เมษายน 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
ถนนสายนี้มีตะพาบ โครงการ #30 หงืบ
ยินดีต้องรับเข้าสู่โลกของนายป้อม

สวัสดีครับ ผมชื่อป้อมครับ
วันนี้วันเสาร์ วันเสาร์ที่น่าเบื่อ ผมคิดว่าจะหาอะไรทำสนุกๆซักหน่อย
วิธีแก้แนวๆแบบเด็กขี้เบื่อแบบผมวันนี้คือ
ผมจะใช้ชีวิตแบบปกติๆเหมือนทุกเสาร์ที่ผ่านมา
โดยเสาร์นี้ผมจะไม่พูดคำอื่นนอกจากคำว่า"หงืบ"

ออกจากบ้านแต่เช้า ไปซื้อของที่ตลาด เจอร้านขายปาท่องโก๋
"หงืบ หงืบ หงืบ" ยื่นเงินให้แม่ค้าสิบบาท ผมได้ปลาท่องโก๋มาสิบบาท
เดินต่อไปอีกหน่อย เจอข้าวเหนียงมะม่วง
"หงืบ หงืบ หงืบ" ชี้มือไปที่แพ๊คข้าวเหนียวมะม่วง ยื่นเงินให้ร้อยนึง
แล้วผมก็ได้ข้าวเหนียวมะม่วงพร้อมเงินทอน
ไม่เลวแฮะ ใช้ชีวิตโดยมีแค่คำว่า หงืบ มันก็ไม่ยากนี่หว่า

เข้าบ้านแม่ผมทำกับข้าวตั้งโต๊ะไว้รอแล้ว กำลังหิว ขอหม่ำก่อนล่ะ
แม่ถามว่า "กับข้าวเป็นไง อร่อยมั๊ย" "หงืบ หงืบ หงืบ" ผมตอบไป
"อะไรของเอ็งไอ้ป้อม ท่าจะเพี้ยน" ผมยิ้มรับคำด่าจากแม่
"หงืบ หงืบ หงืบ" ผมคุยกับแม่ต่อไปแบบ หงืบ หงืบ
รู้สึกมีความสุขที่แม่ด่าผมว่าพูดไม่รู้เรื่อง

ชักสนุกครับ ออกบ้านไปข้างนอกดีกว่า คงสนุกกว่านี้หลายเท่า
ขี้เกียจรอรถเมล์ ห้างฯอยู่ไม่ไกล นั่งมอไซด์รับจ้างดีกว่า
"หงืบ หงืบ หงืบ" ผมบอกพี่มอไซด์
"จะไปไหนนะคับ" พี่มอไซด์ทำหน้างงๆถามผม
"หงืบ หงืบ" ผมชี้มือไปที่ห้างฯที่เห็นอยู่สุดลูกหูลูกตานั่น
"เป็นใบ้เหรอ ไปไหนนะ" พี่มอไซด์ถาม
"หงืบ หงืบ หงืบ" ผม หงืบ หงืบ ด้วยความพยายามอย่างมาก
"กวนxx เหรอเมิง" พี่มอไซด์เริ่มโมโห
"หงืบ หงืบ หงืบ หงืบ" ผม พยายาม หงืบ หงืบ เพื่อยืนยันว่าไม่ได้กวนxx
"เมิง เอาไงกะกุ" 5555 ผมทำให้พี่มอไซด์โมโหได้ด้วยล่ะ เริ่มสนุกแลเวครับ ผมจะไปถึงห้างฯรึเปล่านะ
"หงืบ หงืบ หงืบ" ผม หงืบต่อไป อย่างไม่ลดละ

!!!!ตุ๊บ!!!! ผมโดมพี่มอไซด์ต่อย~~~~
"เมิงบอกกุได้รึยัง เมิงจะไปไหน" พี่มอไซด์ถามผมด้วยหน้าเฮี้ยมๆ
"หงืบ หงืบ หงืบ...." ผมพยายามต่อไป
!!!ตุ๊บ!!!ต๊าบ!!!ตุ๊บ!!!ต๊าบ!!!! พี่มอไซด์ ทั้งเตะทั้งถีบผมครับ

ถึงตอนนี้ผมพยายามเลิกที่จะ "หงืบ"
แต่พูดยังไงมันก็ "หงืบ หงืบ หงืบ" ก็เลือดกลบปากผมเต็มไปหมด
ไม่ไปแล้วครับห้างฯ วันนี้กิจกรรมแก้เบื่อว่าด้วยเรื่อง "หงืบ" จบแค่นี้นะครับ
กลับบ้านไปให้แม่รักษาดีกว่า"หงืบ หงืบ"

