จากนักเดินทางกลายเป็นคุณแม่มือใหม่



Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
17 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
หัวหิน

เที่ยวหัวหินในวันสงกรานต์






สงกรานต์ปีนี้อากาศร้อนมาก ๆ ถึงมากที่สุด




นกยักษ์เลยตัดสินใจไปเที่ยวกับเพื่อนสาวและแฟนเพื่อนสาว ถึงหัวหิน และก็เป็นทำเนียมเมื่อเราเห็นป้ายหัวหิน เราจึงรีบถ่ายรูปทันที (แบบว่ากลัวคนไม่รู้ว่าไปเที่ยวหัวหินมา )





และนี่คือโฉมหน้าเพื่อนผู้ตัดสินใจร่วมเดินทางกับนกยักษ์ พี่โจและหญิงเพื่อนสาวซี้ปึก




เราเริ่มออกเดินทางกันตั้งแต่แปดโมงเช้า มาถึงกี่โมงนั้นจำไม่ได้เพราะแวะมาเรื่อย ๆ เลยค้า






เมื่อถึงเวลาเที่ยงเราสามคนก็เลยตัดสินใจแวะโลตัสหัวหินเพื่อนหาอะไรกินกัน แต่เราก็ได้มาเจอกิจกรรมที่ทางห้างจัดขึ้นสำหรับชาวหัวหินก็คือ




การเล่นฟองสบู่นั้นเองเพื่อน ๆ อาจจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว ดูสิพวกเขากำลังเล่นกันสนุกเชียว




และนี่ก็เป็นมื้อเที่ยวงของพวกเราน่าทานไหมค่ะ อ้ำ ๆ




หลังจากทานมื้อเที่ยวเสร็จ พวกเราทั้งสามก็รีบจัดแจงขนขวยหาห้องพัก เนื่องจากว่าเราไม่ได้ทำการจองที่พักกันเลย เพราะคิดกันว่าwork in น่าจะถูกกว่า แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริง ๆ ด้วย ห้องพัก 800 บาท สำหรับสามคนก็โอเคนะ โปรดสังเกตุแสงภายในห้อง เมื่อพวกเราเปิดประตูเข้าไป โอ้แม่เจ้า! แดงเทือกมากเลย เนื่องจากว่าแดดส่องตอนบ่ายส่องกระทบกับผ้าม่านสีแดงมาก ๆ


ขอแถมอีกรูป แต่รูปนี้ต้องใจใช้ photoshop เพราะอยากตบตาผู้พบเห็นว่าผอมเพียว







หลังจากหาห้องพักได้แล้ว เราก็ไปเดินเล่นที่ชายหาดและใกล้นั้นก็มีสวนสาธารณะเล็ก ๆ ด้วย




น่าเสียดายที่เราไม่ได้ถ่ายรูปชายหาดมากเท่าไหร่ เนื่องจากว่ากลัวกล้องเปียกน้ำเพราะเป็นวันสงกรานต์ แต่ดูจากสีหน้าของหญิงและพี่โจได้ว่ามีความสุขแค่ไหน









หลังอาหารเย็นเราทั้งสามก็พากันไปเดิน ซื้อของกัน





เช้าวันต่อมาเราก็ได้ไปเดินเที่ยวหาดหลังโรงแรม sofitel อากาศดี แดดแรง แต่ก็ไม่ได้เล่นน้ำกัน เพราะเป็นโครกลัวดำค่ะ










นางแบบตลอดทริป


พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน










สวยมากเลยค่ะ


/p>

ร่วมรื่นน่าอยู่
















Create Date : 17 เมษายน 2551
Last Update : 3 มิถุนายน 2551 15:37:15 น. 1 comments
Counter : 2410 Pageviews.

 
โลตัสหัวหินกะสวย;D น่าปายเที่ยวกะแฟรน(แฟรนมะยอมพาปัย)


โดย: BB Gun IP: 10.0.1.117, 202.143.151.78 วันที่: 12 กันยายน 2554 เวลา:15:35:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nokparichad
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะเพื่อน
เน้นใส่แต่รูปนะค่ะ เพราะความสามารถในการเล่าเรื่องไม่ค่อยมีค่ะ ยิ่งเล่ายิ่งงง ใช้รูปสื่อความหมายเอาแล้วกันเนอะ ^ ^
hits
Friends' blogs
[Add nokparichad's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.