Mini Review รวม2ร้านอาหารญี่ปุ่น Hikaru Japanese Buffet & Premium และ ร้าน Chubu Sahbu & Sushi
 สวัสดีครับ ผมได้มีโอกาสไปชิมอาหารญี่ปุ่นมา2ร้าน แต่เนื่องจากตอนที่ผมไปกินก็ใกล้จะถึงเวลาปิดของทั้ง2ร้านแล้ว ผมเลยกะว่าจะไม่ถ่ายรูปและนำมารีวิว
แต่พอได้ลองกินผมก็พบว่าอาหารของทั้ง2ร้านรสชาติถือว่าโอเคเลยบวกกับเวลายังพอมีก็เลยได้ถ่ายรูปและนำมาให้ทุกคนได้รับชมกันในครั้งนี้ ปล.รูปอาจจะไม่เยอะและอาจจะรีวิวไม่ละเอียดเท่าไหร่นะครับ
เรามาเริ่มกันที่ร้านแรกกันเลยดีกว่า ร้าน Hikaru ร้านนี้ตั้งอยู่ที่โครงการสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา ส่วน Buffet ของที่ร้านจะราคา 595net ทานได้1.30 ชั่วโมง
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันที่เมนูเเรกกันเลยดีกว่า แซลมอน ซาชิมิ ลายสวย สด คุณภาพดี รสชาติอร่อยใช้ได้เลย

ต่อด้วย เทมปุระโรล เมนูนี้อร่อยอีกเหมือนกันครับ


ต่อด้วยซูชิหน้าต่างๆ


ซูชิแซลมอน รสชาติอร่อยดี

ซูชิหน้าปลาไหลก็โอเค

แซลมอนซากุระ ส่วนตัวเมนูนี้ผมคิดว่ารสชาติธรรมดาครับ

ยำแซลมอนและยำสาหร่าย


ทิ้งท้ายด้วยเมนูของทางร้าน


เมนูที่ถ่ายมามีแค่นี้ครับเพราะว่าสั่งไปรอบที่3แล้วเลยสั่งได้ไม่เยอะเท่าไหร่ ก่อนหน้านั้นสั่งมาเยอะมากๆแต่อย่างที่บอกไปตั้งแต่ตอนแรกเนื่องด้วยเวลาและความหิวมากๆพอทางร้านนำมาเสริฟ์ก็เหมือนปอบลง พออาหารวางปุ๊ปก็หมดปั๊ป
ความคิดเห็นส่วนตัว ข้อดีของทางร้าน คือรสชาติโดยรวมถือว่าดีเลยครับ แซลมอนสด คุณภาพดี ส่วนของทานเล่นและของย่างก็อร่อยเหมือนกัน อาหารเสริฟ์มาเร็วมากพนักงานบริการดี ส่วนข้อเสีย คือเมนูอาจจะมีให้เลือกน้อยไปนิดนึง

เรามาต่อร้านที่2กันดีกว่าครับ ร้าน Chubu Shabu & Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่น มีให้เลือกทั้งซูชิ และชาบู พิกัดของทางร้าน ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ถนนอุดมสุข ถ้ามาจากเส้นสุขุมวิทก็ตรงเข้ามาเรื่อยๆ จนเกือบจะถึงทางออกถนนศรีนครินทร์ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือติดกับธนาคารทหารไทยเลยครับ
เวลาเปิดบริการ จันทร์-ศุกร์ 12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00-22.00 น.
ที่ร้านจะมีให้เลือกทั้งแบบ A la carte กับแบบ Buffet นะครับ แบบBuffet จะมีให้เลือก3ราคาคือ 359,459 และ 759 Net ทานได้1.45ชั่วโมง ราคานี้มีน้ำชาเขียวเย็นและร้อนให้นะครับ ใครอยากทานน้ำอัดลมคิดต่างหาก
เราไปดูรูปเมนูกันดีกว่าครับ เริ่มที่ราคา359กันก่อนนะครับ


ต่อด้วยเมนูราคา459

และสุดท้าย ราคา759

น้ำซุปของที่ร้านจะมี2แบบมีทั้งซุปชาบูและซุปสุกี้(ผมไม่ได้ถ่ายรูปน้ำซุปมานะครับ) เราสามารถเลือกได้ทั้ง2อย่างเลย
เรามาเริ่มกันที่เมนูชาบูกันก่อนะครับ เมนูนี้คือ เนื้อ ต่างๆนะครับผมจำไม่ได้แล้วว่าอันไหนคือเนื้ออะไรต้องขออภัยด้วยนะครับ แต่ทั้ง2อย่างที่ผมลงรูปไปอร่อยทั้งหมดเลยครับ แต่เซงอยู่อย่างเดียวผมสั่งเนื้อวากิวไป2ชุดแต่พนักงานไม่ยกมาเสริฟ์พอสั่งเมนูอื่นๆอีกรอบ ถึงจะยกมาเสริฟ์ให้แต่ตอนนั้นจัดอย่างอื่นจนอิ่มแล้วเลยต้องคืนไป ผมเลยอดกินเนื้อวากิวเลย เลยไม่รู้ว่ารสชาติเป็นยังไงเลย


