พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
12
14
18
20
22
23
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
เสียวสั่งตาย !!!! กับ 'หมอติ๊ก' ใน i miss you

หล่อเขย่าม้าม ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี รับบทเป็นหมอธนา ผู้บูชา “ความรัก” ต่อแฟนสาวผู้จากไป ด้วยความรู้สึกเก่าๆ ที่ยังเฝ้าภักดี และมี “ความคิดถึง” ให้เธอทุกลมหายใจ รักฉัน…อย่าคิดถึงฉัน 
เพราะฉัน…จะกลับมา
 ความตาย!!! อาจ…พรากได้แค่ลมหายใจ
 แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่ คือ ความคิดถึง
และเมื่อคนรักที่ตายไป เค้าจะกลับมาตามสัญญาใจ 
เพียงเพราะแรงดึงดูดที่เรียกว่า…ความคิดถึง
 คุณจะล่าถอย หรือกล้าเผชิญหน้า

“คาแรกเตอร์หมอธนา นี่กลับบ้านไปอยู่กับผมพักใหญ่เลยนะ ทำเอาผมเหนื่อยทีเดียว โดยเฉพาะตอนที่ไปเยี่ยมญาติที่โรงพยาบาล เหมือนตัวเองกลับไปที่ทำงานเดิมยังไงยังงั้นเลยล่ะ หลอนครับหลอน แต่อย่างน้อย หนังเรื่องนี้ก็ทำให้คนอย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ รู้ว่าห้องผ่าตัดเป็นยังไง (หัวเราะ)”

“ผมเป็นคนชอบของแปลกอยู่แล้ว ยิ่งเนื้อหาเป็นเรื่องรักโรแมนติกแต่มีกลิ่นผีๆ อย่างนี้ด้วยแล้ว ผมว่ามันแปลกดี แล้วผมว่าการแสดงอารมณ์ของตัวหมอธนาในเรื่องนี้มันมีหลายมิติ ต้องแสดงออกถึงความรู้สึก ไม่แน่ใจ เศร้าใจ สับสน อึดอัด หาทางออกไม่ได้ในคราวเดียวกัน”

“ไม่พอ ยังทำให้ผมเครียดมาก หูอื้อ กินข้าวไม่ลง นอนหลับยาก เหม่อๆ บางทีวิธีการพูดก็เปลี่ยนไป ส่วนตัวเลยนะครับ ผมไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้มาก่อน อะไรที่ไม่เคยเล่นก็เป็นสิ่งที่อยากทำอยู่แล้ว มันท้าทาย เป็นหมอผ่าตัด เป็นอาจารย์หมอด้วย ผมเองก็ไม่เคยเล่นเลยครับ ต้องมีการขอพี่ออฟไปทำเวิร์กช็อป เพื่อให้อินกับบุคลิกของความเป็นอาจารย์หมอ การจับใช้เครื่องไม้เครื่องมือ วิธีการพูดแบบอาจารย์หมอ”

“ผมเชื่อว่าประสบการณ์ชีวิตสำคัญนะในการเป็นนักแสดง ถ้าเราไม่มีประสบการณ์มาก่อน แล้วจู่ๆ จะเอามาใส่ในคาแรกเตอร์ ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่และมันคงไม่จริง ง่ายๆ นะครับ ถ้าผมเป็นคนไม่เคยออกไปไหน ชอบเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้า ผมก็คงไม่มีโอกาสเห็นความเป็นป่าเขา การผจญภัย เห็นชีวิต คนจน ชาวบ้าน หรืออะไรก็ตาม แต่สิ่งที่ผมเอามาใส่ในคาแรกเตอร์หมอธนา คือประสบการณ์ชีวิตของผม ที่คุณเห็นน่ะ คือหมอธนา ไม่ใช่ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์”



ที่มา ไทยรัฐ




Create Date : 05 พฤษภาคม 2555
Last Update : 5 พฤษภาคม 2555 13:52:48 น.
Counter : 794 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kaweejar
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]