Group Blog
ตุลาคม 2558

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
ฉีดเมโสแฟต ลดพุง
สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมารีวิวผลของการฉีดเมโสแฟตนะคะ

ก่อนอื่นต่องบอกก่อนว่า เราไม่ใช่คนอ้วนหรืออะไร แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย เลยทำให้เริ่มมีปัญหานั่นคือ พุงน้อยๆนั่นเอง เราเลยหาวิธีลดพุงที่ง่าย เร็ว และไม่ทรมาณ จะไปทำเวเซอร์ดูดไขมัน ก้คงจะโดนคุนหมอไล่กลับมาแน่ๆ เราเลยใช้วิธีการฉีดเมโสแฟตเฉพาะจุด

เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าจะใช้วิธีนี้เราก็จัดการเสิร์ทหาข้อมูลในเรื่องของการฉีด สถานที่ฉีด ที่มีความสะอาด ปลอดภัย เชื่อถือได้ และราคาย่อมเยาว์ไม่แพงเว่อร์จนเกินไป และก็ตกลงปลงใจได้ที่คลินิคที่นึง อยู่ใน ยูเนียนมอลล์นั่นเอง

เมื่อเข้าไปในคลินิคเราก็แจ้งกับพนักงานว่าเราต้องการทำอะไร บอกจุดประสงค์ เมื่อนั่งรอไปสักพักก้จะมีพี่พนักงานเรียกเราเข้าไปเพื่อพบคุณหมอ เราก้บอกว่าเราต้องการลดพุง เปิดพุงให้คุณหมอดูเลย พอคุนไปคุยมา เราก็ถามคุณหมอว่า หนูสามารถแฟตเหนียงหนูได้มั้ย คุณหมอก็จับๆแก้มของเรา เค้าก็บอกว่าได้ แต่ไม่มาก เราก็เลยบอกคุณหมอว่า งั้นหนูเมโสแฟตที่เหนียงทั้ง2ข้างด้วยแล้วกันค่ะหมอ เอาตามความเหมาะ เมื่อคุยปรึกษาคุณหมอเสร็จ ก็จะมีผู้ช่วยหมอเข้ามา เพื่อนำถุงเจลเย็นๆมาประคบ เพื่อให้เกิดความชา เมื่อรู้สึกชาแล้ว คุณหมอก็จัดการจิ้มมมมมม




นี่คือผลของการฉีดเมโสแฟตที่แกัม อยากจะบอกว่าหมอมือเบามากค่ะ ไม่เขียว ไม่ช้ำ ไม่บวม แทบไม่เหนรอย



ต่อไป .. เปนการฉีดเมโสแฟตที่พุง ท้องน้อย วิธีการเดียวกัน คือ ผู้ช่วยจะทำการเอาถุงเจลเยนๆมาประคบบริเวณท้องน้อยของเรา หลังจากนั้น คุณหมอก็จัดการฉีดให้เรา นับได้ประมาณ 10 เข็ม โอ้วววว ระบมมมมค่ะคุณหมอออ แต่ไม่เปนไร เพื่อความสวยย ทนได้ 55
และนี่คือผลลัพธ์ของการฉีดเมโสแฟต ก่อนฉีด บริเวณพุงเรา เราวัดได้ประมาน 30-31 นิ้ว หลังฉีดผ่านไป1 สัปดาห์ เราวัดใหม่ พระเจ้า!!! ลดจริงๆ เหลือ 28-29 นิ้ว หน้าท้องนี่ฟีบเลย ปลื้มมมมม












Create Date : 23 ตุลาคม 2558
Last Update : 24 ตุลาคม 2558 15:39:54 น.
Counter : 3129 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

imaliceme
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดี.. ชื่อเมนะค่ะ เมเป็นคนรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว ชอบสรรหา/ทดลองอะไรใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นครีม ผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาหารเสริม รวมไปถึงเรื่องศัลยกรรม

เพราะเมไม่ได้สวยมาตั้งแต่เกิด เลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา เมไม่ได้ make up เก่งกว่าใครและก็ไม่ได้สวยไปกว่าใคร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าหรือแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรม หัดใส่ใจที่จะดูแลตัวเอง แต่ทุกๆอย่าง ก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด

อยากรู้อะไรก็ลองถามเมได้นะ ถ้าเมรู้เมจะตอบให้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบ้านหลังนี้นะค้ะ ^^

ขอสงวนลิขสิทธิ์ภาพทั้งหมด ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามมิให้ผู้ใดนำไปใช้หรือเผยแพร่ที่อื่น โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร รวมถึงห้ามมิให้ทำการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดใดๆ ภายในภาพ มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

หากท่านต้องการนำภาพไปใช้งานที่เกี่ยวข้องกับรีวิวตัวนั้นๆ ให้ส่ง e-mail แจ้งขอใช้ภาพดังกล่าว ได้ที่ maymay0653@hotmail.com

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือน้ะค้ะ