= "Jason Mraz & Colbie Caillat - Lucky" เพลงซึ้งฟังเพลินเจริญใจ =


**making video & upload by WHENWASYOUNG**

 
Smiley Hua Hin Beach__Thailand (2010)
 
ทริปแห่งความทรงจำครั้งหลังสุดที่หัวหินเมื่อสามปีที่แล้ว
เปิดเอ็มวีด้วยภาพชายหาดในมุมกว้างที่ถ่ายบนเขาตะเกียบ
ส่วนที่เห็นหลังจากนั้นทั้งหมดเป็นภาพยามเย็นในอีกฟากหนึ่งของชายหาด
ที่มองเห็นลิบๆ ตอนต้นของเอ็มวี
 
หวังว่าทุกคนที่คลิกเข้ามาดูคงจะเพลิดเพลินกันบ้างน้า Smiley
 
 

------------------------------------------------------------------------------------------------------


 
Smiley มีเนื้อเพลงกับคำแปลมาฝากด้วยครับ
 
Smiley Jason
 
Do you hear me?
คุณได้ยินผมไหม?
 
I'm talking to you
ผมกำลังพูดกับคุณอยู่นะ
 
Across the water across the deep blue ocean
ช้ามผ่านน่านน้ำข้ามผ่านมหาสมุทรสุดลึกแสนกว้างใหญ่
 
Under the open sky, oh my, baby I'm trying
ภายใต้ผืนฟ้าใบนี้ โอ้ที่รักของผม ผมกำลังพยายามอยู่
 
=================
 
Smiley Colbie
 
Boy I hear you in my dreams
ที่รัก ฉันได้ยินเสียงคุณในความฝันของฉัน
 
I feel your whisper across the sea
ฉันได้ยินเสียงคุณกำลังกระซิบข้ามผ่านท้องทะเล
 
I keep you with me in my heart
ฉันเก็บคุณไว้ในใจของฉัน
 
You make it easier when life gets hard
คุณเยียวยาชีวิตของฉัน ในยามที่ชีวิตฉันกำลังลำบาก
 
=================
 
SmileySmiley Both
 
I'm lucky I'm in love with my best friend
ฉันโชคดีเหลือเกินที่ได้มารักกับเพื่อนสนิทของฉัน
 
Lucky to have been where I have been
โชคดีในทุกๆที่ ที่ฉันเคยได้ไป
 
Lucky to be coming home again
โชคดีที่จะได้กลับมาถึงบ้านอีกครั้ง
 
They don't know how long it takes
พวกเขาไม่รู้หรอกว่ามันยาวนานแค่ไหน
 
Waiting for a love like this
กับการรอคอยในรักครั้งนี้
 
Every time we say goodbye
ทุกครั้งที่ฉันบอกลา
 
I wish we had one more kiss
ฉันอยากจูบลาเธออีกเหลือเกิน
 
I'll wait for you I promise you, I will
ฉันจะรอคอยคุณ ฉันสัญญา ฉันจะรอคุณ
 
I'm lucky I'm in love with my best friend
ฉันโชคดีเหลือเกินที่ฉันได้รักกับเพื่อนสนิทของฉัน
 
Lucky to have been where I have been
โชคดีในทุกๆที่ ที่ฉันเคยได้ไป
 
Lucky to be coming home again
โชคดีที่จะได้กลับมาถึงบ้านอีกครั้ง
 
Lucky we're in love in every way
โชคดีในทุกเส้นทางแห่งรักของเรา
 
Lucky to have stayed where we have stayed
โชคดีที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน
 
Lucky to be coming home someday
โชคดีเหลือเกินที่จะได้กลับถึงบ้านในสักวันหนึ่ง
 
=================
 
Smiley Jason
 
And so I'm sailing through the sea
และผมกำลังนั่งเรือแล่นข้ามผ่านท้องทะเล
 
To an island where we'll meet
ไปยังเกาะที่เราจะได้พบเจอกัน
 
You'll hear the music fill the air
คุณจะได้ยินเสียงเพลงล่องลอยไปกับสายลม
 
I'll put a flower in your hair
ผมจะเด็ดดอกไม้มาทัดไว้บนเรือนผมของคุณ
 
=================
 
Smiley Colbie
 
Though the breezes through trees
ถึงแม้ว่าสายลมที่พัดผ่านแมกไม้เหล่านี้
 
Move so pretty you're all I see
จะวูบไหวงดงาม ฉันก็ยังมองเห็นทุกอย่างเป็นภาพคุณ
 
As the world keeps spinning 'round
และในขณะที่โลกกำลังหมุนอย่างช้าๆ
 
You hold me right here, right now
ณ ที่ตรงนี้ คุณก็โอบกอดฉันไว้ทันที
 
=================
 
SmileySmiley Both
 
I'm lucky I'm in love with my best friend
ฉันโชคดีเหลือเกินที่ได้มารักกับเพื่อนสนิทของฉัน
 
Lucky to have been where I have been
โชคดีในทุกๆที่ ที่ฉันเคยได้ไป
 
Lucky to be coming home again
โชคดีที่จะได้กลับมาถึงบ้านอีกครั้ง
 
I'm lucky we're in love in every way
ฉันโชคดีในทุกเส้นทางแห่งรักของเรา
 
Lucky to have stayed where we have stayed
โชคดีที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน
 
Lucky to be coming home someday
โชคดีเหลือเกินที่จะได้กลับถึงบ้านในสักวันหนึ่ง
 
F I N
 
Smiley แปลผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยค้าบพ้ม



Create Date : 04 สิงหาคม 2556
Last Update : 11 กันยายน 2563 11:18:24 น.
Counter : 11083 Pageviews.

4 comments
  
ทั้งเพลง ทั้งเอ็มวี
ยิ่งทำให้คิดถึงทะเล
โดย: VELEZ วันที่: 14 สิงหาคม 2556 เวลา:22:44:56 น.
  
เอ็มวียั่วน้ำลายสำหรับคนชอบทะเลโดยแท้ 555

โดย: kaizank (kaizank ) วันที่: 15 สิงหาคม 2556 เวลา:22:51:18 น.
  
สวัสดีค่ะ
หายไปนานเลยค่ะ (หมายถึงแนนเอง 555+)
สบายดีนะคะ
โดย: thernantan วันที่: 15 กันยายน 2556 เวลา:20:05:11 น.
  
ดีใจที่คุณแนนแวะมา
หวังว่าต่อไปคงแวะมาบ่อยขึ้นนะครับ
โดย: kaizank (kaizank ) วันที่: 17 กันยายน 2556 เวลา:15:57:46 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kaizank
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



I'm a simple man ( ^ ^ )............
New Comments
สิงหาคม 2556

 
 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31