~~Noo_Kleaur&P'Jo~~
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

~~เสาร์-อาทิตย์ วนเวียนอยู่โรงพยาบาล~~

hawaiihawaii
เมื่อคืนได้รับโทรศัพท์กลางดึกว่าพี่อาร์ตไม่สบายหนักกลับจากเข้าค่ายที่โรงเรียนก็ไม่ไหวเลยไปหาหมอที่รพ.เปาโล พอไปถึงหมอเห็นอาการเลยให้พี่อาร์ตนอนพักดูอาการที่รพ.ดีกว่า เลยให้พี่อาร์ตอยู่รพ.และให้พี่เอิร์ธกับคุณพ่อเฝ้าพี่อาร์ตก่อน พอเราได้รับโทรศัพท์เราเลยบอกไปว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปเยี่ยมพี่อาร์ตกัน


ช้าวันเสาร์เราก็ตื่นตามปกติอาบน้ำแต่งตัว ทำโน่นทำนี่สักพักก็เตรียมตัวเดินทางกันดีกว่าแต่กว่าจะออกเดินทางได้ก็ปาไปบ่าย 2 โมงกว่าแล้วนี่ขนาดรีบแล้วนะเนี่ยกว่าจะเคลียร์อะไร ๆ เสร็จก็นะเลยออกเดินทางสายเลย อิอิ ไปถึงรพ. ป้าปุ๊กบอกกับพวกเราว่าไม่ต้องซื้ออะไรขึ้นไปเยี่ยมนะเพราะของกินเพียบมาช่วยกินดีกว่าเพราะว่าซื้อมาเพียบเลย เราก็ได้เลยค่ะเดี๋ยวไปถึงจะไปหม่ำๆๆๆแทนคนป่วยซะเลย อิอิ ตอนแรกป๋าโจไม่อยากให้เราไปเพราะกลัวติดเชื้อแต่ก่อนเราขึ้นไปเราได้ถามหมอแล้วค่ะว่าไม่เป็นไรไม่ติดหรอกค่ะเพราะว่าอาการป่วยที่ว่าไม่ใช่ไข้เลือดออกด้วยปลอดภัยค่ะ เราเลยขึ้นไปเยี่ยมได้ ไปถึงเห็นชั้นที่ให้เด็กมานอนพักรักษาตัวโอววว เปลี่ยนไปเยอะเลยแหละมีของเล่นสีสันเพียบเลยพยาบาลก็แต่งตัวน่ารักดีๆเด็กๆจะได้หายป่วยเร็วๆๆสดใสด้วยแหละเนอะ พิ่อาร์ตอยู่ห้อง 1806 จ๊ะ เราเปิดไปถึงนึกว่าพี่อาร์ตจะนอนซมที่ไหนได้พี่อาร์ตนั่งดูทีวีอยู่สรุปคือพี่อาร์ตเป็นไข้และก็เพลียเนื่องจากไปค่ายไม่ได้พักผ่อนและไม่ได้ทานอาหารเลยเพราะที่ค่ายมีแต่อาหารเผ็ดๆๆพี่อาร์ตทานไม่ได้เลยได้ทานแต่ข้าวเปล่า น่าสงสารพี่อาร์ตจริงๆๆเลย เราก็คุยและเยี่ยมพี่อาร์ตสักพักป้าปุ๊กบอกว่าให้ไปหาพี่เอิรน์ที่บ้านเดี๋ยวพี่เอิรน์งอแงเพราะพี่เอิร์นร้องจะตามมาที่รพ.ด้วยแต่ที่บ้านไม่ให้มากลัวพี่เอิร์นติดไข้เราเลยไปหาพี่เอิร์นกันดีกว่าปล่อยให้พี่อาร์ตอยู่กับป้าปุ๊ก ไปถึงบ้านพี่เอิร์นร้องว่าจะไปนอนที่บ้านเราด้วยไม่ยอมให้เรากลับพอเรากลับก็จะร้องตาม เอาไงหละค่ะเดือดร้อนกันเป็นแถวๆ เราเลยรับพี่เอริ์นไปนอนที่บ้านกันเนอะ และอีกอย่างป๋าโจจะต้องไปนอนเฝ้าพี่อาร์ตแทนป้าปุ๊กด้วยเพราะป้าปุ๊กจะได้กลับไปเตรียมอะไรหลายๆๆอย่างเพราะว่าเดี๋ยวเดือนหน้าจะต้องเตรียมงานศพให้คุณยายด้วยจ๊ะ และตอนนั้นเราก็จะได้เจอกับลุงป๊อบและลุงปุ๋ยพร้อมกับพี่ๆลูกของลุงปุ๋ยแหละจ๊ะ



