✿ Welcome to my blog ^^ ✿ PINKY TOFFIE -- THE MADKITTY ✿
♥♥ REVIEW:& HOW TO โฟมนุ่มๆ เปลี่ยนสีผม Schwarzkopf : MELTY CHERRY น้ำตาลประกายชมพู



ท้อฟฟี่ สวัสดีจ้า .... อัพบลอกสีผมอีกแล้ว ^^

ย้อนไปสองอาทิตย์ก่อน ด้อมๆมองๆ
จะลองโฟมเปลี่ยนสีผมเล็งไว้สองยี่ห้อชวาสคอฟ กับลิเซ่
เพราะสีน้ำตาลชมพูทั้งคู่ (ไม่พ้นสีนี้จริงๆ)








ลองโพสถามใน FB ปรากฏสาวๆ เชียร์น้องบลายเยอะกว่า
เลยสอยมาโล้ดดด

ราคาน้องบลาย 349 ลิเซ่ 369 ถ้าจำไม่ผิดนะ
หลงๆ ลืมๆ ช่วงนี้


::::::::



ทำไมแพงกว่าแบบครีมเยอะมาก
เดี๋ยวเราสรุปตอนท้ายให้ฟังเนอะ ^^


มาดูแพคเกตกันนิด .... น่าร้ากกกมากๆๆๆ







สี MELTY CHERRY น้ำตาลประกายชมพู

ของเราคาดว่าจะได้สีกลางนะ








เริ่มเลย.....ดูสีผมเดิมเราก่อน

สีเดิมเป็นสีน้ำตาลชมพู ชวาสคอฟนี่แหละ

แต่เป็นรุ่นครีมนะ ชื่อสี Champagne pink
ที่ชมพูหลุดหมดแล้ว เหลือแต่น้ำตาลและโคนผมเริ่มดำ







แกะกล่อง ...

มี สีผม ดีเวลลอปเปอร์ คอนดิชั่นเนอร์ หัวปั๊มและถุงมือยาง
(ที่ต่างกับแบบครีมคือ หัวปั๊ม กะถุงมือ แบบครีมเป็นถุงมือพลาสติก)

ผ้าคลุมไหล่ ...เตรียมเองเนอะ ^^






ผสมๆๆๆ แล้วเปลี่ยนเป็นหัวปั๊มทันที
เสร็จแล้วแกว่งๆ อย่าเขย่านะจ้ะ

จนขวดมันเริ่มแน่นๆ หนักๆ ก็ใช้ได้ละ







ใส่ถุงมือให้เรียบร้อย แว้กกก...นิ้วหาย
(จะเอาฮาไปไหน)







กดหนึ่งปั้มได้ประมาณฝ่ามือ .. คล้ายสเลอปี้ ฮ่าๆๆ







พร้อมปฏิบัติการ ... ละเลงลงหัว
ประมาณสระผมอ่ะจ้ะ เอาให้ทั่ว
(ที่เค้าให้ถุงมือยางเพราะงี้แหละ มันต้องทั่วถึงน่ะ)







:::::::::::::::::



ทิ้งไว้ 25 - 30 นาที ล้างออก ลงคอนดิชั่นเนอร์
แล้วเป่าแห้ง....



มาดูสีที่ได้กัน เทียบกะกล่องในที่ร่มก่อนนะ
กลายเป็นออกสีเฉดแรกแทนจากที่คิดว่าสีกลาง
แต่ต้องสระอีกสักสองที เดี๋ยวสีจะออกกว่านี้







BEFORE - AFTER

แบบโดนแสงชัดๆ








รีวิวสรุปนิดนึง ^^

เทียบระหว่างโฟมกับครีม


สี

สีนี้ดูเผินๆ ออกแดง แต่ตามประสบการ์ณต้องสระก่อนสักสองที
จะอ่อนลง ได้สีเป๊ะ ... สีนี้ทำให้หน้าดูสว่าง ดูแดงๆ อมชมพู
แต่ตัวเหลือง ฮ่าๆๆๆ ล้อเล่น


ต้องบอกก่อนว่าผมเราติดสีง่ายมาก จะได้ตามกล่องเป๊ะอยู่แล้ว
ไม่ว่ายี่ห้อไหน เลยจะไม่พูดถึงสีเพี้ยนนะจ้ะ


