รีวิว DIY ไฟแต่งหน้า ติดตั้งเองได้ง่ายๆ



สวัสดีค่ะ สืบเนื่องจาก อยู่ดีๆก็อยากได้กระจกที่มีไฟสำหรับแต่งหน้าขึ้นมา เพื่อนๆ นึกออกมั้ย 



พอดูไปเรื่อยๆ สืบราคามาก็ใช่ย่อยเลย ที่สำคัญคือ จะไปตั้งตรงไหนของห้อง เพราะเรามีโต๊ะเครื่องแป้งอยู่แล้ว 
จะทิ้งเลยก็เสียดาย เราก็เลย ไปเสริชหาพวก DIY เลยมาเจอกับเจ้านี่
แท่น แท้นนนน ราคาดีงาม หลักร้อยเท่านั้นเองค่ะ



เป็นหลอดไฟ LED 10 ดวง มาพร้อมสาย USB และปลั๊ก


ในกล่องก็มีคู่มือ วิธีใช้เล็กน้อย 



นี่คือ โต๊ะเครื่องแป้งของเรา เรียกโต๊ะได้มั้ย ไม่รู้เหมือนกัน




แต่ละหลอดก็จะมีสายไฟ วิธีติดคือ เราต้องวัดขนาดและมาร์คตำแหน่งที่เราจะติดก่อน เวลาติดมันจะได้มีระยะห่างเท่าๆกัน ไม่สั้นไป ยาวไป ตูดของหลอดเค้าจะติดเทปมาให้แล้ว เราก็แค่แปะมันไปกะกระจกที่เราทำเครื่องหมายไว้ 



พอจะแปะหลอดต่อไป เราก็ม้วนสายเก็บหน่อยไม่ให้ดูรก ติดไปเรื่อยๆ จนครบ และแล้ววว



เสร็จแล้ว ไม่ยากนะ วัด แกะ ติด คือ มันดีมากอ่ะ เราชอบมากกกก 
ส่วนโต๊ะใครไม่มีปลั๊กเสียบ คือ มีนเป็น USB ใช่มั้ย เราก็เสียบกับ Power Bank ได้เลยอ่ะ ดีงาม ไม่ต้องพึ่งปลั๊กไฟ



มีปุ่มเพื่อปรับระดับความสว่าง สว่างมากน้อย ตามใจชอบเลย



เอาลูกชายมาเป็นแบบซะหน่อย สว่างมากกก ชัดทุกจุด


จบแล้ว รีวิวสั้นๆ (รึเปล่า)
หวังว่าคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ






Create Date : 29 กรกฎาคม 2561
Last Update : 30 กรกฎาคม 2561 18:45:38 น.
Counter : 2924 Pageviews.

1 comments
  
เป็นไอเทมที่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
โดย: VELEZ วันที่: 30 กรกฎาคม 2561 เวลา:20:39:58 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

3 วันดี 4 วันดีมาก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ มาเรียนรู้และแบ่งปันไปด้วยกันนะคะ ขอบคุณค่ะ
กรกฏาคม 2561

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31