ไป Singapore ก็ Jet Lag ได้ ตอนที่ 2 (Universal Studios Singapore-Marina Bay Club)
แผนสำหรับวันนี้ เราให้เวลากับ Universal กันไปเลยค่ะ ทั้งวัน



เราใช้วิธีซื้อบัตรออนไลน์มาก่อนแล้วค่ะ มาถึงก็เอาเอกสารที่ปรินท์ออกมา ยื่นให้เค้าเลย



เราเล่นทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยค่ะ 

ส่วนมากจะไม่ให้ค่อยได้มีเวลาเอากล้องขึ้นมาถ่ายเนอะ 

สมัยนั้นยังใช้ BB อยู่ เลยไม่ค่อยสนใจรูปถ่ายสักเท่าไหร่

โชคดีที่วันที่เราไป เป็นวันธรรมดา คนไม่เยอะมาก เราไม่ได้ซื้อ Express นะ เล่นได้เยอะเลย

เมื่อไม่ได้ถ่ายรูปกับเครื่องเล่น ก็ถ่ายเล่นกันข้างนอกนี่แหล่ะค่ะ





โชคดีสุดๆ ที่วันนี้ฝนไม่ตก ฟ้าเป็นใจมากกกกกกก ก ไก่ล้านตัว



แอคติ้งชนะเลิศค่ะ พูดเลย



เท่าที่จำได้ เครื่องเล่นสนุกทุกเครื่องเลยค่ะ คิวที่มีอยู่เป็นคิวที่รอไม่นานนัก รับได้

เริ่มอันแรก Shrek 4D สนุกค่ะ เป็นการเล่นแบบ Simulator ที่เราต้องสวมแว่นดู ถึงจะได้อรรถรส เรารู้อยู่แล้วว่าจะต้องมีการที่มีน้ำ และมีอะไรมาโดนขา เมื่อใกล้ถึงฉากนั้นเราก็หลบค่ะ ทำไงได้ เรากลัวนี่นา 



ในเมื่อถ่ายรูปเล่นข้างในไม่ได้ ก็ออกมาถ่ายเล่นกันข้างนอกค่ะ



แก้งค์เราเป็นแก้งค์ที่เพี๊ยนมากค่ะ Smiley

จากนั้นเราก็ไปดู S how water world กันค่ะ 



อันนี้สนุก เร้าใจ ให้ผ่านค่ะ

อีกเครื่องเล่นที่ชอบคือ Revenge of the Mummy ค่ะ คือชอบมาก สนุกมาก วิ่งเล่นกัน 2 รอบ

คือด้วยความงก ต้องวิ่งไปฝากของที่ล้อคเกอร์ แล้วเข้าไปเล่น พบจบหนึ่งรอบ ก็วิ่งกันออกไปที่ตู้ล้อคเกอร์แล้วหยอดใหม่ เพราะเค้าจะมีเวลาฟรีแค่ไม่กี่นาทีค่ะ 

แต่เท่าไหร่นั้น จำไม่ได้แล้ว รู้แต่ทั้งเหนื่อย ทั้งขำ

เพราะคิวที่เข้าไปเล่น คนไม่เยอะมาก เลยคิดกันว่า เล่นมัน 2 รอบเลยแล้วกัน คุ้มอ่ะ

อันต่อมาที่ไปเล่นคือ Jurassic Park Rapids Adventure

อันนี้ฮาตัวเองมาก คือ เห็นคนซื้อเสื้อกันฝนกัน ก็บ้าซื้อไปด้วย แล้วก็คิดไม่ผิดค่ะ เราไม่อยากเปียกนี่นา



เล่นกันจนถึงค่ำเลยค่ะ



จบจาก Universal 

ค่ำคืนนี้พี่มี่ พาเราไปต่อกันที่ Marina Bay Club

เป็นที่ๆ สามารถเห็นวิวกลางคืนของทั้งเมืองได้สวยมากกกกกกก



และเช่นเคยค่ะ โซนที่เราได้ขึ้นมาเนี่ย เป็นโซน VIP ที่เราอาศัยบารมีของพี่มี่มา

ไม่สามารถเปิดเผยภาพได้อีกแล้ว เพราะแต่ละคน รั่วกันจริงๆ ค่ะ

ส่วนเรา ไม่ดื่มแอลกอฮอลล์ค่ะ ถูกคะยั้นคะยอให้ดื่ม โดยผสมว้อดก้า ลงไปในน้ำส้ม 

เท่านั้นล่ะค่ะ เห็นผลเลย อีนี่ น้อค นอนหลับลงโซฟาที่เค้ามีเลยค่ะ 

หลับจนผู้จัดการร้านเค้ามาถามว่า มีปัญหาอะไร ไม่สนุกรึเปล่า

คือนึกสภาพออกมั้ยคะ ทุกคนแดนซ์กันสนุก แต่อีนี่ขึ้นมาหลับ หรือหล่อนไม่สนุก หรืออัลไล!!!

ป่าวคร้า อีนี่แค่ เมา หลับ Smiley







Create Date : 14 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2558 16:34:15 น.
Counter : 226 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

KikiiPoo
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ผู้หญิงธรรมดา รักสุนัข ชอบกิน ชอบเที่ยวเรื่อยเปื่อย อินดี้เป็นบางเวลา
ภาษาที่เขียนในบล็อค อาจจะไม่ต้องตรงตามหลักภาษาไทยเป๊ะๆ เพราะผู้เขียนอยากเขียนให้อ่านแล้วมีอรรถรสนะแจ๊ะ
พฤศจิกายน 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30