Winnie "Enjoy with the moment of life"

<<
มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
1 มีนาคม 2554
 

เฟอร์นิเจอร์ชิ้นแรก และสอง มาพร้อมกันเลย

บ้านเรานี้เราซื้อไว้เพื่ออนาคต ซึ่งยังไม่ได้อยู่คะ และยังไม่มีกำหนดที่จะเข้าอยู่ เราจึงค่อยๆ ตกแต่งไปอย่างไม่รีบ

หลังจากที่จองบ้านแล้ว เราก้อเฝ้าเพียร พยายามหาเฟอร์ที่ถูกใจ ก้อยังไม่เจอซักที จนวันที่บ้านเสร็จไม่นาน เราก้อเจอโซฟาที่ถูกใจ ที่ Index ซึ่งเราตัดสินใจที่จะเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์หลักๆ เข้าบ้านก่อนการติดตั้งผ้าม่าน เพราะว่า เราคิดว่าถ้าเราติดผ้าม่านก่อน เราจะหาเฟอร์นิเจอร์เข้ากะม่านได้ยากกว่า เพราะว่าขนาดยังไม่ติดผ้าม่าน นานมากกว่าจะเจอโซฟาที่ถูกใจ

โซฟาเปนสีเทานะคะ แต่ถ่ายออกมามันไม่ค่อยเทาเท่ารัย พนักพิงด้านหลังพับขึ้นมาได้ระดับหัวนะคะ ชอบๆ .... ไว้หาหมอนสีๆสวยๆมาวางสัก 3 ใบ ก้อน่าจะดูดีขึ้นมาอีกหน่อย เห้อ เห้อ



ชิ้นที่สองเปนเตียงค่ะ ชอบมากกหัวเตียงเป็นแบบเรียบๆ มีปลอกหัวเตียงสามารถดึงออกได้นิ่มๆค่ะ เป็นผ้ากำมะยี่สองด้านนิ่มๆ ไม่รู้ว่าจะทนป่าว แต่ว่าเราชอบ มันดูหรูดี (ไม่ใช่ของ Index ค่ะ) รูปนี้เป็นแบบไม่หุ้มปลอกหัวเตียงค่ะ ห่อพาสติกไว้ก่อนค่ะ



รูปนี้ถ่ายที่ไว้ตอนไปซื้อค่ะ หุ้มปลอกหัวเตียงและเป็นแบบนี้ค่ะ






 

Create Date : 01 มีนาคม 2554
1 comments
Last Update : 1 มีนาคม 2554 21:41:28 น.
Counter : 7679 Pageviews.

 
 
 
 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
 
 

โดย: roseapple-poo (roseapple-poo ) วันที่: 4 มีนาคม 2554 เวลา:20:07:47 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Twisty8
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




พึ่งหัดเขียนบล็อกค่ะ ยังไม่เก่ง เน็ตก้อไม่แรง
ยังงัยจะพยายาม ลงให้เยอะๆคะ
[Add Twisty8's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com