~*~ ร้องไห้กับเรื่องเดิมเดิม ~*~
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 

ใจชาชา

ใจชาๆ - แคลอรีน

ไม่รู้ทำไมจริงๆ แต่ฉันรักเธอจัง
ฉันคิดไปโดยลำพัง ว่าฉันหาเธอเจอ
ไม่คิดไปไกลกว่านั้น ใจของฉันมันมีแต่เธอ
เก็บเอาไปนอนละเมอ ต้องเป็นเธอ...ฉันแน่ใจ

หรือฉันจะไม่สบาย ใจของฉันมันชาๆ
คล้ายๆ มันเคืองนัยตา ตอนที่เห็นเธอควงใคร
เพิ่งรู้ว่าควรจะลืม แต่ไม่รู้จะทำยังไง
สิ่งเดียวที่มีในใจนั้นคือรัก...เธอ

ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องคิดอะไร
ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องถามอะไร
ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องรู้อะไร
ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องรักทำไม
ที่จริงมันควรจะจบ แต่ใจไม่ยอม..จบ
ที่จริงไม่ควรจะเจ็บ แต่ใจมันยัง..เจ็บ

ไม่รู้จะเป็นยังไง แต่ฉันเสียใจจัง
ฉันถามตัวเองดังๆ เราใช่ไหมงมงาย
ถ้าเขาไม่มาให้เจอ คงไม่เพ้อจนไม่สบาย
ก็ดียังมีแก่ใจ เชื่อว่าหายกัน

หรือฉันจะไม่สบาย ใจของฉันมันชาๆ
คล้ายๆ มันเคืองนัยตา ตอนที่เห็นเธอควงใคร
เพิ่งรู้ว่าควรจะลืม แต่ไม่รู้จะทำยังไง
สิ่งเดียวที่มีในใจนั้นคือรัก...เธอ

ที่จริงไม่ควรจะเจ็บ แต่ใจมันยัง...เจ็บ

ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องคิดอะไร
ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องถามอะไร
ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องรู้อะไร
ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องรักทำไม
ที่จริงมันควรจะจบ แต่ใจไม่ยอม..จบ
ที่จริงไม่ควรจะเจ็บ แต่ใจมันยัง..เจ็บ

ที่จริงมันควรจะจบ แต่ใจไม่ยอม...จบ
ที่จริงไม่ควรจะเจ็บ แต่ใจมันยัง...เจ็บ





 

Create Date : 27 ธันวาคม 2554
0 comments
Last Update : 27 ธันวาคม 2554 12:16:46 น.
Counter : 630 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เม็ดทรายในสายลม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เม็ดทรายในสายลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.