ร้องมั่วซั่ว Vol.2 : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เอ๊ย ม่ายช่ายยย เวชสุภาพร - ถึงเธอคนนั้น

วันนี้อยากร้องเพลงของโต๋ครับ เป็นหนึ่งในเพลงที่ผมชอบมากที่สุดในอัลบั้ม ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยชอบเพลงของโต๋เลยนะ แต่พอได้ฟังอัลบั้มนี้แล้ว ต้องยอมรับว่า โต๋...ชุดนี้เอ็งเพราะจริง ๆ ว่ะ! ก็ฟังกันไปขำ ๆ ครับ มั่วซั่วเหมือนเดิมตามสไตล์ Killy ครับ ผมเป็นคนไม่ค่อยปราณีตอยู่แล้ว ใจจริงอยากจะทำให้มันเนี๊ยบ ๆ แต่กลายเป็นลวก ๆ ทุกที สงสัยคงจะมีความสามารถอยู่แค่นี้ล่ะครับ

บ่นมาก็มากแล้ว อยากฟังก็กด Play เลยครับ ติด่าได้ตามสบายเลยเน้อทุกท่าน ขอบคุณที่แวะเข้ามาครับ!








.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ตรงนี้ไม่ต้องอ่านก็ได้ครับ
******************
ตอนนี้ออกจากบริษัทเก่าแล้วครับ ทำมา 2 เดือนกว่า ๆ พอดีหมดสัญญาน่ะครับ ตอนนี้กำลังรอเข้าบริษัทใหม่ (ตกลงกันอยู่) ตอนนี้ผมก็ยังงง ๆ ว่าผมชอบทำงานอะไรกันแน่ มันมีอยู่ 2 ทางเลือกน่ะครับ

1.นักธุรกิจ (ผมจบการตลาดมาครับ พ่อแม่ปู่ย่าทุกคนทำธุรกิจหมด) 2.เกี่ยวกับดนตรี ผมชอบร้องเพลง ผมไม่รู้เหมือนกันเพราะอะไร รู้แต่ว่าวัน ๆ ผมตื่นขึ้นมาผมก็อยากร้องเพลง ผมสามารถร้องเพลงได้ทั้งวันโดยไม่เบื่อ ใจนึงก็เคยคิดอยากเป็นครูสอนร้องเพลง ใจนึงก็เคยคิดอยากร้องผับ แต่ไม่ว่าทางไหนผมก็รู้สึกว่ารวยสู้นักธุรกิจไม่ได้ แล้วมันก็ไม่ค่อยยั่งยืนด้วย

ผมจำเป็นต้องคิดเผื่ออนาคต ผมจำเป็นต้องทำเพื่อวงศ์ตระกูล ผมเป็นลูกชายคนเดียว ถ้าผมไม่สามารถตั้งหลักปักฐานอย่างมั่นคงได้ ตระกูลผมจะอยู่ต่อไปได้ยังไง ถึงตอนนี้ผมจะไม่ลำบาก แต่ใครจะรู้ว่าต่อไปอาจจะถึงเวลาที่จำเป็นต้องใช้เงินมาก ๆ ตอนเด็กผมเคยใฝ่ฝันว่าอยากเป็นนักธุรกิจ เวลาทำแบบทดสอบวัดอาชีพทีไรก็มักจะออกมาเป็นนักธุรกิจ จนถึงเดี๋ยวนี้ผมว่าเส้นทางสายนี้ก็ยังคงเปิดรอผมอยู่

แต่ทำไม...ทำไมผมก็ไม่เข้าใจ? สิ่งที่ผมทำมากวัน ๆ นึงคือการร้องเพลง แต่สิ่งที่ผมกลับเบื่อมาก ๆ คือการอยู่ในออฟฟิศ อยู่ในกฎระเบียบที่เค้าขีดไว้ แบบทดสอบที่เคยทำเอากลับมาทำอีกที ปรากฎว่าตอนนี้ผมกลายเป็นศิลปินซะแล้ว มันยังไงกันแน่เนี่ย...

เหมือนว่าผมกำลังหลงทาง ผมไม่แน่ใจว่าตอนนี้ผมจะไปทางไหนกันแน่ ผมกำลังยืนกึ่งกลางระหว่างทั้งสองทาง และผมจำเป็นต้องเลืือก...เพราะผมไม่สามารถเอาดีสองอย่างพร้อมกันได้แน่ ผมไม่ใช่ซูเปอร์แมน โอว พระเจ้า! ใครก็ได้บอกผมที!
******************



Create Date : 08 สิงหาคม 2550
Last Update : 8 สิงหาคม 2550 0:33:22 น. 22 comments
Counter : 860 Pageviews.

