'ตูน-บอดี้แสลม' สภาพจิตย่ำแย่ ขาดทุน 20 ล้าน













'ตูน-บอดี้แสลม' สภาพจิตย่ำแย่ ขาดทุน 20 ล้าน









© IG : @artiwara
'ตูน-บอดี้แสลม' สภาพจิตย่ำแย่ ขาดทุน 20 ล้าน


เป็นข่าวช็อก สำหรับการยกเลิกคอนเสิร์ต "ปรากฏการณ์ ดัม-มะ-ชา-ติ" ของวงร็อกชื่อดัง "บอดี้สแลม" อย่างกะทันหัน ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ล่าสุดมีภาพ "ตูน" อาทิวราห์ นักร้องนำของวง ร่ำไห้กอดทีมงานด้านหลังเวทีคอนเสิร์ตสุดท้ายที่ จ.นครราชสีมา ทำให้หลายคนพูดถึงภาพนี้ โดยภายหลังจากคอนเสิร์ต ตูน บอดี้สแลม ได้โพสต์ข้อความระบายความรู้สึกลงในไอจีส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า "artiwara" โดยมีข้อความประมาณว่า

"มาได้แค่นี้...ก็ไกลเกินฝันแล้ว จำได้ดีว่า ตอนเป็นเด็กชอบร้องเพลงในห้องน้ำ ร้องคนเดียว ฟังคนเดียว มีความสุขที่ได้ร้องเพลงที่ชอบ หลับตาร้องเพลิน ๆ มาเรื่อย ๆ สักพักเปิดตามา อ้าว มีคนมาฟังเราร้องซะอย่างงั้น ไม่ได้คิดอะไร ก็คิดว่าตาฝาด หรือว่าเราฝันไป สักพักก็หลับตาลง...สักพักเปิดตามา เฮ้ย มีคนมาฟังเราร้องเพลงเยอะขึ้นจากตอนแรกอีก...วันนี้ผมเปิดตาขึ้นมาอีกครั้ง ผมก็ได้พบกับภาพสวยงามที่สุดภาพหนึ่งในชีวิต ภาพที่ทุกคนคอยมาให้กำลังใจ ภาพที่ทุกคนช่วยกันส่งเสียงร้องเพลงอย่างสุดเสียง ภาพของสองมือครั้งแล้วครั้งเล่าที่ช่วยกันชูมันขึ้นมา แค่นี้มันก็ไกลเกินฝันแล้ว ขอบคุณที่ช่วยทำให้เด็กน้อยขี้อายที่ชอบร้องเพลงคนเดียวในห้องน้ำคนนี้ไม่เดียวดาย และจนกว่าจะพบกันใหม่...ไม่มีทุกคน ไม่มีบอดี้สแลม"

ผู้สื่อข่าวบันเทิง "คม ชัด ลึก" ได้ติดต่อไปยัง "ป๋าเต็ด" ยุทธนา บุญอ้อม ผู้จัดคอนเสิร์ตเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ป๋าเต็ดเปิดเผยว่า ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ที่ตูนร้องไห้หลังเวที

"แต่ตลอดเวลารับรู้และเข้าใจว่า ทั้งวงมีสภาพจิตใจที่ไม่ดีนัก รวมถึงทีมงานและผมเองด้วย เพราะเรามีความตั้งใจที่อยากทำคอนเสิร์ตนี้ให้จบสมบูรณ์แบบ แต่เมื่อมันไม่เป็นอย่างนั้น การที่เขาจะรู้สึกแย่ก็ปกติ ผมเองไม่อยากให้ทุกคนโทษบอดี้สแลม หรือสปอนเซอร์ หรือแฟน ๆ เพราะความผิดนี้มันเกิดความผิดผลาดในการตัดสินใจ ผมรับผิด เสียใจที่ไม่ได้ไปต่อ มันเหมือนการชกมวยที่ยกนี้เราแพ้ แต่เราก็จะไปต่อ เราจะกลับมา แต่มันต้องใช้เวลา" ผู้จัดงานเผย

ป๋าเต็ด ชี้แจงต่อว่า การยุติคอนเสิร์ตไม่ได้เกิดจากกระแสวิจารณ์ที่ถูกต่อต้านหลังจากมีการลดราคาบัตร ทำให้เป็นเหตุที่ต้องยกเลิกโชว์อีก 21 จังหวัด ที่เหลือ

"มีคนบอกว่า พวกเราถูกด่าจึงยกเลิก ความจริงไม่ใช่นะ การตัดสินใจยกเลิกมันเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนที่เราจะลดราคาแล้ว การลดราคานั้น เหมือนการดิ้นเฮือกสุดท้าย เพื่อให้เราได้ไปต่อ เพราะถึงลดราคา หรือยุติ เราก็ขาดทุนกว่า 20 ล้านบาท แต่การลดราคามันเป็นการตัดสินใจที่ผิด แต่เราไม่มีทางเลือก และเราไม่โกรธที่ถูกตำหนิ เราน้อมรับทุกคำที่ถูกตำหนิ เราขอโทษและขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุน ในวันนี้เราเสียใจ แต่เป็นการเสียใจเพราะเราไม่ได้ไปต่อ แต่ไม่ได้เสียใจที่ถูกต่อว่าหรือเพราะขาดทุน อย่างแน่นอน" ป๋าเต็ด กล่าว




Create Date : 11 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2557 21:36:49 น.
Counter : 1203 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

jackneverdie99
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



air conditioners buy
  • air purifiers
  • ceiling fans buy
  • compact refrigerators
  • freezers
  • garbage disposals
  • generators
  • household fans
  • humidifiers review
  • Online Review 2014
  • range hoods
  • Refrigerators february price ( 1454 posts )
  • saw
  • sink
    พฤศจิกายน 2557

     
     
     
     
     
     
    2
    3
    4
    5
    6
    7
    8
    9
    10
    12
    13
    14
    15
    16
    17
    18
    19
    20
    21
    22
    23
    24
    25
    26
    28
    29
    30
     
     
    All Blog