space
space
space
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
17 ตุลาคม 2559
space
space
space

หาแนวตกแต่งห้องครัวอย่างไรให้ได้สไตล์ที่ถูกใจ







เมื่อมีโอกาสสักครั้งที่จะได้ห้องครัวใหม่กับเขาบ้างก็อดตื่นเต้นไม่ได้นะคะแถมยังเป็นห้องครัวที่เราได้ออกแบบตกแต่งเองด้วยนี่สิ อยากจะเลือกให้มีสไตล์เป็นแบบไหนจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในตำแหน่งใดบ้างเราสามารถกำหนดเองได้หมด นอกจากนั้นวัสดุต่าง ๆที่ใช้ทำครัวไม่ว่าจะเป็นวัสดุปิด Top เคาน์เตอร์ครัววัสดุที่ใช้ทำเคาน์เตอร์ ตู้ ลิ้นชัก หน้าบานของตู้ รวมถึงชั้นวางของเราสามารถเลือกเองได้ทั้งหมด

แนวทางในการตกแต่งห้องครัวให้สวยงามนั้นเราคงจะคิดเองไม่ได้ทั้งหมดเราคงต้องหาแบบครัวที่สวย ๆ จากแหล่งอื่น ๆ ดูให้เกิดแนวทางที่หลากหลาย แล้วค่อยนำมารวบรวมเป็นครัวในแบบที่ถูกใจเราอีกครั้งวันนี้เรามีแหล่งการค้นหาสไตล์ที่ถูกใจสำหรับห้องครัวมาฝากกันค่ะ

· นิตยสารตกแต่งบ้านถือเป็นแหล่งรวบรวมบ้านสวยงามที่เราไม่มีโอกาสไปเห็นของจริง เช่นอาจเป็นบ้านของดารา บ้านของคนมีชื่อเสียงในสังคม บ้านของมหาเศรษฐี ทั้งในประเทศและต่างประเทศเราสามารถนำแนวทางการตกแต่งห้องครัวที่สวยงามของบ้านเหล่านี้มาปรับใช้กับครัวของเราได้

· รายการทีวีมีรายการทีวีที่พาไปเยี่ยมชมบ้านของเหล่าเซเลบชื่อดังในหลากหลายวงการนี่ก็ถือเป็นแหล่งแนวทางชั้นยอดของการตกแต่งบ้านเช่นเดียวกัน หากเราเป็นคนหนึ่งที่กำลังหาแบบบ้านสวยๆ หรือแบบห้องสวย ๆ อยู่ล่ะก็ ไม่ควรพลาดกับรายการทีวีแบบนี้เด็ดขาด

· บ้านเพื่อนแบบบ้านของคนใกล้ตัวนี้เองค่ะถือเป็นอีกแนวทางที่เรานำมาใช้ได้ยิ่งเป็นบ้านใหม่ของเพื่อนหากมีโอกาสเราควรขออนุญาตไปชมคนส่วนใหญ่ที่เพิ่งขึ้นบ้านใหม่เขาไม่ค่อยหวงบ้านอยากให้คนไปดูความสวยงามของบ้านที่ตกแต่งอยู่แล้ว

· อินเทอร์เน็ตแหล่งข้อมูลที่ไม่เสียสตางค์ในปัจจุบันก็ต้องหาจากอินเทอร์เน็ตค่ะไม่แน่ว่าเราอาจเจอการตกแต่งห้องครัวที่หลากหลายไปจ๊ะเอ๋ในแบบที่ถูกใจเราพอดีก็ได้ ลองคลิกค้นหาแล้วลองเข้าไปดู

· เดินดูตามร้านเฟอร์นิเจอร์ตามร้านเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำมักจะมีการทำเฟอร์นิเจอร์ตัวอย่างไว้ให้ลูกค้าดูมีแบบสวย ๆ ให้เลือกเยอะเลย ระดับราคาก็มีหลากหลาย ทั้งแบบใช้วัสดุคุณภาพดีราคาแพงหรือเป็นชุดห้องครัวราคาถูกก็มีเช่นกันเราสามารถเดินดูเพื่อมองหาแนวทางในการตกแต่งห้องครัวของเราตามร้านขายเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ได้

· ใช้บริการนักออกแบบตกแต่งห้องครัว สำหรับคนที่ต้องการความเป็นมืออาชีพสามารถเลือกใช้บริการนักออกแบบตกแต่งห้องครัวได้คนเหล่านี้มีประสบการณ์ในการออกแบบห้องครัวที่หลากหลายจะสามารถออกแบบได้ตรงตามความต้องการของเราได้ทั้งความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยอย่างครบครันเหมาะกับคนที่ไม่ถนัดในเรื่องของการออกแบบตกแต่ง




 

Create Date : 17 ตุลาคม 2559
0 comments
Last Update : 17 ตุลาคม 2559 23:42:12 น.
Counter : 491 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 2839920
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2839920's blog to your web]
space
space
space
space
space