แต่เรื่องสีผมสม่ำเสมอ
จะติดง่ายและสม่ำเสมอกว่าแบบครีม
ใช้ง่าย มือใหม่ทำครั้งแรกก็ทำได้เองไม่ยากเลย

ปล. เรื่องสีสำหรับคนผมติดสียาก อาจทิ้งไว้เกินเวลาได้นิดนึงนะ
(ดูฉลากข้างกล่องประกอบ)



กลิ่น

ไม่มีกลิ่นฉุนใดๆ ระหว่างผสม ทำ ล้างออก


ปริมาณ

เยอะกว่าแบบครีม ปกติผมประมาณเราถ้าแบบครีมจะใช้กล่องนึงเป๊ะๆ
แต่โฟม เหลือค่อนขวด ปั๊มออกมาได้อีก 3-4 ทีแน่ะ

เรื่องต้องระวังนิด

เนื้อโฟมมันเบามากนะ
พอโป๊ะๆไปเยอะๆ มันจะมีลอยหลุดร่วง เลอะเทอะได้นะฮะ

เอาแต่พอดีๆ เนอะ เหลือๆ ก็โปะหัวอื่นไปละกัน 555
แต่ผสมแล้ว เก็บใช้คราวต่อไปไม่ได้เน่อ


ราคา

เทียบกะแบบครีม (ชวาสคอฟเหมือนกัน)
เราว่าคุณภาพดีขึ้นตามราคาที่แพงพอเข้าใจได้

เทียบกะแบบโฟม (ยี่ห้ออื่น) ตอนนี้ถูกกว่าเพราะวัตสันจัดโปรฯ
ไม่รู้ว่าราคาปกติจะพอๆ กันไม๊


ซื้อต่อไม๊

ลังเลๆๆ อีกสองเดือนอาจจะลองลิเซ่



::::::::::::::::::::


ทิ้งท้ายเหมือนเดิม

การอ่านรีวิวเป็นอีกทางเลือกในการตัดสินใจนะจ้ะ
สีที่ได้และการแพ้สารเคมีใดๆในแต่ละบุคคล ย่อมแตกต่างกัน
ดูรายละเอียดให้ดี ก่อนตัดสินใจเลือกใช้ด้วยจ้ะ ^^



เจอกันบล็อกหน้าค้าบบบ







XOXO

ToFFie




กลับไปหน้าแรก




Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 21 กรกฎาคม 2555 20:27:20 น. 44 comments
Counter : 180824 Pageviews.

 
ดูใช้สะดวกขึ้นอ่าเนอะ
สีดูสว่างดีจัง^^


โดย: Gift IP: 101.108.78.110 วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:13:12 น.  

 
สีสวยเชียวน้องฟี่ พี่อยากลองตัวนี้อยู่เหมือนกันแต่เพิ่งทำสีไปเอง เอาเป็นว่าปลายปีเจอกันแน่ ^^


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:21:51 น.  

 
เราว่าโอเคดีนะ ทั่วถึงกว่าใช้แบบครีม สวยจ้าๆ เราก็ไม่เคยไปทำสีที่ร้านเหมือนกาน ^v^


โดย: nong_prang IP: 125.24.220.75 วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:47:57 น.  

 
เราใช้ liese เนื้อโฟมดีที่ใช้กล่องเดียวอยู่ ประหยัดงบได้เยอะเลย เอาเป็นว่าไม่ใช้เนื้อครีมแล้วง่ะ


โดย: tangmo IP: 58.64.67.106 วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:53:01 น.  

 
สีสวยจังค่ะ


โดย: แม่ยูอะ วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:01:37 น.  

 
ท้อฟฟี่เหมาะกับสีโทนชมพูมากๆ เราทำนี่ดับเลยอ่ะ อยากทำสีชมพูมั่งจัง


โดย: กระต่ายลอยคอ วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:13:10 น.  

 
เราซื้อ ลิเซ่มา 350บาท แต่เราผมสั้น ใช้ไปได้แค่ครึ่งเดียวเอง สีมาสแมลโร บราวน์ค่ะ ทำแล้วสีออกมาสวย สม่ำเสมอกว่าแบบครีมค่ะ (เพื่อนชม)


โดย: LanTa (Minnie_Chon ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:01:29 น.  

 
ก่อนย้อมผม สระผมป่าวค่ะ แล้วเวลาย้อมเสร็จ ต้องลงแชมพูหรือว่าใช้น้ำปล่าวอย่างเดียว

ขอบคุณค่ะ


โดย: Junenaka1 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:28:55 น.  

