พบหมอฝากครรภ์ครั้งที่ 6 วันที่ 27/11/2013 อายุครรภ์ 18/6 week

จริงๆแล้วครั้งที่ 6 หม่ามี๊มีนัดพบป้าหมอวันที่ 1 ธันวาคม แต่เนื่องจากอาการหม่ามี๊ไม่ค่อยดีเลย ชอบ

หน่วงท้อง เวลาเข้าห้องน้ำเหมือนหนูจะหลุดออกมาเลยลูก มดลูกก็ต่ำมากเลย ท้องแข็งตลอด วันละ

หลายเวลาเลยลูก บวกกับครั้งที่แล้วป้าหมอบอกว่ารกเกาะต่ำแบบปิดปากมดลูกทั้งหมดเลย แต่อายุ

ครรภ์ยังไม่เยอะ ยังมีโอกาสที่จะลอยขึ้นได้ แต่ก็ยิ่งทำให้เป็นกังวลขึ้นไปอีก หม่ามี๊เลยโทรปรึกษาป้า

หมอ ป้าหมอบอกให้หม่ามี๊รีบเข้าไปหาด่วนเลย



วันนี้น้ำหนักหม่ามี๊ขึ้นมาประมาณ 3 โลครึ่งแล้ว ท้องก็เริ่มออกมากขึ้นทุกทีแล้วนะ ก็หนูตัวใหญ่ขึ้น

แล้วนี่นา พักนี้หม่ามี๊เริ่มเปิดเพลงเพราะๆให้หนูฟังแล้วด้วย หนูก็เริ่มดิ้น จนหม่ามี๊รู้สึกแล้วนะ หนูดิ้น

เก่งมากๆ แต่ตื่นสายนะลูก หนูจะตื่นเวลา 10.20 น.ของทุกวันเลย แล้วก็นอนดึก นิสัยเหมือนใครน้าา



หลังจากรอพบป้าหมอแล้ว ป้าหมอขอหม่ามี๊ซาวด์ทันที ป้าหมอกดท้องดูพบว่าท้องแข็งมากๆเลย

เพราะมดลูกบีบตัว แต่หนูก็แข็งแรงดีนะ ดิ้นเก่งตามเคย หม่ามี๊ถามป้าหมอว่าหนูเป็นผู้หญิงหรือว่า

ผู้ชาย ก็อยากรู้แล้วนี่นา ป้าหมอเลยดูให้ แต่ต้องรอจังหวะ ก็หนูไม่ยอมโชว์ให้ดูง่ายๆเลย จังหวะนั้น

เลยได้ตรวจดูความสมบูรณ์ของทุกๆอย่างไปเลยในสัปดาห์นี้ หนูแข็งแรงสมบูรณ์ดีนะลูก แต่เอ๊ะ ทัน

ใดนั้น ป้าหมอบอกสงสัยหม่ามี๊ได้ลูกชาย เพราะเห็นของหนูโผล่ขึ้นมาตอนหนูหงายพอดีเลยลูก ป้า

หมอบอกถ้าเป็นผู้หญิงจะไม่เห็นอย่างนี้ จะเรียบไปเลย หม่ามี๊ดีใจนะที่หนูเป็นเด็กผู้ชาย แต่ถึงจะเป็น

ผู้ชายผู้หญิง หม่ามี๊ก็รัก ก็ลูกนี่นะ



วันนี้ไม่ได้ฉีดยากันบาดทะยักอีกเข็ม แต่ป้าหมอให้ยามากินคลายมดลูก และยาเหน็บเพื่อฆ่าเชื้อ

แบคทีเรียในช่องคลอด ป้าหมอบอกเป็นเรื่องธรรมดาของคนท้องที่เป็นกัน แต่ไม่ได้ร้ายแรงอะไร



วันนี้ค่าใช้จ่ายแพงที่สุดที่เคยหมป้าหมอเลยลูก ทั้งหมด 3,867 บาท แต่เบิกได้ 1,200 บาท เลยจ่าย

ไป 2,667 บาท




Create Date : 09 ธันวาคม 2556
Last Update : 16 ธันวาคม 2556 11:19:43 น.
Counter : 902 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

leklek28
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ธันวาคม 2556

1
2
4
5
6
7
8
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog