space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
space
space
2 กุมภาพันธ์ 2559
space
space
space

8 ขั้นตอนในการช้อปปิ้งร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว - ประหยัดในขณะที่กำลังมองหามืออาชีพ
  ฉันราคาถูก ผมชอบการต่อรองราคา ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยมีความอดทนหรือจิตตานุภาพที่จะคูปองมากความคิดที่เป็นที่รัก ในขณะเดียวกัน แต่ฉันประหยัดเงินอื่น ๆ

เสื้อผ้า.

เป็นแฟชั่นที่มีราคาแพง ดี, เสื้อผ้าที่มีคุณภาพมักจะมาพร้อมกับช็อตสติกเกอร์ขนาดใหญ่พอที่จะเคาะลมออกมาจากคน และปัญหาเกี่ยวกับแฟชั่นคือเมื่อคุณเก็บตู้เสื้อผ้าของคุณ (ให้คุณได้รับที่ผ่านมาแท็กราคาไอกรน) เงินฝากออมทรัพย์และใช้เวลาในชีวิตของคุณการทำเช่นนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบพิลึก

เติบโตขึ้นมาเราไม่ได้มีเงินมาก นรกเราไม่ได้มีเงินใด ๆ ผมเป็นน้องคนสุดท้องของลูกสาวสามคน (อายุน้อยกว่าทศวรรษที่ผ่านมาเป็นที่แน่นอน) ของแม่เดียว ผู้ช่วยพยาบาลไม่ได้รับเงินที่ดี พวกเขาแทบจะไม่ได้รับเงินมากพอที่จะกินสำหรับการทำงานกลับทำลายของพวกเขา แม่ของฉันก็ไม่แตกต่างกัน การตรวจสอบการจ่ายเงินก็ไม่ได้ยืดไกลพอที่จะรวมใหม่, เสื้อผ้าแฟชั่น ฉันสวมทศวรรษที่ผ่านมาลบออกมือฉันดาวน์และหลัก "ห้างสรรพสินค้า" ในวาระการประชุมเสื้อผ้าของเราคือค่าความนิยม, เซนต์วินเซนต์ขั้นและเวลาที่ฤดูใบไม้ผลิยอดขายบ้าน เป็นเด็กผมก็เสียใจที่เสื้อผ้าของฉันมาจาก ผมไปช่วงที่ดีที่จะปกปิดความจริง แต่ช่วงเวลาที่ทุกคนต้องเผชิญกับสีแดงของความลำบากใจเป็นเด็กสอนให้ฉันสิ่งหนึ่งหรือสองเกี่ยวกับการเสื้อผ้าที่ดีสำหรับถัดไปอะไร ดังนั้นทุกครั้งที่ผมเป็นก้นที่ร้านเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในท้องถิ่นผมต้องการที่จะพูดว่า "ขอโทษแม่และขอบคุณ."

ช้อปปิ้งร้านค้าที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วเป็นอย่างมากมายแตกต่างจากการช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้าปกติ คุณต้องเข้าไปด้วยความคิดที่ถูกต้อง มันไม่ได้เป็นมนต์เดียวที่จะเก็บไว้ในใจ; มันเป็นชุดของกฎที่จะใช้ ฉันมักจะถามว่าผมพบว่าชุดของฉันหรือวิธีการที่ผมมากับความคิดสำหรับเครื่องแต่งกายที่ฉันสวมใส่ สำหรับผมมันเป็นเรื่องง่ายเหมือนกฎไม่กี่ที่จะเก็บไว้ในใจ

ความอดทน ~ สุภาษิตโบราณที่ว่า "ความอดทนเป็นคุณธรรม 'มีผลบังคับใช้ในเครือเมื่อช้อปปิ้งร้านค้าที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งแตกต่างจากห้างสรรพสินค้าปกติที่คุณจะได้รีบเข้าและออกและได้รับสิ่งที่คุณต้องการในการเป็นอย่างรวดเร็วที่จะได้รับเข้าและออกจากห้องแต่งตัวช้อปปิ้งร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วจะเป็นจำนวนเงินที่ยุติธรรมของเวลาที่ทุ่มเทให้กับมัน คุณจะต้องตั้งสำรองบล็อกของเวลาที่จะไปช้อปปิ้งสำหรับการจัดการที่ดี ฉันมักจะยึดติดอยู่กับสองชั่วโมง ผมวางแผนที่จะเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของฉันร้านค้าช้อปปิ้งการสองชั่วโมงของวันของฉัน (โปรดจำไว้ว่าสองชั่วโมงต่อร้านค้า. หากคุณกำลังจะไปยังร้านค้าหลายที่อาจมีความจำเป็นที่คุณสามารถใช้เวลาหลายชั่วโมงในการช้อปปิ้ง.)

แผนเกม ~ มีอะไรผิดปกติกับการเรียกดูที่ร้านเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วคือ ที่ฉันทำมันตลอดเวลา สำรวจสินค้าที่จะดูว่ามีอะไร "ใหม่" นอกจากนี้ผมแนะนำให้คุณดูในพื้นที่ของคุณ

ร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วหลายครั้งก่อนที่คุณตั้งใจจะซื้ออะไรที่นั่น ทำเช่นนี้จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้รับความรู้สึกสำหรับการจัดเก็บปัจจัยช่วยเหลือของพนักงานและคุณภาพของสินค้าและเปิดมากกว่าอัตรา สำหรับเกมวางแผนรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังจะหาก่อนที่คุณจะได้รับการจัดเก็บ

ความข่มใจตนเอง ~ ถ้ามันไม่ได้อยู่ในแผนเกมของคุณจะไม่ซื้อมัน ที่เรียบง่าย ฉันไม่ได้บอกคุณควรละเลยต่อรองราคาพิเศษ (อ่าน: เวร่าวังกับแท็กยังคงติดหรือการแต่งกายของบุคคลที่เป็นปรากฎการณ์เมื่อคุณมีการซื้อเสื้อผ้าสำนักงาน) แต่คุณควรจะแสดงจิตตานุภาพเล็ก ๆ น้อย ๆ ถ้ามันไม่ได้เป็นอย่างที่พัดถุงเท้าของคุณปิดชนิดพบว่าคุณควรทิ้งไว้ชั้น

รู้ข้อ จำกัด ของคุณ เสื้อผ้า ~ ที่เข้ามาในร้านค้าส่วนใหญ่จบลงด้วยการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วมีสามเหตุผลก) พวกเขาไม่พอดีกับเจ้าของ; ข) พวกเขากำลัง "ออกจากสไตล์"; c) พวกเขามีข้อบกพร่อง สองคนแรกที่แทบจะไม่ควรจะลงทะเบียนเป็น blips บนจอเรดาร์ของคุณช้อปปิ้ง ร่างกายของคุณจะไม่ซ้ำกันเพื่อให้เสื้อผ้าอาจจะพอดีกับคุณ; และแฟชั่นเป็นวัฏจักร อะไรคือสิ่งที่ "ในสไตล์" ในขณะนี้คือไม่เกี่ยวข้อง (ยกเว้นไม่ได้ซื้อพื้นระฆังเหล่านั้นที่นั่นพวกเขามักจะออกจากรูปแบบ) C แต่เป็นสิ่งที่สำคัญ; ที่สำคัญแม้กระทั่ง 1) ไม่เคยซื้อสินค้าสี รายการที่ได้รับการซักที่อาจจะหลายครั้งนับตั้งแต่ถูกย้อมสี คุณไม่ได้รับที่ออกมา 2) ไม่ได้ซื้อสินค้าที่จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนที่กว้างขวาง หากคุณดูดด้วยเข็มและด้ายและเส้นด้ายไม่ได้ซื้อกางเกงยีนส์ที่ต้องเรียงรายเสื้อที่ต้องการหลุมขนาดของนิ้วหัวแม่มือของคุณเย็บขึ้นมาในการปิดล้อมด้านหน้าหรือเสื้อยืดที่มีช่องโหว่ในพื้นที่เต้านมที่ . ความเป็นจริง; ถ้าคุณไม่เคยนำบทความของเสื้อผ้าที่จะตัดก่อนหน้านี้คุณอาจจะไม่ได้ไปใช้เวลาที่ $ 4 เสื้อหรือกางเกง

ลองทุกอย่างเกี่ยวกับ ~ นี้ควรจะไม่มีเกมง่ายๆ แต่กาลครั้งหนึ่งเมื่อตอนที่ผมยังเด็กและใจร้อน (และลม ๆ แล้ง ๆ ไปเชื่อผมเป็นสองขนาดเล็กกว่าผม) ผมเป็น

ความผิดนี้เป็นของคุณใด ๆ เสื้อผ้าในขนาดที่แตกต่างกันจากผู้ผลิตไปยังผู้ผลิต นอกจากนี้เสื้อผ้าที่ได้รับการสวมใส่และซักเหยียดหลายสิบครั้งและประลองยุทธ์ คุณอาจจะคิดว่าคุณรู้ขนาดของคุณ ความน่าเชื่อถือฉันคุณทำไม่ได้เมื่อมันมาถึงการช้อปปิ้งร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว

เปรียบเทียบ. ~ ฉันไม่ได้พูดเกี่ยวกับราคา มันเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ร้านเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วจริงๆ ผมกำลังพูดถึงการถือครองแต่ละรายการได้ถึงรายการอื่น ๆ ที่คุณกำลังซื้อเพื่อดูว่าพวกเขาทำงานร่วมกัน รู้สิ่งที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณที่บ้านและภาพจิตใจถ้ารายการที่คุณกำลังซื้อจะไปกับตู้เสื้อผ้าที่มีอยู่ จริงๆแล้วมันเป็นความอัปยศที่จะใช้รายการหรือสองเข้าไปในร้านเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วและเปรียบเทียบกับสิ่งที่คุณได้รับ ที่ฉันทำมันตลอดเวลา ใช้เวลารวมกันทั้งหมดของคุณเข้ามาในห้องที่เหมาะสมและผสมและตรงกับที่จะเห็นสิ่งที่เป็นและสิ่งที่ใช้แทนกันไม่ได้ จะดีกว่าการได้รับความประหลาดใจเมื่อคุณได้รับบ้าน

เพิ่มคุณภาพ ~ บางครั้งคุณก็ต้องทำลายลงและการใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อที่ดีไม่กี่รายการที่มีคุณภาพสำหรับตู้เสื้อผ้าของคุณ ก) กางเกงยีนส์: ผมไม่เคยซื้อกางเกงยีนส์ที่ร้านเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วถ้าฉันต้องการสิ่งที่จะทาสีบ้านหรือทำงานเกี่ยวกับรถในข) เครื่องประดับ:. คุณสามารถหาเครื่องเพชรพลอยมีความสุขที่ร้านค้าเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่มันก็เป็นสิ่งที่หายากมากกว่าปกติ . c) กางเกง: เอ่อขั้นต้นเพียง คุณอาจจะสามารถที่จะได้รับความสุขยกทรงที่มีคุณภาพหรือบางสิ่งบางอย่างที่ร้านเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ให้แน่ใจว่าพวกเขาได้ทั้งหมดแท็กเดิมของพวกเขา

รู้เมื่อจะพูดว่า 'ไม่' ~ หากทุกอย่างเกี่ยวกับรายการที่ไม่ตรงตามเกณฑ์ข้างต้นไม่ว่าดีฉันต้องการ / จำเป็นต้องรักษาด้วยการค้าปลีก / ต้องรายการที่จะเติมเต็มจุดสำหรับบางสิ่งบางอย่างที่ฉันทำไม่ได้ ซื้อ. มัน.

ฉันไม่ผู้เชี่ยวชาญแฟชั่น ฉันไม่ผู้เชี่ยวชาญช้อปปิ้ง ฉันจะทำให้ความผิดพลาดแฟชั่นเป็นครั้งคราว (บ่อยกว่าฉันต้องการที่จะยอมรับความจริง.) แต่บ่อยกว่าไม่, ฉันกำลังชมบนเสื้อผ้าของฉัน คนที่ออกนอกลู่นอกทางเมื่อพวกเขาพบ 75% ของตู้เสื้อผ้าของฉันมาจากร้านค้าที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ฉันได้ยิน "โอ้ฉันไม่เคยพบอะไรอย่างนั้นที่ [ใส่ชื่อของร้านค้าที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วที่นี่] เมื่อฉันไป!" นี่คือคำตอบของฉันว่าทุกคนสามารถหาสิ่งดีๆที่ฉันทำ

คุณจะรู้ว่าสิ่งที่ไม่สนใจ ผมไม่อยากให้ทุกคนมองว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ผมทำ !!

BC บราวน์เป็นนักเขียนนวนิยายสามและมีส่วนร่วมในหลายคราฟท์เรื่องสั้น มีความมุ่งมั่นเกือบทุก 'การกระทำที่ไม่ดี' ในหนังสือของ 'วิธีการเป็นนักเขียน' ตอนนี้เธอมุ่งมั่นที่จะให้ความรู้แก่คนอื่น ๆ ผ่านอารมณ์ขันและการเรียนการสอนที่เรียบง่าย



Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2559 15:35:00 น. 0 comments
Counter : 581 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 2949884
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2949884's blog to your web]
space
space
space
space
space