 
แบบโฟมไม่ว่ายี่ห้ออะไรข้อดีคือสีผมสม่ำเสมอเนอะ ^^ คงไม่กลับไปใช้แบบครีมแล้ว

ส่วนลิเซ่ในเฟสมีแต่คนบอกกลิ่นฉุนมาก เลยจะถอยๆ แล้วเนี่ยหายี่ห้ออื่นลองดีกว่า

ตอบ Junenaka1 ปกติเราสระผมทุกวันจ้า ตอนทำนี่สระเช้าทำบ่าย แต่ถ้าผมใส่มูส ออย อะไรก็แล้วแต่ที่เป็นสารเคมี ต้องล้างออกแล้วเช็ดแห้งจ้า หลังสระเราใช้น้ำเปล่าล้างจนน้ำใสแล้วลงคอนดิชั่นเนอร์ที่เค้าให้มา แค่นั้นจ้า ครั้งต่อไปค่อยสระแชมพู สีผมจะอ่อนลงอีกจ้า


โดย: Me -- Toffie (StubborN_Me ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:05:00 น.  

 
สีสวยมากกกกก


โดย: TuMuNi วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:13:36 น.  

 
พี่ฟี่หมิวก็เล็งสองยี่ห้อเนี่ย ชอบสีแอชอ่ะค่ะ ที่มันเขียวๆหน่อย ส่วนน้องบลายวันนี้เห็นสีวานิลลาไรสักอย่าง ที่แน่ๆกล่องมันสวยมากกก แต่ใจนึงก็ไม่อยากเปลี่ยนสีแล้ว เพราะคลิปผมปลอมที่ใช้อยู่สีมันเข้ากับผมหนูตอนนี้ แต่ก็อยากทำเหมือนกันอ่า มันน่าสนใจมากเดินผ่านแล้วผ่านอีก ห้าๆ ดูมันน่าจะติดง่ายกว่าแบบครีมนะ แค่ขยำเองอ่ะ

สับสนใจตัวเองอีกแล้วว ห้าๆ เบื่อพื้นผมหมิวมันส้มอ่ะแดงๆ เพราะเคยทำผมส้มอ่ะ
พออยากจะไปโทนอื่นมันไม่ยอมไป นี่ก็เอาสีเขียวไปตัดสีเดิมแล้วนะ ก็ยังมีอยู่
อาจจะเพราะคนไทยพื้นผมแดงด้วยมั้ง


โดย: MiewFigaro วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:4:40:45 น.  

 
น่าลองมากๆค่ะ ปกติกิ๊บซื้อสีใปให้ร้านทำตลอดเลยอ่ะ กลัวไม่เท่ากัน แต่แบบโฟมดูทำง่ายอ่ะ คราวหน้าลองทำเองบ้างดีกั่ว


โดย: แบแบ วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:55:27 น.  

 
พี่ฟี่ค่ะ ถ้าเกิดว่าไม่เคยทำสีผมเรย ถ้าใช้อันนี้แล้วจะติดไหมค่ะ กลัวทำแล้วไม่ติดอ่ะค่ะ


โดย: dadada IP: 125.27.219.23 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:46:32 น.  

 
น้องหมิว มีคลิปก็เล่นไปก่อน เดี๋ยวเบื่อค่อยทำสีเนอะ ^^

แบแบ โฟมจะดีตรงสีติดสม่ำเสมอนี่แหละจ้า ลองดูๆ

dadada ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผมอ่ะจ้ะ แล้วก็สีผมเดิมด้วย ทุกยี่ห้อตรงกล่องเค้าจะมีเทียบสีให้ดูด้วยจ้ะ ว่าโทนเข้มอ่อนได้แค่ไหน ถ้ากลัวไม่ติดสามารถทิ้งไว้ได้เพิ่มเวลาไม่เกินสิบนาทีนะ มีสาวๆบางคนบอกมาเหมือนกันว่าสีไม่ติด แบบโฟมดีตรงสีสม่ำเสมอ แต่บางคนอาจติดยาก(อยู่ที่สภาพผม) ลองทำแบบครีมก็ได้จ้า ติดง่ายกว่า แต่ต้องมีทริกหน่อย ย้อมโคนทีหลังไม่งั้นสีที่โคนจะเด้งมากๆๆ


โดย: Me -- Toffie (StubborN_Me ) วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:0:53:20 น.  

