูรู้ใช่มั๊ย ว่าแม่รักหนู หนูอยู่กับแม่นานๆน่ะ

อยู่กับแม่นานๆๆ แม่ขอร้อง อย่าทิ้งแม่ไปน่ะลูกน่ะ

ตอนนี้หมี่จุ๊ก็ไม่ต้องนอนในตู้ออกซิเจน กับรมยาขยายปอดแล้ว

กลับมาอยู่บ้านแล้ว แต่ก็ต้องดูแลอย่างดี

หมี่จุ๊ยังต้องไปโรงพยาบาล ทุกอาทิตย์

แน่นอน อาทิตยละพันกว่าบาท ซึ่งก็มีคนไม่เข้าใจมากมาย

เราไม่ต้องการให้พวกคุณมาเข้าใจ

แค่ไม่มาด่า หรือทำให้เรารู้สึกแย่ไปมากกว่านี้ก็พอ

เราจะขอบคุณพวกคุณมากน่ะ

มาดูภาพเจ้าชาย ในตู้อบ กับเจ้าชายตอนนี้ดีกว่า อิอิ










และนี่คือยาของหมี่จุ๊ ที่ต้องกินทุกวัน และไปเอาทุกอาทิตย์




มาดูหมี่จุ๊ตอนนี้กันดีกว่า อิอิ ดีขึ้นเยอะแล้ว








หล่อดูดีขึ้นเยอะเลย







Create Date : 01 กรกฎาคม 2550
Last Update : 1 กรกฎาคม 2550 1:08:34 น.
Counter : 835 Pageviews.

6 comments
  
hope he gets well soon na ja.. naruk mak
โดย: PinkLotus วันที่: 1 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:30:46 น.
  
ขอให้แข็งแรงๆ นะครับ..
เข้มแข็งไว้..
ทั้ง น้องหมี่จุ๊ และ คุณเจ้าของ ..
โดย: แร้ไฟ วันที่: 1 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:56:18 น.
  
เข้าใจความรู้สึกนะคะ สู้ๆต่อไป ขอให้หมีจุ๊ แข็งแรง ไม่ป่วยไข้อีกนะ คุณแม่ก็สู้ๆนะคะ
โดย: น้องบันบัน IP: 210.86.146.231 วันที่: 8 กรกฎาคม 2550 เวลา:4:34:44 น.
  
ยังมีคนที่เข้าใจ
หายไวๆนะเจ้าหมีจุ๊
โดย: ไม่ใช่หมอ IP: 124.120.62.219 วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:59:54 น.
  
เฟอเรท คือตัวอะไรครับ แรคคูน เหรอ ?? - -"
โดย: ไม่เคยเห็น IP: 124.120.124.56 วันที่: 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:14:08 น.
  
ตอนนี้เป็นงัยบ้างคะ
สีเหมือนลูกสาวเราเลย
โดย: yadamon IP: 114.128.28.213 วันที่: 21 มิถุนายน 2553 เวลา:17:31:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

JikKaRoO
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]