Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us, Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us

รักๆๆๆๆๆๆจัง



คิดถึงคนที่เคยรักกัน

เขาไม่ได้รัก แต่ทำไมเธอต้องคิดถึงเขาด้วย!!

คิดถึง เธอคนที่เคยใช้เวลาอยู่ด้วยกัน

คนที่เคยมอบสิ่งดีๆ ให้แก่กันและกัน

คนที่เคยทำทุกๆ อย่างเพื่อฉันได้

คนที่ทำให้ฉันไม่เคยรู้สึกว่า ตัวเองเหงา

คนที่ฉันอยู่ใกล้ แล้วฉันก็สุขใจ

หลายคนยังคงถามฉันว่า ยังจะไป คิดถึงเขาอีกทำไม

ในเมื่อ เขาทำเธอเจ็บมากมาย . . . เขาไม่เคยรักเธอเลย

ทำไมนะเหรอ ก็เพราะ ฉันไม่อยากจะจดจำ สิ่งที่มันไม่ดีนี่

ฉันคิดว่าขวดแก้วมันไม่ได้มีไว้ใส่ อดีตที่ขมขื่น

แต่มันมีไว้เพื่อเก็บวันเวลาที่น่าจดจำของกันและกันต่างหาก

ความรักมันไม่ได้จัดระบบให้อยู่ในหน่วยความจำของสมอง

แต่มันแฝงตัว ตราตรึงอยู่ในหัวใจต่างหาก

ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่มีวันที่จะลืม คนที่เคยรักกัน

คนที่เคยให้ความผูกพันคนที่เคยเข้าใจกัน

คนที่เคยมีความสัมพันธ์ร่วมกัน และแลกไออุ่นของกันและกันได้หรอก

ถึงแม้วันนี้ ...

ความสัมพันธ์ของเราไม่เหลืออะไร

แม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้ใช้เวลาร่วมกันเลย

แต่มันจะยังคงอยู่ในหัวใจ ของฉัน ไปอีกนานแสนนาน

และ ... ฉันจะไม่มีวันลืม ความรักของเรา ในครั้งนี้

ฉันจะไม่มีทาง ลืมวันเวลาที่เราเคยใช้ชีวิตร่วมกันเป็นอันขาด

ทุกวันนี้ฉันค่อยๆ บรรจง เทความทรงจำของฉัน ลงในขวดนาฬิกาทราย

ซึ่ง ฉันคิดว่า ฉันจะแบ่งปันสิ่งนั้นไว้ให้กับเธอ

ถึงแม้ฉันจะรู้ ว่าเธอไม่อยากได้มัน ไม่อยากจดจำอดีตที่ไร้ค่า

ที่เธอเคยมีร่วมกับ คนไร้ค่าอย่างฉันอีกต่อไปก็ตาม

เพราะฉันคิดเสมอว่า . . .

ขวดแก้วใบนั้นที่ฉันเทความทรงจำใส่

. . . มันที่พาฉันกลับไปดินแดนแห่งประวัติศาสตร์ของ สองเรา

ดินแดนที่มีเราแค่สองคนอีกครั้ง

โดยมีทรายที่ละเอียดเป็นเครื่องกำหนดเวลา

เมื่อทรายเม็ดสุดท้าย ทิ้งตัวเองลงสู่ กองทรายข้างล่าง

ฉันก็จะหันกลับนาฬิกาทรายในขวดใบนั้นอีกครั้ง

และมันจะเหมือนว่าความรักของเรามัน กำลังจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งนั่นเอง



เรารักกันไม่ได้ หรือเราไม่ได้รักกัน?



"เรารักกันไม่ได้หรอก เราต่างกันเกินไป . . .

และเธอก็คงจะเจอใครที่เหมาะสมกว่าฉัน"

ฉันแค่อยากถามเธอว่า . . . จริงๆ แล้วคำที่เธอบอก เรารักกันไม่ได้นั้น

เป็นเพราะรักไม่ได้หรือเธอไม่ได้รักฉันกันแน่!!

ความรักสำหรับฉันไม่ต้องการเหตุผล

ความรักสำหรับฉันไม่ต้องการความเพียบพร้อม

ความรักสำหรับฉันไม่ต้องการสิ่งสวยหรู

แต่ทั้งหมดที่ต้องการก็แค่การยอมรับ . . .

และหัวใจที่เต็มใจหนึ่งดวงจากคนที่ฉันรักเท่านั้น

เรื่องความรู้สึกไม่จำเป็นต้องหาเหตุผลอะไร

เพราะที่ฉันทำลงไป ก็แค่รัก . . .

และไม่สามารถหาเหตุผลใดๆ มาบอกเธอได้เช่นกัน

ดังนั้นอย่ามาบอกว่าเราไม่เหมาะสม

อย่ามาบอกว่าเรารักกันไม่ได้

อย่ามาบอกว่าเราไม่คู่ควร

อย่าเอาคำๆ นี้มาอ้างได้ไหม

ถ้าเธอไม่รักก็บอกมาเลยว่าไม่รัก

ไม่ต้องมาใช้เหตุผลแบบนี้หรอก

อย่ารู้สึกผิดเมื่อรู้ว่าฉันรักเธอมากมาย . . .

และเธอไม่สามารถตอบรับได้ จึงเลี่ยงที่จะใช้คำว่าไม่รัก

โดยใช้คำว่า “เราไม่เหมาะสมกัน” แทน

ถึงแม้ว่าเหตุผลดีมากแค่ไหน ความหมายมันก็คือไม่รักอยู่ดี

ดังนั้นอย่ามาใช้คำคำนี้กับฉัน

อย่ามาสงสารฉันหรือมาหวังดีกับฉันแบบนี้

เพราะฉันจะไม่ยอมรับสิ่งเหล่านี้จากเธอเด็ดขาด

นอกจากคำว่า“รัก” หรือ “ไม่รัก” เท่านั้น
~^_^~



Love u na



..The end..




 

Create Date : 01 กันยายน 2549
2 comments
Last Update : 6 กันยายน 2549 21:44:11 น.
Counter : 729 Pageviews.

 

จะว่าอะไรมั้ยถ้ามาเม้นท์เฉย ๆ แต่ไม่ได้อ่าน

 

โดย: สะใจ ฯ (สะใจโรคจิต ) 7 กันยายน 2549 21:50:36 น.  

 

ไม่ว่ากันค่ะ แวะมาก็ดีใจแล้วค่ะ

ยังไงก็แวะมาบ่อยๆๆนะค่ะ

 

โดย: นางสาวความรักค่ะ 8 กันยายน 2549 2:51:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


นางสาวความรักค่ะ
Location :
กรุงเทพ United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"If you have reasons for loving someone, then you are using your mind, but if you love someone for no reason, then you are using your heart."

Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.usGenerate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us


Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us

Backgrounds FreeGlitters.Com

Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us

Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us

™ Cuteberries.com - Cartoon Dolls, Cute Disney Graphics, Saniro Graphics, Myspace Pictures, Myspace Codes, Myspace Layouts, Myspace goodies, Myspace stuff and more ! ™
Group Blog
 
 
กันยายน 2549
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add นางสาวความรักค่ะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.