Group Blog
 
 
เมษายน 2549
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
+ + ... รอ ... + +





.. วันหนึ่ง ..
ฉันตื่นขึ้นมา และพบว่า
ได้มีคนคนหนึ่ง .. เดินเข้ามาในชีวิต
เยี่ยมหน้ามาทักทาย
ยิ้มให้กับคนธรรมดา ธรรมดา อย่างฉัน



.. อีกวันหนึ่ง ..
ฉันตื่นขึ้นมา .. และพบว่า
คนคนเดิม .. ได้เดินเข้ามาในหัวใจ
เปิดประตูที่ปิดตายตลอดมา
เค้ายังยิ้มให้ .. แล้วถามว่าขอเข้าไปได้ไหม

ฉันไม่รู้ .. แม้แต่นิดเดียว
ว่าเธอรักฉันได้อย่างไร เพราะอะไร
มันเริ่มต้นที่ตรงไหน .. แม้แต่เธอเองก็บอกฉันไม่ได้
แต่บางที .. สำหรับฉันคนที่ต้องการเหตุผล .. ในทุกเรื่อง
แต่ในเรื่องนี้ .. เรื่องของหัวใจ .. ฉันอาจไม่ต้องการคำตอบ



เหมือนเป็นเรื่องตลก
ที่อยู่ดีดี .. ก็มีใครสักคน .. มาบอกว่ารัก
มันไม่น่าเชื่อ .. และฉันไม่เคยเชื่อ
จนเธอทุ่มเท ทำทุกอย่างทั้งหมด
ฉันจึงเริ่มกลับมาคิด
หรือบางที .. ฉันควรจะให้โอกาสเค้าสักครั้ง



ดูแลหัวใจของเธอไว้ดีดีก่อน .. ได้ไหม
ถึงแม้หลายครั้งคราว ฉันอาจจะเป็นคนทำร้ายหัวใจเธอ
แต่ก็ช่วยรักษา .. ความรักของเธอไว้ก่อน
ฉันอยากให้เธอ .. ค้นหากุญแจที่ซ่อนอยู่ในใจฉัน
และฉันรู้ดีว่าหากเป็นเธอ .. สักวันคงหาเจอ
จากนั้นเธอค่อยลงกลอน ปิดตายหัวใจฉัน
และฉัน .. จะเก็บเธอไว้คนเดียวในนั้น



โปรดรอความรักจากฉัน .. ได้ไหม
ฉันอยากให้มันเติบโต .. แข็งแรง
แล้วจึงมอบตอบแทน .. ให้เธอ

ถ้าหากเธอรอได้ .. คงจะมีวันที่เราได้รักกัน



Create Date : 29 เมษายน 2549
Last Update : 29 เมษายน 2549 9:52:30 น. 1 comments
Counter : 390 Pageviews.

 
รอจนกว่าวันนั้น.....วันที่ฉันมั่นใจว่าเธอรักฉันจริงๆ ^^


โดย: ปักเป้า (puxkapou ) วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:10:28:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bombnuclear
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add bombnuclear's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.