Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
18 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
 Review my sunscreen 

วันนี้เรามารีวิวกันแดด ที่เคยใช้มานะคะ ส่วนใหญ่จะเนื้อเป็นน้ำนม


หรือประเภทซึมง่ายไม่มัน แต่ไม่แมทคะ เนื่องจากเราชอบให้หน้าดิวอี้ๆจ้า Smiley



ตัวแรกคือ Anessa perfect essence sunscreen spf 50+ PA+++


ตัวนี้เป็นของชิเชโด้นะคะ ตัวนี้เป็นกันแดดสามัญประจำของบ้านเรา


ใช้มาไม่ต่ำกว่า10ขวดแล้ว ปริมาณ 60 ml เนื้อกันแดดเป็นน้ำนมนะคะ


สำหรับเราตัวนี้ซึมง่าย พกพาสะดวกแต่ก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดนะ


ไม่งั้นสิวอุดตันอาจจะตามมาได้คะ ตัวนี้ประสิทธิภาพกันแดดเยี่ยมมาก


เวลาที่ต้องออกแดดจัด ผิวไม่คล้ำขึ้นแถมไม่แห้งกร้านด้วยคะ


ขวดนี้แต่เดิมก็คือขวดสีเงินนะคะ ส่วนราคาไม่แน่ใจว่าที่ไทยเท่าไหร่


เพราะพี่สาวเราจะซื้อมาจากญี่ปุ่นตลอด แต่ตอนเราไปญี่ปุ่น


ตัวนี้ก็ราคาไม่ได้ถูกมากนะคะแต่ก็ใช้ไดนานคะ ประมาณ 3 เดือนสำหรับเราคะ




ตัวที่ 2 คือ DHC suncut Q10 SPF 50+ PA+++



ตัวนี้เป็นน้ำนม เนื้อบางเบาพอๆกับ Anessa คะ สำหรับเรา


ใช้ดีพอๆกัน ตัวนี้ปริมาณ 30 ml. เราพกติดตัวตลอด ทาหน้า ทาแขน


ทาคอ เราทาหมดทุกส่วนคะ พกอันเดียวทาทั้งตัว Smiley


ตัวนี้ไม่อุดตันนะคะแต่เราว่ามันมันไปสำหรับคนหน้ามันคะ


แต่ถ้าผิวช่วงแก้มแห้งแบบเรา ตัวนี้ช่วยให้หน้าไม่เป็นขุย



ตัวที่ 3 คือ  Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunblock



ชื่อบอกว่าเป็น sheer แต่ขอบอกว่าแมทมาก ถ้าช่วงไหนหน้าเราแห้งมากๆ


จะใช้ไม่ได้เลยคะ หน้าจะเป็นขุยๆ น่าเกลียดมาก แต่สำหรับช่วงหน้าร้อน


หน้าเราจะมัน ตัวนี้เลิศมากคะ หน้าจะมันช้าลง กันแดดตัวนี้ SPF 30


ปริมาณ 88 ml. เนื้อกันแดดเป็นแบบเนื้อครีมแต่ทาแล้วซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ


ได้ลุคแบบแมทๆ ไม่หนักหน้าคะ Smiley



ตัวที่ 4 คือ  Muji UV Protect milk SPF 27 PA++



ตัวนี้ซื้อตอนไปญี่ปุ่น เนื่องจากมันลด 20% เลยซื้อมา 3 ขวด


เนื้อเป็นน้ำนมข้นกว่า Anessa ทาแล้วซึมลงผิวไว แต่ไม่เหมาะใช้ตอนหน้าร้อ


เพราะอาจจะรู้สึกเหนียวเหนอะหนะได้แต่ถ้าหน้าหนาวเนื้อจะชุ่มกำลังดี


ทำให้แต่งหน้าแล้วไม่เป็นขุย ตัวนี้กันแดดจะน้อยหน่อย


ถ้าชีวิตประจำวันไม่ได้โดดแดดมากๆ ตัวนี้เราว่าก็เพียงพอคะ


และเนื่องจากแบรนด์นี้เขาเน้นเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ส่วนตัวเราก็ผิวแพ้ง่าย


ใช้แล้วไม่แพ้ ล้างด้วยโฟมล้างหน้าอย่างเดียวก็สะอาดไม่ก่อสิวอุดตันคะ



ตัวสุดท้ายที่จะรีวิววันนี้ก็คือ Lancome Bienfait Multi-Vital SPF 30 sunscreen



ลังโคมตัวนี้เป็นบำรุงที่มีสารกันแดดในตัวคะ เป็นบำรุงที่ถ้าดูจากเนื้อครีม


นี่คิดว่าเนื้อต้องหนักแน่แต่เปล่าเลยคะ เนื้อบางเบา กลิ่นก็สไตล์ครีมของลังโคมทั่วไป


ทาแล้วสำหรับเราหน้าจะชุ่มกำลังดี ตัวนี้เพิ่งใช้ได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์


แต่ไม่แพ้ ไม่อุดตัน สำหรับเรา ตัวนี้ช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย


หรืออาจจะเป็นเพราะเราทาคู่กับ clinique laser focus ด้วยมั้งคะ



วันนี้ก็จบรีวิวกันแดดเพียงเท่านี้นะคะ Smiley ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ Smiley







Free TextEditor


Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2554 9:35:46 น. 2 comments
Counter : 1544 Pageviews.

 
ไอติมมาส่งค่ะ ไว้คลายร้อน
ขอบคุณเนื้อหาดีๆ ที่เอามาแบ่งปันค่ะ

Photobucket


โดย: Junenaka1 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:37:18 น.  

 
เธ•เธฑเธง Anessa เนƒเธŠเน‰เนเธฅเน‰เธงเธซเธ™เน‰เธฒเนเธซเน‰เธ‡เธซเธฃเธทเธญเน€เธ›เธฅเนˆเธฒเธ„เธฐ เน€เธฃเธฒเนƒเธŠเน‰เธญเธขเธนเนˆเนเธฅเน‰เธงเธฃเธนเน‰เธชเธถเธเธงเนˆเธฒเธซเธ™เน‰เธฒเธฅเธญเธเน€เธ›เน‡เธ™เธ‚เธธเธข เน„เธกเนˆเธ—เธฃเธฒเธšเธงเนˆเธฒเน€เธเธตเนˆเธขเธงเธเธฑเธš Anessa เธฃเธถเน€เธ›เธฅเนˆเธฒเน€เธฅเธขเน„เธกเนˆเนเธ™เนˆเนƒเธˆเธญเนˆเธฐเธ„เธฐ


โดย: เธ›เธฅเธฒเธ—เธญเธ‡ IP: 101.108.166.152 วันที่: 24 มีนาคม 2555 เวลา:8:54:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องหนูหมีพูห์
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online Kodomo Fon

Create Your Badge
Friends' blogs
[Add น้องหนูหมีพูห์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.