<<
กรกฏาคม 2548
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 กรกฏาคม 2548
 

จีบเท่าไรก็ไม่ติด(ถ้าเจอแบบนี้)

1. กี่โมงแล้วครับ,.... ประทานโทษ วันเวลาของผมมันหยุดไปหมดเมื่อพบกับ คุณ

ตอบ ไม่รู้สิคะ นาฬิกาฉันมันตายทันทีที่เห็นหน้าคุณ

2. ถ้าคิดถึงคุณแล้วต้องเสียตังค์ครั้งละบาท....
ผมคงหมดเนื้อหมดตัวภายใน วันเดียว


ตอบ ให้คิดถึงคุณแล้วได้ตังค์ครั้งละพัน ฉันยังไม่เอาเลย

3. คุณท่าทางจะมีโชคนะครับ ผมเป็นหมอดู.... ดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์ ไหนบอกเบอร์มาสิครับผมจะทายให้ (มุขนี้เวิร์กนะ อย่าดูถูก)

ตอบ ดีจังเลยค่ะ ดูให้แฟน (หรือกิ๊ก) ฉันหน่อยนะคะ เบอร์ 0 1XXX XXXX ค่ะ


4. ผมจะต้องไปรับลอตเตอรี่มาขายล่ะครับ....
ความรักของคุณมันทำให้ผมตาบอด ซะแล้ว


ตอบ หน้าอย่างคุณ ขายหวยเถื่อนจะเวิร์กกว่ามั้งคะ


5. วาเลนไทน์นี้ไม่ต้องหาอะไรให้ผมหรอกนะ.... เพียงคุณคุยกับผม
ดอกไม้ก็ บานเต็มหัวใจผมแล้ว
>>

ตอบ ดูให้ดีสิคะ ที่บานน่ะ ดอกท้อกับหน่อแห้วหรือเปล่าน่ะ

6. วาเลนไทน์นี้ไม่ว่างมาเจอกันใช่ไหม ?.... ไม่เป็นไรหรอก ทุกๆ วันที่ผม ได้เจอคุณ มันคือวันวาเลนไทน์ของผม

ตอบ เหรอคะ แต่ทุกๆ วันที่ฉันได้เจอคุณ มันเหมือนเป็นวันพฤษภาทมิฬน่ะค่ะ

7. ผมทำให้คุณได้ทุกอย่าง ยกเว้นแค่....เหาะขึ้นไปบนฟ้ากับการไม่รักคุณ

ตอบ งั้นขึ้นไปอยู่บนตึกใบหยกสอง แล้วโดดลงมาซะ นะคะ

8. ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ....เพราะผมเอาให้คุณไปแล้วตั้งแต่วันที่เราพบกัน

ตอบ อ้าว ไม่รู้อ่ะค่ะ นึกว่าหัวใจหมูเลยต้มให้หมากินไปแล้ว

9. (...ยื่นเครื่องตรวจฟังหัวใจ (สเตปโตสโคป) ส่งให้...) ...ฟังสิครับ เสียงหัวใจของผมมันพยายามบอกอะไรคุณแน่ะ

ตอบ พอดีเสียงมดลูกของฉัน มันร้องบอกว่าไม่อยากได้คนอย่างคุณมาทำพันธุ์น่ะค่ะ


10. เมื่อคืนที่บ้านไฟดับ แต่ผมไม่ต้องใช้ไฟฉายหรือเทียนเลยครับ... เพราะแค่นึกถึงคุณ โลกของผมก็สว่างไสวไปหมดแล้ว


ตอบ เมื่อคืนเผลอนึกชื่อคุณขึ้นมา โลกมืดไปหมดเลย นึกว่าไฟดับซะแล้ว

11. ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผม.... คุณไปอยู่ไหนมาครับ

ตอบ. ยังไม่เกิดค่ะ

12. ประทานโทษ...คุณเคยทำให้ใครหัวใจหยุดเต้นด้วยสายตามาบ้างหรือเปล่าครับ
ตอบ. กำลังพยายามใช้กับคุณเป็นคนแรกค่ะ


13. สำหรับผม คุณคือทุกๆ อย่างในชีวิต
ตอบ. สำหรับฉัน คุณคือบัตรเครดิตที่ไม่ต้องจ่ายสตางค์

14. ผมยอมอายุสั้นลงไปหนึ่งปี... แลกกับการคุยกับคุณหนึ่งนาที

ตอบ. ฉันคุยกับคุณเป็นชั่วโมงก็ได้




 

Create Date : 04 กรกฎาคม 2548
1 comments
Last Update : 4 กรกฎาคม 2548 23:52:08 น.
Counter : 764 Pageviews.

 
 
 
 
 
 

โดย: wanpens@malee.co.th IP: 203.147.21.70 วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:18:36:26 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

MasP
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add MasP's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com