แล้ววันเสาร์ของผมก็จบลงด้วยอาการเลือดกลบปาก
ลาแล้ว หงืบ หงืบ ไม่ขอ หงืบ อีกต่อไป


ลงชื่อ นายป้อม





ว่างเว้นจากงานตะพาบนานมากๆ มาร่วมเดินคราวนี้ก็เจอโจทย์ยากเลย
มาคราวนี้ตะพาบชะเอมหวานมาชวนตอนไม่ถึงสองชั่วโมงก่อนเที่ยงคืน
เห็นโจทย์ว่า "หงืบ" เหอๆๆ ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าโจทย์คุณก๋าชัวร์
นั่งแต่งไปหลายแนว ซักสามแนวๆได้นะ ไม่ถูกใจลบทิ้งไปซะหมด
อิอิ บางคนอาจจะอ่านแล้วคิดว่า แล้วที่โพสนี่คือดีแล้วเหรอ แน่ใจนะว่าก่อนหน้านี้ลบทิ้งไปสามเรื่อง 5555
อิอิ ด้นสดค่ะ ตะพาบทุกอันจาด้นสดหมดเลย
ก็มักจะแก้ตัวแบบนี้แล้วบอกว่าคราวหน้าจะตั้งใจเขียนใหม่
สุดท้ายก็จบที่ด้นสดทุกที


จา

ปล. วันนี้ไม่ได้แวะไปทักทายนะคะ เดี๋ยวพรุ่งนี้เย็นๆ ตะเดินตามทางสายตะพาบไปทักทายเพื่อนๆที่บ้านนะคะ



Create Date : 19 เมษายน 2554
Last Update : 19 เมษายน 2554 0:34:54 น.
Counter : 285 Pageviews.

11 comments
  
โจษย์....... มันช่าง..... . . . . .

..

..

..

..

หงืบ ... ดีจริงๆ (ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาบรรยาย)

คุณจาก็พยายามดีเน๊าะ .. เจเจก็ช่างตามอ่าน หงืบ หงืบ ของคุณจามาได้ตั้งนานอ่ะ ... ดีใจด้วยนคะ ที่จบลง ฮ่าๆๆๆ

ไว้รออ่านตะพาบโครงการต่อไปดีกว่า
โดย: เจเจ (See You Then ) วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:0:39:45 น.
  
หายไปนานจริงๆ ครับ ยินดีต้อนรับกลับมาเขียนนะครับ

แบบนี้คงไม่กล้า หงืบไปอีกนานเลย
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:0:47:34 น.
  
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=panwat&month=04-2011&date=19&group=7&gblog=8
โดย: panwat วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:0:53:32 น.
  
หงืบ จริงๆ
โดย: panwat วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:0:54:09 น.
  
ฮ่าๆๆ คุณจา
เอมก็รู้ก่อนคุณจาสักห้านาทีค่ะ พี่เป็ดมาบอก
เลยแปลงสารเป็นหงึบซะเลย ฮ่าๆ

ทำไมมันกลายเป็นโชคเลือดหยัั่งงั้นล่า
คราวหน้าลงสามเวอร์ชั่นให้โหวตเลยดีมั๊ยคะ
ครีเอทจริงๆเชียว
ปล.อดเจิมเลย
โดย: ชะเอมหวาน วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:8:08:34 น.
  
ยากจริง หงืบ หงืบ
โดย: ดวงลดา วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:9:17:00 น.
  
เป็น หงืบ แบบเจ็บตัวนะนี่ 555+
โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:14:38:00 น.
  
อือ..โจทย์มันหงืบจริงด้วย
คือ แปลไม่ออก..บอกไม่ถูก..
เข้าใจๆๆ...ขอบคุณที่ แวะไปหงืบด้วยกันจ้ะ
โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ IP: 223.206.97.224 วันที่: 19 เมษายน 2554 เวลา:19:29:17 น.
  
มาอ่าน ๆๆๆ

อิอิ ด้นสดๆเนี่ยละค่ะ สนุกสนานหงืบดีแท้

โดย: คล้ายดาว วันที่: 20 เมษายน 2554 เวลา:11:50:15 น.
  
เป็นหงืบสนุกนะค่ะนี่ อ่านไปแล้ว
แอบมีลุ้นและชอบอ่านดังๆ กับคำว่า หงืบๆ
แบบนี้ล่ะค่ะ 555+
โดย: JewNid วันที่: 20 เมษายน 2554 เวลา:22:25:57 น.
  
ขำดี หงืบ หงืบ
โดย: พี่อ้วน_LEO วันที่: 5 มิถุนายน 2554 เวลา:14:08:07 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

is_ninja
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com