ITim LitTLe BaBy AnGel
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Daisypath Happy Birthday tickers Daisypath Happy Birthday tickers
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ITim LitTLe BaBy AnGel's blog to your web]
Links
 

 
แล้วเราก็เจอกันนะ**ตัวเล็ก**

SmileySmileyแล้วเราก็พบกันในวันที่ 11 กันยา51 หลังจากรอมาตั้งนาน


SmileySmileyไอติมน่ารักที่สุดเลยนะSmileySmiley เลี้ยงง่าย ไม่ร้อง ไม่งอแงเลย


สิ่งแรกที่ทำก็คือ ดูดจ๊วบจ๊วบ SmileySmileyหนูหิวแล้วค่า...


Photobucket

Photobucket

Photobucket




วันพุธที่ 10 กันยา


พ่อพาแม่ไปหาอาหมอชาเพื่อตรวจดูว่าพร้อมที่จะคลอดหรือยัง ปรากฏว่าพร้อมมั่กๆ พรุ่งนี้ลุยเลยSmileySmiley


พ่อกะแม่ตื่นเต้นมากเลยอ่ะ แล้วเราก็ไปฉลองSmileySmileyส่งท้ายกันที่ร้าน Steak house ไปฟังเพลงเพราะๆหน่ะ


ไม่รู้หนูจะได้ยินมั้ยน๊า


 


Smileyวันที่รอคอยSmiley


พ่อกะแม่ตื่นตั้งแต่ตี 5 เลย เพราะว่าต้องไปเตรียมตัวที่โรงพยาบาลก่อนตอน6โมง แล้วตอน7โมงอาหมอชาก็มาตรวจ


9โมงเริ่มdripยา ก็คุยกันว่าถ้าหนูไม่ออกมาก่อนเที่ยงคืนเราคงต้องผ่าเอาหนูออกมาแล้วหล่ะ แต่พอเที่ยงๆแม่ก็เริ่มปวดท้องมาก


แล้วอาจารย์ธนูกะอาจารย์พี่นิ้งก็มาช่วยชีวิตแม่Smiley  ไม่งั้นเรา2คนแย่แน่เลยล่ะ จากนั้นแม่ก็หลับสบายมากเลย


แล้วอยู่ๆตอนบ่ายสอง ก็ปวดเบ่งๆอ่ะ หนูอยากออกมาแล้ว ทุกคนงงไปหมด เป็นไปได้ไง ทำไมเร็วจัง แม่โทรเรียกพ่อก่อนเลย


กลัวพ่อมาไม่ทัน เพราะว่าพ่อไปตามหาย่าหนูน่ะ แล้วก็โทรหาน้าเอ๋ให้ช่วยมาดูแลหนูหน่อยตอนหนูคลอดน่ะ


จากนั้นอีกแป๊บเดียวพ่อก็มา อาหมอชาก็มา น้าเอ๋ก็ตามมาติดๆ เมื่อทุกคนพร้อมแล้วหนูก็ออกมาโชว์ตัวพอดี


รู้เวลาดีมากเลยนะลูก หนูร้องนิดหน่อยพอเป็นพิธี  ทุกคนเข้าไปชื่นชมหนูกันใหญ่ (ลืมแม่ไปเลย)


และแล้วใอติมก็มาอยู่ในอ้อมกอดของแม่SmileySmiley จากนั้นเราก็ถ่ายรูปกันใหญ่เลย


ถ่ายไปถ่ายมาติมติมทำปากจ๊วบจ๊วบ SmileySmiley หนูหิวแว้ววว.. หนูดูดเก่งมากเลย ไม่ต้องสอนเลย


เค้าเรียกดูดเก่งแต่กำเนิดเลยนะเนี่ย แล้วพอบ่ายสี่โมงครึ่ง ก็ย้ายไปที่ตึก มียายกะย่ามารอดูหนูอยู่ข้างหน้าห้องคลอด


SmileySmileyทุกคนดีใจมากเลยนะที่ได้เจอหนูSmileySmiley


เราอยู่กันที่พิเศษ5 น้าๆดูแลหนูอย่างดีเลยล่ะ มีน้าๆอาๆมาแสดงความยินดีกันเยอะแยะไปหมด ไม่รู้ติมติมจะจำใครได้บ้างน๊า


แต่แม่ถ่ายรูปไว้แล้วหล่ะ เดี๋ยวค่อยให้หนูดูนะ ติมน่ารักมาก ไม่ร้องไห้เลย ตอนกลางคืนก็หลับ ปลุกให้กินนมก็ไม่ยอมตื่น


ใครมาเยี่ยมหนูก็หลับลูกเดียวเลย แล้วพอวันอาทิตย์เราก็จะกลับบ้านกัน ทุกคนที่บ้านรอหนูอยู่นะSmileySmiley







Create Date : 19 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2551 23:35:45 น. 6 comments
Counter : 338 Pageviews.

 
ได้เจอสมาชิกใหม่แล้ว ดีใจด้วยนะค่ะ


โดย: ฟ้า (pimjan.h ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:10:14 น.  

 


โดย: lelhi (lelhibaby ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:28:03 น.  

 
น่ารักจังเลยค่ะ

ขอให้น้องไอติม แข็งแรง ๆ โตไว ๆ นะค่ะ


โดย: lelhi (lelhibaby ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:29:18 น.  

 
น่ารักจัง



แวะมาทักทายค่ะ เติมกำลังใจให้กันในวันที่อากาศหนาวๆคะ ดูแลสุขภาพด้วยจ๊ะ




คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:18:46 น.  

 
ว้าว ยินดีด้วยนะค่ะสำหรับสมาชิกใหม่
ที่รอคอยมาถึง 9 เดือน ได้เจอหน้ากันซะทีนะค่ะ


โดย: ฟ้า (pimjan.h ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2551 เวลา:19:10:20 น.  

 
สวัสดีคับน้องไอติมคนสวย เมื่อไหร่จะมาปรากฎตัวล่ะเก็บตัวนานเลยนะ อยากเห็นตัวเป็นๆน่ะมาเร็วๆนะคิดถึง
..............................รักนะจุ๊บๆๆ


โดย: fanitim IP: 118.172.39.170 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:23:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.