พึ่งหัดเขียนค่ะ เป็นบล๊อคสัพเพเหระ เรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิต อื่นๆอีกมากมาย
 
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
2 กุมภาพันธ์ 2552
 
 
กว่าจะมาถึงวันนี้ ภาค 2

ย้ายตามฝาชีมาเป็นเจ้าแม่เซี่ยงไฮ้ค่ะ หมอคนใหม่เป็นหมอญี่ปุ่น สั่งยาตามหมอไทยค่ะ เพราเป็นหมออยุรกรรม อยู่ไปได้ปีนึง เกิดป่องกลาง เอาหละสิ ต้องหาโรงพยาบาลที่มี หมอสูติ กะหมอไต กว่าจะได้ เผอิญเป็นปีหมูทอง อาหมวยทั้งหลายแห่กันท้อง เต็มเกือบทุกที่ ค่าคลอด จากแสนนึง ขึ้นป็นสามแสนบาท อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เผอิญบริษัทฝาชีจ่าย สบายไป แต่ค่าฝากท้อง 15 ครั้ง เจ็ดหมื่นกว่านี่สิ จ่ายเอง ไม่คืนค่ะไม่ว่ากรณีใด ๆ ป่องมาจะสามเดือนแล้ว หมอไตยังไม่โผล่เลย เอาแต่หมออยุรกรรมมาตรวจเรา ฝาชีเราก็โมโหอะ กลัวภรรยาที่แสนดี เป็นไรไป โทรไปเอาเรื่อง เลยให้ล่ามพาเราไปหาหมอที่โรงพยาบาลจีนใกลมากกก หมออ่านผลตรวจที่ผ่านมา พูดอย่างหน้าตาย ( ตอนนั้นเราอยากให้หมอมานตายไปซะ ) เอาเด็กออกซะ ก่อน ครบสามเดือน ก็อีกสี่วันก็ครบสามเดือนอะ เราก็รอลุกคนนี้มาสี่ปี ใครจะทำใจได้ หมอจีนบอกว่าไม่เอาออกก็รักษาอะไรไม่ได้ ของเกือบขึ้น เราไม่ตอบกลับเลย เลยโฟนอิน ( ทันสมัยซะด้วยเรา ) มาหาหมอประจำที่ไทย หมอบอกท้องได้ คลอดได้ แต่อยากให้คลอดที่ไทย หรือญี่ปุ่น ฝาชีเราก็เลยขอย้ายกลับญี่ปุ่น แต่งานยุ่งอาจกลับไม่ได้ย้าย ถ้าไปคลอดที่ไทย เราก็ต้องทิ้งคนโตไว้ที่จีน เป็นไปไม่ได้ ตั้งปีนึง อยู่จีนก็ไม่ได้ ตายทั้งแม่ทั้งลุกแน่ สรุปได้ย้ายค่ะ ลืมบอกค่ะ ระหว่างที่ท้อง เราอุลตร้าซาวทุกครั้ง ตัวเล็กแข็งแรงมาก รู้สึกลึกๆว่าไม่เป็นอะไรแน่ๆ เลยสู้ค่ะ


Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2552 12:11:05 น. 0 comments
Counter : 302 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

คาปิบาร่า
Location :
ราชบุรี Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add คาปิบาร่า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com