< *!* >มีแต่ความสุขโลกไม่มีเหงา< *!* >
มีความสุข ก็คงไม่มีทุกข์ ขอให้มีความสุขกันทุกๆคน

ไร้สาระ - PlayGround เพลย์กราวน์





เนื้อเพลง

แม้นานเท่าไร ก็จะขอรอเธอ…

ไม่เป็นไรจริงๆถ้าเธอยังไม่พร้อม ไม่พร้อมรับความรู้สึกของฉันตอนนี้
ก็เข้าใจเธอดีว่าเรื่องแบบนี้ เราต่างก็มีเหตุผลส่วนตัวใช่ไหม

*แต่ฉันยืนยันจะคอยต่อไป ในเมื่อ (ก็เพราะ) ความรักของฉัน ยังคง (ไม่เคย) หมุนรอบเธอทุกวินาที
แบบนี้จะให้ฉันทำอย่างไร

**ฉันรู้ว่ามันอาจฟังดูไม่มีเหตุผล ที่ฉันยังรั้งแอบหวังให้เรารักกัน
และถ้าเรื่องของฉันคนนี้มันรบกวนใจ ก็โปรดคิดว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระเรื่องหนึ่งได้ไหม

แค่คนธรรมดาที่มันมีความรัก และอยากให้คนที่เค้าหลงรักได้รู้
อาจจะดูกวนใจที่แสดงให้รู้ สุดท้ายแม้เธอจะรังเกียจกันแค่ไหน

ซ้ำ*,**
อาจจะไม่มีวันนั้นจริงไม่มีวันจริง ได้เธอมาแต่ขอรอ รอเธอเสมอไป

ซ้ำ**
ฉันรู้ว่ามันอาจฟังดูไม่มีเหตุผล ที่ฉันยังรั้งแอบหวังให้เรารักกัน
แต่ความจริงก็ยังคงหวังลึกๆในใจ ว่าเธอคงไม่มองมันเป็นเรื่องไร้สาระจริงๆใช่ไหม.....




 

Create Date : 02 กันยายน 2551
0 comments
Last Update : 2 กันยายน 2551 23:00:42 น.
Counter : 319 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


juydakpan
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ
ฟังเพลงแบบไม่หยุดได้ที่บล็อก ฟังเพลงไม่หยุดมีให้เลืองหลายสถานี

Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
2 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add juydakpan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.