 
วันนี้อยู่ๆก็อยากทำสีมากๆละก็เซิทดูว่าขาวเหลืองควรทำสีออกแดงๆชมพูๆ ก็หาๆๆตั้งนาน เลยออกไปเลือกดูตอนแรกออยเกือบซื้อสีนี้ยี่ห้อนี้แร้วค่ะ แต่ไม่เคยเหนมาก่อนเลยเปี่ยนใจไปเอา palty juicy peach แทน ตอนนี้มาดูรีวิวคุนฟี่แร้วเสียดายมากๆ TT^TT สีสวยจังเลยค่ะ แดงๆชมพูหม่นๆสวยมากเลย สีที่ออยทำดันออกไปทางน้ำตาลส้มๆมากกว่า ไม่แดงๆชมพูๆเลย จิงๆชอบผมโทยแดงทับทิมมาก แบบคนรัสเสียอะไรแบบนั้นแต่คงแรงไป

สรุปแร้วมีหวังพรุ่งนี้ไปซื้อสีนี้มาทำแน่ๆเลยค่ะ แงแงแงแงแง

ปล.สีเข้ากะผิวคุนฟี่มาก สดใสมากๆเลยค่ะ ^^


โดย: mupanda IP: 61.90.9.28 วันที่: 6 มีนาคม 2554 เวลา:4:33:57 น.  

 
mupanda ถ้าพึ่งทำ ต้องพักผมสักเดือนก่อนน้าเดี๋ยวผมแห้งและร่วงจ้า


โดย: Me -- Toffie (StubborN_Me ) วันที่: 6 มีนาคม 2554 เวลา:19:51:26 น.  

 
สวยค่ะ


โดย: รนน IP: 1.47.171.145 วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:14:45:39 น.  

 
ทำคิ้วได้ไหมค่ะ


โดย: missy mo IP: 124.120.162.31 วันที่: 2 เมษายน 2554 เวลา:20:18:56 น.  

 
พี่ท๊อฟฟี่ค่ะ เหมียวมีไรจะปรึกษาหน่อยอะค่ะ คืออยากทำสีผม โฟมเปลี่ยนสีผม Schwarzkopf น้องบลายด์อะค่ะ อยากลองทำดู คือเหมียวไม่เคยทำสีผมมาก่อนเลยนะคะ เหมียวเลยอยากรู้ว่า เหมียวควรทำสีไหนดีให้เข้ากับเหมียว....เหมียวเป็นคนผิวสองสี เป็นคนอวบๆ หน้ากลมมากๆค่ะ ^^ ผมหยิกหยักศก ค่ะ ผมยาวประมาณเลยกลางหลังไป ควรทำสีไหนให้เข้ากับตัวเองดีคะ ช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ ^^


โดย: MeawDD IP: 125.24.29.39 วันที่: 4 เมษายน 2554 เวลา:21:25:21 น.  

 
พี่ท๊อฟฟี่คะ หนูอยากถามอ่ะค่ะเพราะวันก่อนไปย้อมผมบ้านเพื่อนสีน้ำตาลควันบุหรี่มาแล้ว แต่สีมันไม่ติดผมอ่ะค่ะ T^T เเงๆ เลยไปซื้อสีมอคค่าของ schwarzkopf แบบเฟรชไลท์มาอ่ะค่ะคือ หนูอยากรู้ว่าต้องเว้นระยะการทำสีผมไหมคะพี่?? อยากรู้จริงๆอ่ะค่ะแงๆ ผมหนูดำมากๆๆๆ TT^TT.....


โดย: TiNgTy IP: 223.207.129.251 วันที่: 6 เมษายน 2554 เวลา:11:19:13 น.  

 
@missy สำหรับทำผมอย่างเดียวจ้า
@น้องเหมียว ผิวสองสีหรือสีน้ำผึ้ง เหมาะกับผมโทนสีทอง เช่น สีส้ม น้ำตาลทองเคลือบประกายทอง สีน้ำตาลอ่อน จ้า สองกล่องโล้ด น่าจะผมเยอะ ^^
@TingTy ท่าทางผมจะไม่ค่อยติดสีรึเปล่า ลองสีสว่างๆ ดูจ้า สีจะดรอปลงหน่อยอาจแต่จะติดเยอะกว่า จริงๆ ควรพักผมไว้สองถึงสามอาทิตย์เป็นอย่างน้อยจ้ะ ทำผมสามารถเกินเวลาได้ถ้าอยากให้ติดมากขึ้นแต่ไม่ควรเกินสิบนาทีน้า


โดย: Me -- Toffie (StubborN_Me ) วันที่: 7 เมษายน 2554 เวลา:1:15:29 น.  

