Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
Park Yong Ha คุณจากฉันไปแล้วจริงๆๆหรือ

ณ ตอนนี้น้ำตามันพร้อมจะไหลออกมาตลอดเวลา

เป็นเพราะเรื่องของนักแสดงเกาหลีคนนึงที่เสียชีวิตไป ซึ่งเราผูกพัน


รู้จัก คุณปาร์ค เพราะเรื่อง On air ซีรี่ย์เกาหลีที่หลายคนแนะนำว่าต้องดู มันดี และสนุกจริงๆๆ และเราก็ได้ดู ดูจบชอบมาก เลยไปสมัครเป็นสมาชิกบ้านออนแอร์ เป็นที่ๆรวมตัวของคนรักซีรี่ย์เรื่องนี้ สมาชิกในบ้านรักตัวละครในเรื่องนี้ ไม่ใช่เพียงเพราะรักยองฮาคนเดียว แต่เราพูดคุยกันได้ทุกๆๆเรื่อง พี่ๆๆในบ้านน่ารักมาก เื้อื้อเฟื้อ มีน้ำใจ และที่สำคัญ จริงใจ เราคบกันได้มาปีกว่าแล้ว สมาชิกในบ้านเหมือนเป็นพี่ น้อง กันจริงๆ


แต่มาวันนี้ 7 โมงเช้า เห็นข่าวคุณปาร์ค น้ำตาไหล อึ้ง งง ข่าวมั่วหรือเปล่า หยิบโทรศัพท์โทรหาพี่ในบ้าน ทุกคนงง เพราะมันยังเช้ามากและเตรียมตัวจะมาทำงานกัน บางคนขับรถมาทั้งน้ำตา หลายคนอาจจะบอกว่า โอ๊ยยยไปเสียใจทำไม แค่ดาราเกาหลีเสีย ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวสักหน่อย แต่รู้ไหมค่ะว่า เราผูกพัน เพราะเราเห็นคุณปาร์คทุกวัน ในบ้านของเราแปะรูปคุณปาร์คตลอด เวลาพูดคุยกัน เรารักเค้า ประทับใจเค้ากับการแสดง ชื่นชมเค้าในผลงาน แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง เพราะคุณปาร์ค ทำให้เราได้มิตรภาพใหม่ๆ จากโลกไซเบอร์ สู่ โลกแห่งความเป็นจริง ที่สมาชิกบ้านออนแอร์มีให้กัน


น้ำตามันไหลออกมาตั้งแต่ 7 โมง และไหลตลอดเวลาที่ได้อ่าน ได้รับกำลังใจจากสมาชิกบ้านอื่น ถึงตอนนี้พร้อมที่จะไหลได้ตลอดเวลา



ขอให้คุณปาร์ค ไปสู่สุขคติ ขอให้รับรู้ว่ายังมีกลุ่มเล็กๆที่รักคุณปาร์คตลอดไป



Create Date : 30 มิถุนายน 2553
Last Update : 30 มิถุนายน 2553 19:54:19 น. 2 comments
Counter : 698 Pageviews.

 
ตอนแรกเห็นเล่นวินเทอร์เลิฟซอง ก็ยังเฉยๆ
พอมาดูออนแอร์และเป็นโรคผู้กำกับลิซึ่มกันเลยทีเดียวเชียว

ตอนเห็นดาราคนอื่นฆ่าตัวตายก็หดหู่
เเล้วนี่มาเป็นคนที่เราชอบ รู้สึกเศร้าจังเลย

เฮ้ออออออออออออออ


โดย: Gritzymiiw วันที่: 30 มิถุนายน 2553 เวลา:22:04:27 น.  

 
อึ้งไปเลยตอนที่ได้ยินข่าวครั้งแรก คิดว่าตัวเองฟังผิด เขย่าแขนคุณสามี แล้วก็ร้องเฮ้ยๆๆๆ พระเอกของเค้าอ่าาาา อยากคิดว่าฝันไป...


โดย: เจ้าการเวกเสียงหวาน วันที่: 2 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:03:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Keep it as a memory
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราคบมิวไม่ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ได้รักมิวนะ

ขอบคุณประโยคนี้ที่ทำให้จำจนขึ้นใจ
Friends' blogs
[Add Keep it as a memory's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.