space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
space
space
26 กุมภาพันธ์ 2559
space
space
space

3.22
วันนี้ตื่มตัหกโมงเช้าตื่นมาแล้วหัวแล่นมากแต่ว่าเมื่อเช้าเนี่ยตื่นมาใช่ไหมต้องรีบลุกจากเตียงแล้วก็มานั่งโทษนู่นนี่เยอะมากแล้วก็ไปกินอะไรนะบาบิกอนหนักเป็นเบาเป้ ลองพูดต่อหน้าหลวงจะพูดได้ยาวแค่ไหน สวัสดีผมคือนายธนพลกระสอบทรายใบหน้าหล่อที่สุดในโลกครับนอนไม่พอผมเป็นคนดีต่างหากที่สำคัญคือผมรัฐดีมาก วันนี้ตื่นตั้งแต่หกโมงเช้าตื่นบ่ายคนแน่นมากจากเตียงแล้วก็มานั่งข้อมูลที่นั่งเยอะมากผมขึ้นณัฐพลไปน่ารักที่สุดในโลกนะครับผมไม่เอาต่างหากสำคัญไม่พลาดดีมาก กระเป๋าหนังแท้ราคาเท่าไหร่แขราคาพอเราพูดพูด 
สวัสดีวันนี้วันจันทร์อังคารวันพุธวันศุกร์วันเสาร์วันอาทิตย์หน้ากระดาษหากันยาตุลาว่ามัน วันนี้มีนิทานมาเล่าให้ฟังนิทานชื่อว่ากระต่ายกับเต่าไข่ไก่ฟัก แล้วก็ต้องไปรับโดยที่เดอะมอลล์บางกะปิอ่ะดยาวยาวได้ไหมคิดว่าจอัดได้หรือเปล่า ขายวันละ ตัวยึดยาบ้ากำลังพูดไม่เล่นด้วยใช่คุยกันไปแล้วก็จะพูดตามยังคิดไม่ออก โทรมากระสอบทรายตั้งพื้นไม่ลงลักษณาไว้เดี๋ยวผมจะทำให้คุณเข้าใจป่ะส่วนใหญ่ได้ยอจากที่ไหน ยอดเนี่ยก็จะไปรวมในทุกๆ วันตอนเช้าอากาศดีตอนเย็นอากาศไม่ค่อยดีเลย ลาซาด้าหน้าโง่มากขายหัวเราะตกปลาชวนไปเลยมินิเบอร์โทรมาด้วย สินค้าคุณน่าสนใจมากแล้วเราก็เข้าไปที่ร้านษาด้วก็เจอคนเยอะแยะ คุณเคยสนใจเราบ้างไหมคะเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือเป็นยังไงคะ เห้ยวันนี้คือใครชุดบริหารทางการแพทย์อย่างต่อเนื่องในทุกพื้นที่ข่าวร้อนช่อง ขอบอก ปลาไปเล่นผมเก่ามาก ยังไม่ยาดูสิมีใครเดินไป
เดินมาเต็มไปหมดคนนั้นเค้าไม่ใช่คนไทยเรียนนะ ทำไมไม่อ่านซักทีเจ้าหมี เสื้อเขียว หลายๆเว็บไซด์ คืออะไรวะ มีแค่นิดเดียว ทำเยอะๆได้มั้ย วันนึงพิมพ์ได้กี่คำนะ ทำยังไงดีคิดอะไรไม่ออกเลย เนอะ อิ่มรึยังน้า ส่งงานแล้วนะครับคุณแมนไลน์มาบอกครับผมใช่ยังมาก็คือกินข้าวความจริงแล้วกีฬาวจะบอเมาอย่างนี้หัวเราะไรที่มาก ให้เงินให้มาไปถึง ใช่เพราะว่าคนจีนเขาเฉินหลงแบบนี้เรื่องบุญคุณเรื่องความกตัญญูเหน่งอยู๋มั้ยเป็นกระสอบทรายตั้งพื้น monster punchสัญลักษณ์ชายญคุณต้องทดแทนแค้นต้องชำระสำหรับกกเลยข้างว่ะ ช่ายไปก่อนละเอียดมากเลยกันว่าใส่หน้ากากเข้าหากันเดี๋ยวนี้กะลังฝึกทำอยู่กูทำหน้ากากบางบางพูดพูดอยู่ มีคนบอกว่าหนูเป็นคนพูดได้เลยเดินทางวันหนูก็จะได้มีประโยชน์แม่ชายจังทำงานได้รับแจ้งพูดคุยกันก่อนเนอะกูจะครับว่ามันจับไม่ได้ โอ้ถูกคนร้ายปลอม หมุนเงินค่าสปอนเซอร์ชุดกีฬา 




Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2559 13:57:12 น. 0 comments
Counter : 868 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3011160
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3011160's blog to your web]
space
space
space
space
space