พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
5
10
11
12
14
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
“จางกึนซอก” (Jang Geun Suk) เผย ตกหลุมรัก “ยุนอา” (SNSD) ในซีรีย์ “Love Rain”!

“จางกึนซอก” (Jang Geun Suk) เผย ตกหลุมรัก “ยุนอา” (SNSD) ในซีรีย์ “Love Rain”!

ล่าสุดฉากถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Love Rain ทางสถานี KBS  ที่บ้านรักสี่ฤดูของผู้กำกับยุนซอกโฮ ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกัน และเมื่อจางกึนซอกพบกับนักข่าว เขาได้พูดถึงตัวละคร ฮานา ที่ยุนอาเล่นว่า “ผมไม่ได้พูดในฐานะตัวละครที่ผมเล่นนะครับ แต่พูดในฐานะจางกึนซอกเลย ฮานา เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักเอามากๆ”

เขากล่าวต่อว่า “มันเป็นอะไรที่โรแมนติกมากๆระหว่างตัวละครของผมกับฮานา ขณะที่เราแสดง เสน่ห์ของฮานาทำให้ผมรู้สึกอินไปกับมันจริงๆ เวลาผมเข้าฉากผมรู้สึกเหมือนกับตัวเองเป็นผีเสื้อเลยครับ ผมคิดว่าผมกำลังมีความรักนะ”

เขายังได้กล่าวด้วยว่า เขารู้สึกเหมือนตัวเองกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้งเพราะเขามีเวลามากมายที่ได้คิดถึงเรื่องราวในอดีตของตนเอง

อนึ่ง จางกึนซอกจะปล่อยอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นออกมาในเดือนหน้า และเริ่มเดินสายเอเชียทัวร์ในเดือนกรกฎาคม

 

ข้อมูลจาก

//www.popcornfor2.com 




Create Date : 06 พฤษภาคม 2555
Last Update : 6 พฤษภาคม 2555 18:33:14 น.
Counter : 1002 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kaweejar
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]