บ้านไร่กฤษวรรณ วังน้ำเขียว ตอนที่ 2

ต่อจากตอนที่ 1 ...... ทริปฆ่าเวลาก่อนขึ้นเหนือไปวังน้ำเขียวดีกว่า ==> บ้านไร่กฤษวรรณ ตอนที่ 1

บรรยากาศภายในรีสอร์ท.. โดยรวมดูแล้วโอเคสวยน่าพักผ่อนมาก เจ้าของคุณป้าและลูกสาว ก็น่ารักและเป็นกันเองมาก แถมใจดีเจียดเต็นท์สำหรับกรุ๊ปใหญ่ให้ครอบครัวเราอีกด้วย ไม่งั้นคืนนั้นไม่รู้จะนอนที่ไหนดีเหมือนกัน.. ขอบคุณน่ะค่ะ ได้คุยกับคุณป้าก็ถามว่าเมื่อคืนนอนหลับมั้ยเพราะงานเลี้ยงของกรุ๊ปเค้าเลิกเกือบเที่ยงคืน .. คุณป้าเลยขอโทษเพราะสามีแกเองยังบ่นว่านอนไม่หลับเพราะเสียงดังมาก คุณป้าก็เปรยเรื่องเสียง ลำโพง คาราโอเกะ นี้ตอนนี้กำลังเป็นปัญหาของวังน้ำเขียว ชาวบ้านเค้าก็เริ่มไม่พอใจ แต่คงจะทำอะไรมากไม่ได้นอกจากทุกรีสอร์ทต้องช่วยกัน ส่วนที่นี่เห็นว่าต่อไปจะทำห้องติดแอร์สำหรับกิจกรรมงานเลี้ยงแบบนี้โดยเฉพาะจะได้ไม่รบกวนแขกอื่นๆและชาวบ้านแถวนั้นมากนัก ... โอ้ว.... หนูจะรอค่ะป้า..

หน้าไร่

บรรยากาศโดยรวมเป็นธรรมชาติ สวยงามใช้ได้

ชอบฤดูใบไม้ร่วงมากที่สุด .. ได้เห็นแค่นี้ก็เริ่ดแล้ว

เรือนไม้สน

เรือนตะวัน

มุมสวย

ร้านอาหารของรีสอร์ท น่ารักน่านั่งใช้ได้

เรือนจันทรา

ใบไม้สีสวย

ชิงช้าหน้าร้านอาหาร

วิวจากร้านอาหาร ดูคล้ายๆบ้านภูนรินทร์เล็กน้อย

แวะทานกาแฟที่ร้าน coffee mania ร้านริมทางน่ารักๆแถวเขาใหญ่ เราได้เจอครอบครัวของเบนจามิน เพื่อนร่วมห้องของน้องโจด้วย เด็กๆเค้าเลยได้เล่นกัน หายเบื่อไปเลย แหม... โลกกลมจริงๆ

ร้านนี้นอกจากจะจัดมุมนั่งเล่นได้น่ารักแล้ว ยังมีมุมดอกไม้กระจุ๊กกระจิ๊กเล็กๆสวยๆเต็มไปหมด เลยได้โอกาสฝึกหัดถ่ายมาโครดอกไม้ดู ตามนี้ค่ะ พยายามจะเป็นมาโครครั้งที่สอง

แวะทานอาหารที่แดรี่โฮม ปากทาง

กว่าจะถึงวังทอง พัฒนานิคมก็ปาเข้าไปสี่ห้าโมงแล้ว แต่ก็พอมีความหวังว่าน่าจะยังพอมีทานตะวันให้ดู ขับไปขับมาเสาะหาอยู่หลายทุ่ง ปรากฏว่าส่วนมากดอกคอตกไปตามที่คาด ส่วนอื่นๆก็เหี่ยวแห้งโรยตายไปหมดแล้ว ปีนี้หมดเร็วจัง...

แวะดูดอกเหี่ยวๆก่อนจะขับกลับกรุงเทพ ... เฮ้อ หมดไปอีกวีค.. อาทิตย์หน้างานหนักมีทริปยาวขึ้นเหนือรออยู่.... . ตื่นเต้ลลลค่า.. !!