 
เราก็ย้อมสีนี้อยู่นะ แต่ผมเราดำมากแล้วก็เส้นใหญ่ ติดสีน้อยอ่า พอเจอแสงจะเห็นเป็นน้ำตาลชมพูๆหน่อย ชอบๆ อยากย้อมเพิ่ม แต่แม่ไม่ยอม 555
ของเราทำไมตอนย้อมผมเราไม่ติดฟองง่ะ - -


โดย: many IP: 223.204.96.52 วันที่: 10 เมษายน 2554 เวลา:15:13:03 น.  

 
สวยน่ารักมากค่ะ บิ๊กอาย


โดย: bigeye2u (tewtor ) วันที่: 12 เมษายน 2554 เวลา:1:40:01 น.  

 
น่ารักมากเลยค่ะ เหมาะกับจขกท มากๆ

อยากสอบถามนิดส์นึงอะค่ะ
เห็นเคยใช้ทั้งแบบครีมและแบบโฟม สีชมพู
อยากทราบว่า แบบไหนสีออกมาสวยกว่ากันอะค่ะ..คือช่วยเปรียบเทียบให้หน่อยได้ไม๊ค่าว่า มันต่างกันยังไงบ้างอะค่ะ

ยังไงก็รบกวนด้วยนะค่ะ
ขอบคุนมากจิงๆๆค่ะ-/\\-

ps~จขกท น่ารักมากๆๆ


โดย: VooZa IP: 124.121.120.110 วันที่: 16 เมษายน 2554 เวลา:19:17:29 น.  

 
ตอบคุณ Vooza จ้า

ส่วนตัวชอบแบบโฟมเพราะทำง่ายกว่า สีสม่ำเสมอมากๆ แบบครีมต้องขย้ำให้ทั่วถ้าคนไม่เคยทำ อาจจะติดไม่ทั่ว สีแบบครีมจะชัดกว่า แต่แบบโฟมประกายชมพูเยอะกว่าจ้า ถ้าสีผมเดิมเข้ม อาจจะสีไม่ชัดเท่าจ้ะ


โดย: ท้อฟฟี่ (StubborN_Me ) วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:17:05:23 น.  

 
ดูสีน่าใช้มากเยย ย ดูสดสัยเรยน๊เนี่ย
ส่วนตัวว่าเเบบโฟมน่าทำง่ายกว่าเเบบอื่นนะ เเละพี่ยิ่งทำมาหั๊ยเห็นขนาดนี้ต้องขอบคุณพี่มากเลยน๊ค๊เนี่ยที่ทำหั๊ยเหนขนาดนี้ :''}


โดย: B'memory:''D IP: 124.122.128.24 วันที่: 17 เมษายน 2554 เวลา:23:41:37 น.  

 
อยากทำสีแบบโฟมเหมือนกันค่ะ แต่เป็นคนที่โคนผมติดยาก คือถ้าไม่ฟอกจะไม่เสมอเลยอ่ะค่ะ แบบโฟมนี้สีจะเสมอกันแบบไม่ต้องฟอกเลยรึเป่าคะ ตอนนี้สีผมทองสว่างมากเลยค่ะเพราะสระไปหลายแชมพูแล้วและโคนก็ดำมาก เลยอยากให้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ถ้าจะให้สีลดความสว่างลงอีกหน่อยควรย้อมสีไรดีคะ

ขอบคุณค่ะ


โดย: tuktan IP: 14.207.71.234 วันที่: 1 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:13:23 น.  

 
ตอบ tuktan จ้ะ

ผมปกติเราจะติดง่ายมากๆๆๆ จ้าเลยไม่ค่อยมีปัญหา แบบโฟมจะสม่ำเสมอกว่าแบบครีม แต่แบบครีมจะติดสีเยอะกว่าโฟมจ้ะ ต้องลองดู ถ้าผมติดยากใช้แบบครีมดีกว่าเนอะ ผมสีสว่างควรย้อมให้สีเข้มกว่าสีเดิมหลายเฉดหน่อยจ้า ลงตรงโคนก่อนสักสิบนาทีค่อยลงตรงส่วนอื่น ช่วยได้จ้า


โดย: ท้อฟฟี่ (StubborN_Me ) วันที่: 2 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:37:49 น.  

