พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
12
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
18 พฤศจิกายน 2556
ทำสีผมแบบ Wax Color
  ทุกวันนี้ เทรนด์สีผมแรงๆกำลังอิน  มีหรือจะพลาดจัดไปแล้วตั้งแต่ช่วงก่อนที่ทำไฮไลท์และใส่สีเขียว  

 แต่มันไม่ค่อยชัด  เลยหานางแบบมาเป็นหุ่นทำสีให้ดู

ก่อนอื่นผมที่จะใส่สี  ควรกัดสีผมมาก่อน  จนเป็นสีทอง  สีขาว  เพื่อความชัดเจนของสีแบบWax

จ๋อมซื้อสีที่นี่ค่ะ  https://www.facebook.com/Thebeautyofaprincess?ref=profile


สีผมเดิมนางแบบ



สีผมที่ได้



สีที่ใช้ กระปุกนี้ 100 ml ราคา 150 บาท



ขั้นตอน 

1.อย่างที่ได้บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าสีผมที่จะทำต้องผ่านการกัดมาก่อน     หรืออย่างน้อยก็โกรกจนเป็นสีทองสว่าง     ถ้าบางคนอยากได้แค่บางส่วนก็สามารถทำไฮไลท์เป็นช่อๆหรือทั่วๆศรีษะได้ค่ะ

2.ใส่ Wax Color ลงบนผมที่หมาดเกือบแห้ง  ลักษณะเหมือนการหมักผมอย่างนั้นเลย



เมื่อละเลงสีจนทั่วศรีษะแล้ว ใส่หมวกคลุมผมไว้  เพื่อเร่งให้สีติดกันเสมอทั้งศรีษะ   (ไม่ให้ออกซิเจนเข้าเพื่อกันการออกซิไดด์)       ทิ้งไว้1 ชั่วโมงหรือบางคนผมหนามากแบบนางแบบก็ทิ้งไว้2 ชั่วโมงเลยค่ะ    ใครที่ไม่อยากรอนานขนาดนั้น       สามารถเอาไดร์มาเป่าเพื่อย่นระยะเวลาได้

3.ล้างออกด้วยแชมพู   สระผมปกติ    แต่งดสระผมหรืออบไอน้ำหลังการทำสี2-3 วัน    เพื่อให้สีติดทนนานยิ่งขึ้น


ผมเสียมั้ย  

 คืออาจจะเสียอยู่บ้างตั้งแต่ตอนกัด    หรือ โกรกเป็นสีทองอ่อน    แต่พอใส่สีที่เป็น   Wax Color   เข้าไปก็เหมือนเคลือบผมนั่นแหละค่ะ     ไม่ได้ทำให้ผมเสียขึ้นแต่ไปเคลือบแกนผมไว้    ใครอยากให้ผมดูเงา    ก็สามารถใส่แว็กซ์ชนิดเคลือบเงาทีหลังได้ค่ะ

สีผมอยู่ได้นานมั้ย

สีจะค่อยๆจางไปตามจำนวนการสระค่ะ  ยิ่งสระด้วยน้ำอุ่น  สีจะยิ่งจางเร็ว  ข้อดีคือ  เราสามารถเปลี่ยนสีผมได้บ่อย  โดยที่ผมไม่เสียมาก


สีที่เห็นในภาพคือเหลือครึ่งกระปุกค่ะ  นางแบบผมสั้นแต่ผมหนามาก  สีสะใจดีเนอะ   ใครสนใจลองทำบ้างก็ดีนะคะ  กำลังอิน  เลือกสีแบบที่ใจร่ำร้อง !!!

พบกันใหม่  รีวิวหน้า บ๊ายบาย



Create Date : 18 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2556 21:36:39 น.
Counter : 3068 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ผู้หญิงลายเสือ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






Instagram : nonpapus