Last Update : 25 มกราคม 2553 11:48:46 น. 11 comments

น่าไปจังค่ะ
บรรยากาศสวยจัง
อาจจะลองไปบ้างนะคะ

โดย: แม่มินมิน (nardlada ) วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:9:25:26 น.

แวะมาอรุณสวัสดิ์ก่อนใครเพื่อนเลยครับ
รู้แร้วครับ คนภูเก็ตไม่ชอบทะเล
คนสงขลาก็ใช่ว่าจะชอบทะเลครับ
แต่นานๆไปที ก็หนู้ก หนุก ...
เที่ยวหน้าไปเที่ยวแถวนี้บ้าง กึ๋ย กึ๋ย

โดย: เคออส วอล์กเกอร์ (chaoswalker ) วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:9:25:56 น.

อ้าวววว... โดนคุณแม่มินมิน ตัดหน้าไป 30 วิครับ ท่านผู้ชม
อุตสาห์จะเป็นคนแรกนะเนี้ยะ

โดย: เคออส วอล์กเกอร์ (chaoswalker ) วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:9:27:23 น.

หวัดดีค้า.... ขอบคุณที่แวะมาทักทายน่ะค้าบบ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:9:58:44 น.

อิจฉา คุณมาเรีย จังงงงงง

ยังไม่เคยได้ไปนอนวังน้ำเขียว กะข้าสักที มีอันต้องไปที่อื่นซะเรื่อย

โดย: nam_sila วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:13:02:13 น.

ภาพสวยงามมากๆๆๆๆ

ยินดีที่ได้รู้จักครับ

ด้วยมิตรภาพ

โดย: ดอกเสี้ยวขาว วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:22:09:44 น.

น่าไปเที่ยวจังเลย ขอบคุณนะค่ะที่นำภาพสวยๆมาให้ชมกันจ้า

โดย: แม่จริม IP: 203.148.138.68 วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:12:09:08 น.

บล็อคน่ารักนะคะเนี่ย

โดย: umi chan (umi_chan_2 ) วันที่: 19 ธันวาคม 2550 เวลา:17:13:15 น.

น่ารักทั้งครอบครัวเลย ค่ะ สถานที่ก็สวยนะคะ น่าไปเที่ยวจัง ...

โดย: พัดชา IP: 124.120.219.12 วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:14:51:15 น.

ไปวังน้ำเขียว อีกแล้ว..อิจฉาจังเลยค่ะ สวยเหมือนเดิม..เลยค่ะ ที่เราเคยไปพักมาเหมือนกัน แต่จะอยู่อีกฝั่งนึงของรีสอร์ท เป็นบ้าน 2 ชั้นน่ะค่ะตรงนั้นก็วิวสวยนะคะ

โดย: คนชุมแสง วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:17:58:24 น.

แวะมาเยี่ยมคุณมาเรีย ฯ ค่ะ

จริงๆตามบ้านไร่กฤษวรรณมา แหะแหะ ^o^

ไปวังน้ำเขียวครั้งแรกก็นอนที่ไร่กฤษวรรณค่ะ
ชอบเรือนจันทราเป็นพิเศษ เพราะเล็กๆน่ารัก แถมอยู่หลังริมสุด สงบดี
ถ้าไป 2 คนก็นอนที่นี่ตลอด

แต่ช่วงหลังแอบนอกใจ
เพราะที่บ้านชอบบ้านภูนรินทร์ ปากช่องกันมากๆเลยค่ะ
ตรุษจีนนี้ก็จะเป็นครั้งที่ 3 ที่จะไปอีกแล้ว

ต้องขอขอบคุณงามๆ
ที่กระทู้คุณมาเรียฯ ตั้ง
ทำให้เราได้เจอที่พักดีๆอีกหลายที่เลยค่ะ

^_^

โดย: Chicky POP วันที่: 16 มกราคม 2551 เวลา:12:52:26 น.

มาเรีย ณ ไกลบ้าน

ททท.หลงรักประเทศไทย : มาเรีย ณ ไกลบ้าน

Instagram

สารบัญที่เที่ยว โรงแรมที่พัก

email me

: Users Online

[Add มาเรีย ณ ไกลบ้าน's blog to your web]