 
ตัวผมอยากเป็นนักธุรกิจมากๆ ( แต่ไม่เคยทำแบบทดสอบอาชีพ )

เมื่อก่อนสมัย ม.ปลายก็อยากเป็นนักร้องเหมือนกัน

แนะนำว่า เป็นนักธุรกิจ ก่อนในเบื้องต้น เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินก่อน หมายถึงว่า มีเงินจนไม่ต้องทำงานแล้ว

เมือถึงตอนนั้น อยากจะเป็นนักร้องแล้วก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

อายุ 22 ยัง ฝันได้อีกเยอะ ..

ปล. จบการตลาดมาเหมือนกัน ..
ปล. ความจริงแล้ว นักธุรกิจ มักไม่ใช่ลูกจ้างนะ ความเห็นส่วนตัว


โดย: Benz ใฝ่ฝันอยากสร้าง Brand (benzmkt ) วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:0:49:19 น.  

 
Combine ความฝันสิครับ ทำธุรกิจด้านเพลง

ปล.เพลงเพราะมากๆครับ


โดย: PutterZ (ToppuT ) วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:12:55:14 น.  

 
เพลงนี้คงต้องเป็นไซด์โปรเจคส์แล้วล่ะ


โดย: I will see U in the next life. วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:14:19:53 น.  

 
เพลงนี้ชอบเหมือนกัน


โดย: boatboat วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:15:12:25 น.  

 
เพลงนี้ชอบเหมือนกัน


โดย: boatboat วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:15:12:25 น.  

 

อืมมม...เห็นด้วยกับ คห. 2 เลย ทำธุรกิจเกี่ยวกับเพลง

ร้องเพลงเพราะค่ะ


โดย: อ้วนกลม วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:16:27:35 น.  

 
หวัดดีทุกคนครับ ตกลงว่าอ่านกันหมดเลยสิเนี่ย

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ

ปล.บัวหิมะ 2 เมื่อไหร่ออกครับพี่ I will


โดย: Killy วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:19:12:36 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากเรย ร้องได้เพราะมากๆค่า

ส่วนเรื่องงานเราไม่รุ้อ่า ถ้าเปนเราจาเลือกทำธุรกิจก่อนนะ สร้างความมั่นคงก่อง แล้วค่อยมาทำเรื่องที่เราชอบ (ถ้าชอบร้องเพลงก้อร้องมาลงบ๊อกบ่อยๆจิ)

เวลาที่เราทำสิ่งที่ชอบ เราก้อจะมีความสุขกับมันอ่า
แล้วแต่จะตัดสินใจล่ะกันจ้า


โดย: :: ปลาทองน้อยๆตัวสีส้ม :: (mix_9001 ) วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:14:20:14 น.  

 
สุดยอดเลยครับผม เสียงเหมือนโต๋มากๆเลยครับ
เรื่องธุรกิจผมว่าทำสิ่งที่เราชอบก็ดีนะครับเราจะได้มีความสุขกับมันครับ ^ ^


โดย: BenzkuB วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:9:50:15 น.  

 
อึ้งค่ะ เสียงร้องแบบว่าเพราะมาก ๆ จริง ๆ >..< อยากร้องเพราะ ๆ มั่ง อิอิ ชอบมากมายเลยค่ะ เพราะจริง ๆ น๊า ฮิ ๆ



โดย: นู๋กวาง (shikachan ) วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:23:23:22 น.  

 
ทำในสิ่งที่รัก โอเคสุด *-*
แต่ร้องเหมือนต้นฉบับไปนะเนี่ย
น่าจะหาเสียงที่เป็นตัวเอง เป็นเอกลักษณ์นะ

ส่วนเรื่องความเพราะ เพราะแล้วจ้า

22 ไม่น้อยแล้วนะ นักร้องต้องใช้ความสดหนุ่มเหมือนกันนะ
ส่วนธุรกิจนี่ ไม่ต้องใช้ก้อได้
น่าจะไปทางร้องเพลงก่อน พอหมดไฟแก่แล้วค่อยหาตัง

อิอิ


โดย: เต๊าะจ้า (sayuri2nana ) วันที่: 14 สิงหาคม 2550 เวลา:8:07:48 น.  

 
ไม่ชอบเพลงโต๋เหมือนกันครับ


พอมาฟังเพลงนี้แล้ว ....