 
ขอบคุณท๊อฟฟี่มากๆค่ะ เด๋วจะลองเอาแบบโฟมมาทำเองดูค่ะ ไม่ลองไม่รู้ ^_____^


โดย: tuktan IP: 183.89.142.131 วันที่: 2 พฤษภาคม 2554 เวลา:23:41:58 น.  

 
สีสวยจัง เคยลองใช้ของLiese" แต่ผลที่ออกมาคือสีติดไม่สม่ำเสมอขนาดมั่นใจว่าชโลมทั่วเเล้ว สีไม่สวยเท่านี้เลยอ่ะ เลยกลัวครีมย้อมผมแบบโฟม


โดย: Miu miu IP: 125.27.193.147 วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:19:53 น.  

 
น่ารักจัง


โดย: แอฟ IP: 101.108.129.37 วันที่: 26 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:43:24 น.  

 
สีสวยมากๆดาด้ากำลังทำอยู่สีบลอนเบจยี่ห้อนี้ละ อิอิ ขณะนี้กำลังรอล้างสีอยู่เลย


โดย: ดาด้า IP: 223.205.251.120 วันที่: 18 สิงหาคม 2554 เวลา:22:21:17 น.  

 
แนะนำหน่อยค่ะ เป็นคนผิวคล้ำ แต่ออกเหลืองๆๆ ค่ะ ควรทำผมสีอะไรค่ะ อยากให้แนะนำสีของ schwarzkopf หรือไม่ก้อ ลิเซ่ แบบโฟมอ่ะค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ


โดย: auh IP: 58.11.230.52 วันที่: 31 ตุลาคม 2554 เวลา:23:25:16 น.  

 
tuktan แบบครีมจะติดดีกว่าจ้า
auh สีประกายทองจะเหมาะจ้า

ขอบคุณทุกเม้นนะจ้ะ ไม่ได้เข้ามาตอบเลย ^^ อยู่ facebook ตลอดจ้า


โดย: ท้อฟฟี่ (StubborN_Me ) วันที่: 1 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:55:25 น.  

 
สวยจังเลยค่ะทั้งนางแบบทั้งสีผมเลยค่า
ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ หมวยตาชั้นเดียว ไม่เคยทำสีผม ผมดำปี๋เลย หนาด้วย ยาวด้วย (ขวดเดียวจะพอเหรอ?) ทำสีครั้งแรกสีไรดีคะ กลัวไม่เข้ากะหน้าตาอย่างแรง ผิวขาว (ไม่ได้ขาวแบบเผือก) แต่ขาวๆๆๆๆแบบจีนมาก ร้านประจำบอกทำสีโค้กยอดนิยมเลย แต่ขอถามฟี่ดีกว่าค่ะ รบกวนด้วยค่ะ อยากสวยบ้างไรบ้าง อิอิ ขอบคุณค่ะ


โดย: PP IP: 125.24.236.32 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:10:45 น.  

 
ขอถามด้วยนะคะ เปนคนผิวขาวเหลืองน่ะคะ แล้วก้อผมน้อย แต่ผมยาว เพิ่งย้อมผมสีดำไปเมื่อสองวันก่อนน่ะคะ อยากทราบว่าสีผมไหนเหมาะกับเราบ้างคะ เราไม่ค่อยชอบแต่งหน้าด้วยนะคะ อิอิ รบกวนหน่อยนะคะ ขอบคุนล่วงหน้านะคะ


โดย: TT@T IP: 180.183.141.31 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:56:26 น.  

 
สีมันติดนาน ติดทน แค่ไหนคร่ะ พี่ :))


โดย: แอม IP: 223.204.232.200 วันที่: 29 มีนาคม 2555 เวลา:20:49:06 น.  

 
เป็นคนผิวขาวเหลืองทำสีไหนที่จะช่วยให้หน้าสว่างใสบ้างค่ะ แล้วก็ผมยาวถึงเอวควรไปทำที่ร้านหรือว่าจะทำเองดีใช้ยี่ห้อไหนดีค่ะแนะนำด้วยคค่ะ


โดย: จุ๊บแจง IP: 118.100.130.113 วันที่: 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา:10:07:29 น.  