เดินทางไปหาพี่อาร์ตกันดีกว่า




มาเจอพี่อาร์ตแระ คนไม่สบายแต่นั่งดูทีวี โรงพยาบาลเปลี่ยนไปเยอะเลยอะ ดูสดใสมาก


เจอพี่อาร์ตเสร็จเราก็กลับบ้านกันเอาพี่เอิร์นกลับบ้านเราด้วย แล้วก็เลยใช้แรงงานพี่เอิร์นเลยพอดีป๋าโจอยากล้างรถด้วย เลยช่วยกันล้างรถเลยส่วนเราก็ไปเตรียมพวกขนมไว้ให้ป๋าโจกับพี่เอิร์น แล้วก็ไปจัดที่นอนให้พี่เอิร์นและจัดชุดไว้ให้ป๋าโจเตรียมไปค้างที่รพ.กับพี่อาร์ต





ช่วยกันล้างรถขยันจริงๆ นอกจากล้างรถแล้วยังมีรดน้ำต้นไม้ด้วยนะเนี่ย เด็กดีจริงๆๆหลานเรา สักพักเหนื่อยก็เข้าบ้านมาทานข้าวแล้วก็อาบน้ำเตรียมตัวนอนส่วนป๋าโจก็ไปค้างที่รพ.กับพี่อาร์ตแล้วพรุ่งนี้ถึงจะมารับเรากับพี่เอิร์นไปส่งที่บ้านโน้นกันจ๊ะ หมดไปอีก1อาทิตย์กับการวนเวียนอยู่แต่โรงพยาบาล อิอิ

hawaiihawaii




 

Create Date : 25 สิงหาคม 2551
7 comments
Last Update : 25 สิงหาคม 2551 14:22:13 น.
Counter : 532 Pageviews.

 

ขอให้น้องหายป่วยเร็วๆ นะค่ะ ขยันจังค่ะ น่ารักดี

 

โดย: phety talon 25 สิงหาคม 2551 16:39:32 น.  

 

แวะมาเยี่ยมน้องอาร์ตด้วยคนนะจ๊ะ หายไว ๆ นะลูก ส่วนน้องเอิร์น หนูโตขึ้นเยอะเลยนะลูกไว้ว่าง ๆ น้าปูจะไปหานะจ๊ะ จะพาน้องไปเล่นกับพวหนู ๆ ด้วย ส่วนเจ้าของบล็อคชั้นมาเม้นท์ให้แล้วนะ เลิกงอนได้แล้วเพื่อนไม่ทิ้งหรอกแค่ช่วงนี้เพื่อนเลี้ยงลูกตลอดเลย

 

โดย: น้าปู IP: 58.8.49.69 25 สิงหาคม 2551 17:36:49 น.  

 

เคยเฝ้าค่ายนักเรียน เจอปัญหานักเรียนป่วยแบบนี้บ่อยเลยค่ะ บางคนกิงอาหารที่จัดไว้ให้ไม่ได้ บางคนสนุกนอนคุยกะเพื่อนๆ ทั้งคืน บางคนไม่กล้าใช้ห้องน้ำรวม ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยบอกพี่เลี้ยงหรอกค่ะ กลัวไม่สนุก พอเสร็จค่ายเข้า รพ.กันเพียบ ครูและพี่เลี้ยงหน้าเหี่ยวกลัวผู้ปกครองเอาเรื่อง เอ.. มาบ่นไรเนี่ย อิอิอิ

น้องอาร์ตโชคดีนะคะ ที่ไม่เป็นอะไรมาก ต่อไปคงต้องพกขนม พกนม ไปเยอะๆ นะครับ อิอิอิ

ว่าแต่ รพ. จัดได้น่ารักดีจัง หายเร็วๆ นะคะ

 

โดย: rainfull 25 สิงหาคม 2551 22:29:06 น.  

 

ขอให้น้องหายป่วยเร็วๆค่ะ

 

โดย: ซูเนกะ 26 สิงหาคม 2551 10:57:36 น.  

 

พี่อาร์ตเป็นไงมั่งแล้วคะครูเกลือ

น่าจะหายแล้วเนอะ
กำลังใจเพียบเลย

โรงพยาบาลแต่งเหมือนสวนสนุกเลย

 

โดย: numainew 30 สิงหาคม 2551 14:52:43 น.  

 

ครูเป็นไงมั่งจ๊ะ หายไปเลยน้ิอ

ใกล้คลอดแว้ว อยากเห็นหลานนนนนนนนนน

 

โดย: mikimon 2 กันยายน 2551 16:15:39 น.  

 

ขอให้พี่อาร์ตหายป่วยไวๆ นะคะ

 

โดย: เหงาจับใจ 24 ตุลาคม 2551 20:13:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Jo_Kleaur
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello
Friends' blogs
[Add Jo_Kleaur's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.