space
space
space
 
สิงหาคม 2559
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
1 สิงหาคม 2559
space
space
space

微微一笑很倾城 รอยยิ้มที่แสนหวาน just one smile is alluring - แนะนำหนัง








ครั้งที่แล้วได้มีการแนะนำนิยายจีนเรื่อง 微微一笑很倾城 ไปแล้วและได้มีการแปะภาพโปรโมทของภาพยนตร์และซีรี่ย์ที่ได้นำเรื่องราวในนิยายเล่มนี้ไปสร้างเพื่อให้พวกเราได้ชมกัน โดยทั้งสองเวอร์ชั่นได้มีกำหนดการฉายใกล้เคียงกันในเดือนสิงหาคมนี้ 

วันนี้เราเลยจะขอรีวิวและโปรโมทแบบฉบับหนังก่อนเลย เนื่องจากมีกำหนดการฉายอยู่ในวันที่ 12 สิงหาคม ควรค่าแก่การพาแม่ไปดูหนังและดูปู้จายไปพร้อมๆกัน #ผิด




คำเตือน 
หน้านี้โหลดหนักมาก เปลืองเมมสุด ถ้าเมมน้อยกรุณาทำใจก่อนโหลดเพราะมีความเยอะในจำนวนรูป #โหมดอวย ถึงจะไม่มีโอกาสได้ดูก็อยากจะอวย




ก่อนอื่นเลย เรามาดูโปสเตอร์โปรโมทภาพยนตร์ดูบ้างว่าจะน่าดูขนาดไหนกัน













ชอบโปสเตอร์ไหนเอ่ย
โดยส่วนตัวจขบ.ชอบรูปที่สามมากที่สุด ชอบที่เท้าของเขาสองคนมาชนกันใต้โต๊ะ แต่บนโต๊ะถึงแม้เขาจะไกลกันแต่ก็ยังจ้องมองกันอยู่ สวยมั่กมาก



นอกจากนี้ ทางผู้สร้างภาพยนตร์ยังได้ปล่อยตัวอย่างหนังมาให้เราได้ชมกันก่อนด้วยเพื่อให้ผู้ชมได้ตัดสินใจว่าควรจะเสียตังค์ (จำนวนไม่น้อยเลย) ไหม
แต่ทางผู้สร้างน่าจะใจดีใส่ซับอังกฤษมาซักนิดนะ เผื่อคนชาติอื่นที่ไม่ใช่จีนจะได้ดูเข้าใจด้วย Smiley  แต่ไม่เป็นไร
ด้วยความชอบในเรื่องนี้เป็นส่วนตัวและอยากให้คนอื่นๆชอบบ้าง รวมถึงการมีงานอดิเรกเป็นการดำน้ำเป็นประจำ เราได้แปลคลิปตัวอย่างไว้ด้านล่างแล้ว
ดูเทียบเอานะ เราใส่ซับไม่เป็น ขออภัย Smiley



00.00 - ถ้าผมรู้สักนิดว่าวันหนึ่งผู้จะรักคุณได้มากขนาดนี้ ผมก็คงจะเลือกที่จะตกหลุมรักคุณตั้งแต่แรกพบ
00.07 - เธอคิดจริงๆหรือว่าความสัมพันธ์ในเกมส์น่ะ จะสามารถเปลี่ยนเป็นความรู้สึกของคนสองคนในโลกแห่งความเป็นจริงได้
00.10 - ความรู้สึกก็คือความรู้สึก ทำไมต้องแบ่งแยกด้วยล่ะว่า มีนคือเกมส์หรือชีวิตจริง
00.14 - ฉันจะแต่งงานแล้วนะ
00.15 - แต่งงาน
00.18 - ฉันจะแต่งงานกับ YiXiaoNaiHe แล้วนะ
00.20 - ฉันเล่นเกมส์ Dream of Jianghu มาตั้งนาน ฉันยังไม่เคยเจอท่านมหาเทพ NaiHe เลย ฉันก็พึ่งรู้นะเนี้ย
00.25 - ถ้าฉันปีนกำแพงหนีไปจริงๆ คุณจะไม่สนเลยใช่ไหม
00.29 - ไม่ ก็แค่ ถ้าเธอปีนกำแพงไปหนึ่งนิ้ว ฉันก็จะสร้างเพิ่มอีกหนึ่งนิ้ว  ถ้าเธอหนีไปหนึ่งฟุต ฉันสร้างเพิ่มอีกหนึ่งเมตร
00.40 - พวกเรามาเจอกันเถอะ
01.03 - รุ่นพี่เสียวไนย์ บังเอิญจังเลยนะคะ
01.06 - ไม่ใช่บังเอิญ ผมรอคุณอยู่


ปล.จขบ.จมน้ำตายแล้ว ตอนนี้กำลังรอการช่วยเหลือด่วน 



Create Date : 01 สิงหาคม 2559
Last Update : 7 สิงหาคม 2559 19:45:50 น. 0 comments
Counter : 1132 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

นั่งตากลมบนคานทอง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




รักหนังสือ
รักหนัง
รักภาษา
รักการท่องเที่ยว
รักการเดินทาง

ความฝันคือว่า
อยากจะเรียนหลายภาษา
เพราะยิ่งรู้ภาษามาก
เรายิ่งสามารถเรียนรู้อะไรได้มากกว่าเดิม


ทำงานเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ
พร้อมเรียน ป.โท ภาษาอังกฤษ ที่ธรรมศาสตร์
เสาร์-อาทิตย์รับสอนพิเศษภาษาอังกฤษ คณิต วิทย์


space
space
[Add นั่งตากลมบนคานทอง's blog to your web]
space
space
space
space
space