 
พึ่งซื้อสีน้ำตาลเทาเข้ม ของชวาสคอฟมา อยากรู้ว่าถ้าเป็นคนผิวขาวชมพูทำแล้วหน้าจัดำหรือสว่างขึ้นค้ะ แล้วถ้าหน้าดำควรใช้เป็นสีไหนถึงจะขาว รบกวนทีค้า


โดย: น้ำผึ้ง IP: 101.108.143.136 วันที่: 5 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:44:40 น.  

 
พี่ฟี่ ผมหนูอะ เคยย้อมดำ มาก่อนแล้วก็มาย้อมสีคาราเมล มันก็ติดนะค่ะ แต่ไม่มาก ทีนี้หนูอยากย้อมสีออกโทนประกายแดง หรือประกายชมพูอะ จะติดไหมเอ่ย? ช่วยแนะนำยี่ห้อและโทนสีหน่อยนะค่ะ อยากทำเองอะค่ะ ^^ ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ.....


โดย: May IP: 125.26.66.84 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2555 เวลา:8:48:55 น.  

 
ตะเองเค้าเพิ่งทำประกายชมพูแบบครีมมาต้องพักกี่เดือนค่ะอยากลงแบบโฟมให้สีมันสว่างอีกนิดช่วยตอบหน่อยจ้ะ


โดย: มัท IP: 49.230.102.125 วันที่: 30 มีนาคม 2557 เวลา:20:58:57 น.  

 
ถ้าเคยทำสีผมโทนสีน้ำตาลประกายแดงโทนคล้ายๆช็อคโกแลตอะค่ะแล้วตอนนี้ผมดำก็ยาวออกมาประมาน1ใน3ของผมแล้วอะค่ะ ควรลงสียังไงคะซื้อแบบครีมมาแล้วกลัวสีไม่ติด เสียดายน่าซื้อแบบโฟมมา TT


โดย: Gink IP: 125.25.83.4 วันที่: 12 พฤษภาคม 2557 เวลา:1:15:22 น.  

 
สีbefore สีอะไรค่ะ


โดย: สมาชิกหมายเลข 3781341 วันที่: 16 มิถุนายน 2560 เวลา:7:05:15 น.  

 
สวัสดีจ้ะ แว๊ะมาทักจ้าาา rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 5704427 วันที่: 23 ธันวาคม 2566 เวลา:16:01:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

StubborN_Me
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 421 คน [?]






✿ I' m T O F F I E ✿
-- THE MAD KITTY --





Welcome to My Lifestyle Blog :))

บล็อกของผู้หญิงธรรมดาที่รักความสวยความงาม
รักการอ่าน เขียน กิน เที่ยว ช็อปปิ้ง
และการแบ่งปัน


::เค้าไม่ใช่แม่ค้าน้า ที่ชอบรีวิวนู้นนี่
เพราะมีโอกาสได้ทดลองใช้เยอะจ้ะ ::


ทักทายกันได้ทุกวันที่ FB Fanpage เนอะ
เราเข้า Facebook เกือบทุกวันเลย
คำถามที่นี่อาจจะตอบช้า
ขอโทษด้วยจ้า มันรันเร็วมาก
ตอบทีละคนยากจริงๆ แฟนเพจจะเร็วกว่าจ้ะ

♥ ♥ ♥


Facebook FANPAGE




ข้อมูลส่วนตัวนิดนึง

ผิว : ขาว (Fair/ Cool tone)
สภาพผิว : ผิวผสม มีสิวผด รอยสิวบ้าง
ผม : ตัด เซ็ท และทำสีเองค้า ^^
สูง : 157 cm

:: กล้องที่ใช้ ::

Sony A5100
Casio Zr5000
iPhone / iPad

✿ ✿ ✿





พื้นที่ส่วนตัว....
ขอคอมเม้นที่สุภาพด้วยน้า

ท้ อ ฟ ฟี่ จ้ะ

♥ ♥ ♥






MADKITTYBLOG.COM

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
การนำเนื้อหาในบล็อกไปเผยแพร่ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปอ้างอิง ต้องได้รับการอนุญาต เป็นลายลักษณ์อักษรจากเราก่อนนะจ้ะ ..จะได้ไม่ผิดใจกันเนอะ ^^

::MadkittyBlog::
หาบล็อคไหนไม่เจอใส่คำค้น
แล้ว search ได้เลยจ้ะ :)


กลับไปหน้าสารบัญ




♥ ♥ ♥


New Comments
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add StubborN_Me's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.