Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
รู้ไปทำไม...หรือ ?????

      คนโดยส่วนใหญ่แล้วน้อยคนนักที่จะใช้ชีวิตร่วมกับรักแรกไปจนตลอดชีวิต คนที่เรารักมากที่สุดอาจเป็นคนแรกที่สอนให้เรารู้จักกับความรัก ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่รู้หรอกว่า สิ่งนั้น...มันคือความรักจริงหรือเปล่า  แต่เหตุที่เรามักจะจำมันได้ก็เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่เพิ่งเคยเกิดเป็นครั้งแรกในชีวิต และมันก็เพิ่งผ่านพ้นมา และที่สำคัญอาจจะแถมมาด้วยความเจ็บปวดอันสุดแสนจะทรมาน ที่อาจจะมีมุมสุขปะปนบ้าง
      คนเป็นรักแรก คนที่เรารักมากที่สุด อาจไม่ใช่คนที่เราจะอยู่ด้วยตลอดชีวิต และคนที่เราร่วมแชร์ชีวิตอาจไม่ใ่ช่คนแรก ไม่ใช่คนที่เรารักมากที่สุด แต่เป็นคนที่เราเลือกแล้วว่า "คนนี้แหละ...คือครึ่งหนึ่งของชีวิตที่เหลือ" แต่ทำไมนะ  จึงชอบกันนัก ที่จะถามถึงเรื่องราวเก่า ๆ ที่บางครั้งเราก็ลืมมันไปแล้ว เช่น
  1. คุณยังรักแฟนเก่าคุณอยู่ไหม  ถ้าเราตอบว่ารักก็งอนอีกประชดประชันกลับไปอยู่กับเค้าเลยไป๊...  ถ้าตอบว่าไม่รักก็หาว่าโกหกไม่เชื่อหรอกว่าจะลืมได้ 
  2. คุณรุ้จักกันได้ยังไง พอบอกไปก็นั่งซึมคิดตามอีก พอบอกจำไม่ได้ก็หาว่าปิดบัง
  3. คุณเคย.....(นั่น  นี่  โน่น)กับแฟนเก่าคุณไหม  เราบอกจำไม่ได้หรอก...อ๋อ นี่มีเรื่องราวมากมายจนจำไม่หวาดไม่ไหวใช่ไหม  พอเราเล่าให้ฟังก็มาโกรธอีก "ทีกับเค้าทำไม..ไม่เป็นแบบนี้"  และบางทีนั่งอยู่ดี ๆ ก็ร้องไห้...มาน้อยใจอีก  "ทีกับแฟนเก่านะ...คุณดีอย่างนั้นอย่างนี้ ทีกับเค้านะทำไมล่ะ ไม่เห็นเป็นเหมือนกันเลย ไม่รักเค้าแล้วใช่ไหม"  
  4. แล้วระหว่างฉันกับเขาคุณรักใครมากกว่า  เราบอกว่ารักเค้ามากกว่า ก็ไม่เชื่อบอก "ไม่จริงหรอก ถ้ารักเค้ามากว่าจะจำเรื่องราวของแฟนเก่าได้ยังไง"  ถ้าเราบอกว่ารักเขามากกว่า ก็ไล่ให้กลับไปหาเขาเลยไป ไม่ต้องมาอยู่กับคนที่คุณไม่ได้รักหรอก อ้าวววว
  5. แล้วทำไมคุณถึงเลิกกับแฟนเก่าคุณด้วยล่ะ  พอเราเล่าก็จะจำไว้เป็นฉาก ๆ พอเราทำอะไรไปก็จะขุดเรื่องนั้นขึ้นมาเปรียบเทียบก็คุณทำตัวอย่างนี้ไงถึงได้เลิกกับแฟนเก่า หรือไม่ก็เวลาตัวเองทำคล้าย ๆ กับแฟนเก่า จะโวยวายก็เลิกไปเลยสิ ก็ทิ้งไปเลยสิ แฟนเก่าที่รักนักรักหนาก็ทิ้งไปแล้วนิ จะแคร์อะไร อ้าว..เกี่ยวกันไหม
  6. ................(จะถามทำไมนักเนี่ย...????)

กับคำถามมากมาย ลองนั่งคิดดูดี ๆ สิว่า ถ้ารู้แล้วคุณได้อะไร  ถ้ารู้แล้วคุณคิดมากไปไหม  ถ้ารู้แล้วคุณรับได้ไหม และถ้ารู้แล้วคุณมีความสุขหรือเปล่า
        กับคำตอบที่ได้รับ ถ้ามันเป็นคำโกหกเพื่อให้คุณรู้สึกดี คุณจะมีความสุขจริงไหม ถ้าคุณรู้ว่าโกหกคุณจะยังเชื่อใจกันอยู่ไหม ถ้า ???? คุณจะ ????

        หากเปลี่ยนสิ่งที่อยากรู้ทั้งหมด มาเป็นสร้างความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน วันวานที่เลยผ่านมันจะมีค่ามาก อย่าไปเสียเวลาและเจ็บปวดกับเรื่องราวที่ผ่านพ้นมาเลย ทำวันทุกวันของเราให้มีความสุขดีกว่านะคร๊าบบบบ

       ปล. ขอให้วันทุกวันของทุกคนเป็นวันแห่งความรักนะครับป๋มมม



Create Date : 06 กรกฎาคม 2555
Last Update : 6 กรกฎาคม 2555 10:29:27 น. 0 comments
Counter : 1339 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

KhongBengBuu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add KhongBengBuu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.