Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

ฉันเจ็บครั้งนี้...ฉันมีเธอเป็นดั่งครู...

สวัสดีครับ...ความเหงา

ในที่สุดเราก็กลับมาเจอกันจนได้นะครับ

สำหรับรอบนี้ ผมอาจจะอยู่นานหน่อย อย่าเพิ่งเบื่อกันล่ะ

จริงๆแล้วผมก็ไม่เคยทิ้งความเหงาไปแบบไร้เยื่อใยเลยนะ

แอบเหงาอยู่ออกจะบ่อยไป ทั้งๆที่มีคนที่รักอยู่ก็เถอะ

ผมว่านะ ความเหงา อาจจะเป็นคู่แท้ของผมก็ได้นะ ใครจะรู้

ไม่ได้ทักทายอย่างเป็นทางการเกือบสองปีเลยเนอะ

คิดถึงมากนะ



...ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ

ผมมันพูดไม่ค่อยเก่ง เลยคิดจะร้องเป็นเพลงให้ฟัง

เพราะ ไม่เพราะ ยังไง อย่าปารองเท้ามาข้างเดียวนะ

ถ้าจะปามา ก็ขอสองข้างเลย เดี๋ยวจะไม่ครบคู่ (ฮา)

...

ถ้าหากครั้งนี้ ... ไม่มีเธอลวงหลอกไว้.....
ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกินไป ไม่มีวันจะรู้...

ฉันเจ็บครั้งนี้ ... ฉันมีเธอเป็นดั่งครู .....
สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร ... ขอบใจจริงๆ...

ฉันแพ้ จนเข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร... ขอบใจจริงๆ...

...

เพลงนี้ เป็นเพลงอกหัก ที่ฟังแล้วรู้สึกดีนะ ไม่เศร้าฟูมฟาย

ออกจะทำให้เรามองโลกในแง่ดีอีกต่างหาก

อาจารย์รังสรรค์ แสงสุข อดีตอธิการบดี ม.รามคำแหงพูดอยู่บ่อยๆว่า

"คนเรา เป็นครูคนละอย่าง"

ชอบคำพูดนี้มากเลย...ให้ข้อคิดได้ดี

เดือนนี้ (ไม่สายไปมั้ง) เป็นเดือนที่มีทั้งวันครูและวันเด็ก

ซึ่งก็ถูกต้องแล้ว ครูและเด็ก เป็นของคู่กัน

ในบางครั้ง เด็กๆเหล่านั้นก็อาจได้ชื่อว่าเป็นครู

เพราะทำให้ ครู ได้เรียนรู้ อะไรหลายๆอย่าง

คนที่ทำให้ผมได้เรียนรู้ชีวิต ได้เรียนรู้โลกกว้าง

ผมนับถือว่าเป็นครูของผมทุกคน

...สวัสดีครับคุณครูทุกคน ที่เข้ามาในชีวิตผม

ผมจะไม่มีวันลืมสิ่งที่ครูแต่ละท่านสอนบทเรียนต่างๆให้ผมเลยครับ

ขอบคุณจากใจเลยครับ ^^




 

Create Date : 23 มกราคม 2553
4 comments
Last Update : 23 มกราคม 2553 7:56:34 น.
Counter : 3712 Pageviews.

 

สวัสดียามเช้าอันแสนสดใส เดินทางไปเที่ยวไหนก็ขอให้สนุก และปลอดภัยครับ :)

 

โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ 23 มกราคม 2553 10:33:16 น.  

 

สู้ๆนะ มาให้กำลังใจ

 

โดย: เม (ladymay ) 23 มกราคม 2553 17:57:16 น.  

 

โตน
นี้ต้าเองนะครับ

โตนช่วยติดต่อมาหาต้าหน่อยซิ
จู่ๆ ต้าก็ติดต่อโตนไม่ได้อ่ะ
ต้ายังใช้เบอร์เดิมนะ
โทรมาด้วยนะครับ

 

โดย: ตาต้า-เอกภพ IP: 58.9.92.167 20 กุมภาพันธ์ 2553 21:54:15 น.  

 

แวะมาอ่านบล๊อคค่ะ ชื่อ ติว นะคะว่างๆแวะไปblogเราบ้างนะ

 

โดย: CIA (tewtor ) 13 เมษายน 2554 14:18:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Stone Anaconda
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Stone Anaconda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.