Jenny_Mom
Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 เมษายน 2554
 
All Blogs
 

14 Week

ตัวเล็กเป็นไงบ้างจ๊
จากคราวที่แล้วแม่เข้าใจผิด คิดว่าหนูดิ้นให้แม่รู้สึกตัวแล้ว แต่ก็หายเงียบไปเลย แหะ ๆ แม่ก็เห่อได้อีก

วันนี้หนูครบ 14 Week แล้วนะจ๊ะ จริง ๆ แล้วคุณหมอนัดแม่กับหนูอีกทีวันจันทร์หน้า แต่วันนี้แม่เอาผลเลือดของพ่อไปให้คุณหมอ แม่ว่าเดือนนี้คุณหมอคงไม่ซาวด์ แต่น่าจะให้ฟังเสียงหัวใจของหนู แม่ยังไม่เคยฟังหัวใจของหนูเลย

พ่อถามแม่ว่าจะรู้ได้ตอนไหนว่าหนูเป็นเด็กชาย หรือเด็กหญิง
แม่บอกว่า จากที่เคยอ่าน ๆ ในเวป น่าจะสัก 20 วีคนะ ก็พอดีกะที่พ่อจะกลับมาหาเรา แต่วันนี้แม่ถามคุณหมอ คุณหมอบอกว่าประมาณ 6 เดือน ง่า ไม่เป็นไรถึงยังไม่เห็นเพศ แต่ถ้าพ่อมาหาหนูต้องดิ้นโชว์พ่อสะหน่อยนะ ให้พ่อชื่นใจ นาน ๆ พ่อจะกลับมา...

ตอนนี้แม่เฝ้ารอว่าหนูจะดิ้นให้แม่รู้สึกเมื่อไรเอ่ย บางคนบอก 16 วีค บางคนบอกว่ามากกว่านั้น เมื่อไรก็เมื่อนั้นเนาะ แต่ตอนพ่อกลับมาหนูคงจะดิ้นให้พ่อรู้สึกแล้วใช่ม่ะ

ถึงแม่จะยังไม่รู้สึกว่าหนูดิ้น แต่แม่ก็รู้สึกดีที่มีหนูอยู่ในพุงแม่นะจ๊ะ
แข็งแรง ๆ นะลูกนะ ใกล้จะ 4 เดือนแล้ว เร็วเหมือนกันเนาะ ตอนนี้พุงแม่เริ่มจะใหญ่แล้วแหละ แหะ ๆ แต่ดีนะที่เดือนนี้แม่คุมน้ำหนักได้ ไม่เกินตามที่หมอสั่ง


ปล. ขอบพระคุณ คุณน้า คุณอา คุณป้า ที่แวะมาเยี่ยมเยียนนะคะ




 

Create Date : 18 เมษายน 2554
3 comments
Last Update : 16 พฤษภาคม 2554 8:49:05 น.
Counter : 745 Pageviews.

 

อีกนิดเดียวค่ะ น่าจะ 17 วีค ก็จะเริ่มรู้สึกว่าตัวเล็กตอด ๆ แล้วค่ะ

 

โดย: lelhibaby 19 เมษายน 2554 9:46:11 น.  

 

ใช่ค่ะๆ เดี๋ยวก็คงจะรู้สึกถึงตอนเจ้าตัวเล็กดิ้นแล้ว

อารมณ์แบบนี้ ใครไม่มีลูก ไม่เ้ข้าใจจริงๆนะคะ เอาไว้เจ้าตัวเล็กดิ้นครั้งแรกเมื่อไหร่ มากระซิบบอกกันบ้างเน๊าะ

^.^

ตอนนี้หนูเจย์ญ่า กลิ้งไปกลิ้งมาในท้อง ยังเสียดายเลยว่า มีเวลาที่จะได้สัมผัสเค้าตอนเค้าอยู่ในท้อง รุ้สึกตอนเค้าดิ้น อีกแค่ 2 เดือนเอง >.< หลังจากนั้น หนุเจย์ญ่าต้องมาดิ้นข้างนอกแล้วล่ะ หุหุ


 

โดย: usagimom 20 เมษายน 2554 10:34:37 น.  

 

ของเจี๊ยบใกล้คลอดแล้ว บวมหมดทั้งตัวแล้วคะ ตอนนี้ ตัวเล็กดิ้นอย่างกับจะกระโจน ออกมาจากท้องงั้นอะคะ

มาอึดอัดสุดๆ ตอนนอน นอนยังไงท่าไหนกะลำบาก แต่ก็เนอะลูกเราสู้ตายอยู่แล้ว

ยังไงคุณแม่ดูแลตัวเองด้วยนะคะ

 

โดย: fillforfull 20 เมษายน 2554 11:29:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


OriginalGreen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Lilypie Maternity tickers
Friends' blogs
[Add OriginalGreen's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.