ก็ยังไม่ชอบอยู่ดีครับ

แต่ร้องเพราะดีครับ แหะๆ

ปล.ผมก็จบบริหารธุรกิจนะแต่จบการจัดการ ลองไปทำงานแล้ว รู้สึกการเป็นเจ้าของกิจการยากมากเลยครับ เลยขอเป็นมนุษย์เงินเดือนต่อไป


โดย: ละไว้ในฐานที่เข้าใจ IP: 218.186.8.13 วันที่: 18 สิงหาคม 2550 เวลา:19:17:37 น.  

 
แวะมาเยี่ยม เพื่อขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บล็อกค่ะ
เข้ามาไม่เสียเที่ยว ได้ฟังเสียงหล่อๆๆ เพราะๆๆของคุณKilly เป็นของขวัญติดมือกลับออกไปด้วย


โดย: roungtawan วันที่: 22 สิงหาคม 2550 เวลา:2:20:19 น.  

 
ร้องเพลงเพราะมากๆค่ะ


โดย: โฟกัสค่ะ IP: 61.19.65.174 วันที่: 28 สิงหาคม 2550 เวลา:13:31:38 น.  

 
เข้ามาแอบฟังอีกรอบค่ะ อิอิอิ


โดย: roungtawan วันที่: 7 กันยายน 2550 เวลา:4:57:10 น.  

 
ขอบคุณทุกคนมากนะครับ โดยเฉพาะคุณ roungtawan ที่อุตส่าห์เข้ามาแอบฟังอีกรอบ :D

ไว้ว่าง ๆ จะร้องเพลงใหม่มาให้ฟังกันอีกนะครับ


โดย: Killy วันที่: 7 กันยายน 2550 เวลา:13:10:51 น.  

 
เพลงแจ่มมักๆจร้า


โดย: ^o^ IP: 124.120.238.122 วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:12:44:38 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปตอบกระทู้...ร้องเพลงเพราะมากๆ
ทำสิ่งที่ตัวเองรักค่ะดีที่สุด...
สำหรับตัวเองเดินตามฝันตลอด...
เป็นมนุษย์เงินเดือน 3....
ปี ทำงาน 8 ที่..เพราะเบื่อระบบ
(เรื่องจริง)..แล้วได้ทำทุกอย่างที่อยากทำ..อยากทำงานศิลปะออกแบบ
แต่ไม่ได้เรียน...อยากเรียนมัณฑนากรก็ไม่ได้เรียนอีก...
ปัจจุบันเป็นลูกจ้างตัวเองทั้ง 2 บริษัทค่ะ...
ไม่เคยเบื่อกับงานที่ทำ...เพราะรัก...ที่จะทำ
ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ...


โดย: GFS (girl from sea ) วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:17:16 น.  

 
โอ๊ย พิมพ์ไปหายหมดเลย
สั้นๆละกัน ร้องเพลงเพราะนะคะ^^
เรื่องงาน เราว่าหาเงินก่อนมั้ย แล้วเอาเรื่องร้องเพลงเป็นงานอดิเรกหรืองานรอง เป็นplanหลังเรียนจบของเราเหมือนกันเพราะเพิ่งรู้ตัวว่าชอบอย่างอื่นที่ไม่ตรงกับที่เรียนอยู่

แต่อย่าถึงกับต้องบังคับตัวเองให้ฝืนทำในสิ่งที่เกลียดเลยนะ มันต้องมีอะไรที่happyในงานบ้างสิน่า โชคดีค่ะ


โดย: ข้าวฟ่าง&ม่านแพร IP: 202.28.181.200 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:18:13 น.  

 
แวะมาเดินเล่น

แต่ฟังเพลงไม่ได้อ่ะ



โดย: เฒ่าเจ้าอุบาย วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:9:36:26 น.  

 
เป็นไงล่ะ วันนี้เป็นศิลปินแล้วนะน้อง


โดย: PKeng IP: 119.31.109.77 วันที่: 30 กันยายน 2552 เวลา:16:01:33 น.  

 
เพิ่งได้แวะมา แสดงความยินดีกับศิลปินคนใหม่ ขอให้ลูกช้างคนนี้ประสบความสำเร็จเป็นนักธุรกิจในด้านที่ชอบและมีความสุขนะ


โดย: auna IP: 10.0.1.160, 125.25.252.77 วันที่: 3 ตุลาคม 2552 เวลา:22:49:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Killy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หวัดดีคร้าบ ผมทีคร้าบ เชียร์ manu ครับผม ปีนี้แชมป์แน่นอน ฮิๆๆๆๆ


Friends' blogs



Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Killy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.