ส่วนตัวนี้เนื้อสะโพกวัว เมนูนี้ไม่ค่อยอร่อยเท่าไหร่ครับ

แล้วก็มาต่อที่หมูสามชั้น เมนูนี้ก็อร่อยดี

ต่อมาเป็นสันคอหมูดำ Kuro Buta เมนูนี้ก็ใช้ได้ครับ

มาต่อกันที่ซูชิกันครับ เริ่มกันที่ซูชิเนื้อวากิว รสชาติผมว่าอร่อยดี เมนูนี้ผมกินไป6คำ ในรูป2คำ แล้วผมสั่งรอบต่อไปอีก4คำ เล่นเอาจุกกันเลยทีเดียว

ต่อมาเป็น ซูชิหน้าปลาไหลกับ ปลามากุโร่ลนไฟ รสชาติตัวปลาไหลอร่อยดีครับ ส่วนปลามากุโร่ผมไม่ค่อยชอบครับ

ตามมาด้วย ฟัวกราส์3คำ ปลาไหลอีก2คำ กุ้งแม่น้ำเผา1คำ หอยปีกนก1คำ และแซลมอนลนไฟราดซอสไข่ปลาอีก4คำ แต่มันหายไป2คำเพราะผมลืมถ่ายก่อนเห็นมันน่ากินเลยอดใจไม่ไหว พอกินไป2คำแล้วเพิ่งมานึกได้ว่าลืมถ่ายรูปนี่หว่าถ้านึกไม่ทันก็คงหมดไปทั้ง4คำแล้วครับ 555 ชุดนี้อร่อยทั้งหมดเลย

ต่อด้วย ปลาแซลมอนลนไฟ 2คำ แซลมอนราดซอสหวาน 2คำ และแซลมอนลนไฟราดซอสไข่ปลาอีก 3คำ  ชุดนี้ก็อร่อยทุกอย่างเหมือนกันครับ

ส่วนเมนูนี้เป็นไข่หอยเม่นครับ ถ้าผมจำไม่ผิดเป็นโปรจะได้คนละชุดถ้าเลือกBuffetราคา795บาทครับ ต้องลองถามพนักงานดูอีกทีพอดีตอนพนักงานดินมาเสริฟ์ผมมัวแต่สนใจเมนูตรงหน้าแลสะติ๊กเมนูอย่างเดียวเลยพนักงานอธิบายอะไร เลยจำไม่ค่อยได้ครับ

ต่อมาเป็นโรลบ้างครับ เมนูนี้คือวากิวโรล รสชาติก็อร่อยอีกเหมือนกัน

อีกอันคือฟัวกราส์โรลครับ

แซลมอน ลาวา ตัวซอสราดจะออกเปรี้ยวๆเผ็ดๆ เมนูนี้พอใช้ได้ครับ

มาต่อกันที่ของทานเล่นกันดีกว่า เมนูแรกกุ้งเทมปุระรสชาติโอเคไม่ดีไม่แย่เท่าไหร่

เมนูต่อมาคือชีสบอล อร่อยดีครับ

หมดแล้วครับเมนูที่สั่งทั้งหมดในวันนี้ ผมขอสรุปข้อดีข้อเสียของร้านนี้คร่าวๆเลยนะครับข้อดีของร้านนี้คือมีเมนูให้เลือกเยอะดี รสชาติอาหารหลายๆอย่างถือว่าอร่อย พนักงานก็บริการดีครับที่ร้านหาง่ายมีที่จอดรถให้แต่จอดได้ไม่กี่คันนะครับ ส่วนข้อเสียของทางร้าน เรื่องการเสริฟ์ คือเสริฟ์เมนูที่สั่งไปช้า บางอย่างสั่งไปตั้งนานไม่มาให้พอสั่งเพิ่มก็มาทั้งหมดเลยคือรวมของครั้งแรกกับครั้งหลังที่สั่งไปอะครับ ถ้าปรับปรุงตรงนี้ได้จะดีมากๆเลย เอาละครับผมก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะครับ ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยครับ สามารถรับชมรีวิวอื่นของผมได้ที่ https://www.facebook.com/MaxkaReview ขอบคุณมากครับ



Create Date : 12 มีนาคม 2559
Last Update : 12 มีนาคม 2559 13:45:32 น.
Counter : 6299 Pageviews.

3 comments
  
น่ากินทุกจานเรยคราบ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 14 มีนาคม 2559 เวลา:4:43:05 น.
  
ขอบคุณมากครับ คุณทนายอ้วน
โดย: MaxkaJeedJard วันที่: 14 มีนาคม 2559 เวลา:19:36:18 น.
  
ไว้ลองไปทานค่า
โดย: สมาชิกหมายเลข 3450494 วันที่: 29 มิถุนายน 2563 เวลา:14:18:54 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Gourmet Monster
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีนาคม 2559

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog