@ 33 . . . . . . . . สวนสน . . . คนแก่

ตามชื่อตอนเลยครับ อัยไปเที่ยวสวนสนประดิพัทธิ์ที่หัวหินกับอาม่าและเหล่าม่า เมื่อ 28-29 พ.ย. 52

สวนสนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเก่าแก่พอกับหัวหิน อาม่าชอบให้มาพักที่นี่ ให้ไปพักที่อื่นก็ไม่ชอบนะ

คงเป็นเพราะสมัยก่อนอาม่าเหล่าม่าเคยมาเที่ยว เป็นการรำลึกถึงอดีตไปในตัว

พาอาม่ากับเหล่าม่ามาครั้งหลังสุด ตอนนั้นอัยยังอยู่ในท้องมาม๊าอยู่เลย

สถานที่บ้านพักที่สวนสน ยังคงเหมือนเดิมไม่ค่อยเปลี่ยนแปลง (เพราะเป็นเขตทหาร)

หาดกว้าง ทรายแน่นละเอียด ร่มรื่นด้วยทิวสน

คราวนี้เราพักบ้านบังกะโลหลังเล็ก ติดทะเล

มากับทัวร์คนแก่ โปรแกรมหลักๆก็ไหว้พระ กินอาหาร

ได้ไหว้พระทั้งหลวงปู่ทวดและหลวงปู่โต

ไม่ได้แวะเที่ยวอะไรเยอะ เพราะอาม่ากับเหล่าม่าเดินไม่ค่อยไหวกันแล้ว

ขามาวันแรกแวะกินร้านแดง ดอนหอยหลอด อาหารอร่อยรสชาติราคาคุ้มค่า
[รูปอาหารไม่มีร้านเขาดังอยู่แล้ว]

ไว้คราวหลังพ่อพาปู่กับย่ามากินกันบ้างดีกว่า ปลาจาระเม็ดตัวโตๆน่ากินมาก

วันกลับพาอาม่าไปกินร้านเดิม จำชื่อร้านไม่ได้ อยู่ติดทะเลตรงหาดเขาเต่า

ร้านนี้มากินกลางวัน หรือบ่ายใกล้เย็นจะดี อาหารอร่อยราคาไม่แพง

วันนั้นเรากิน ปลาสำลีทอด หอยแมลงภู่อบ ปอเปี๊ยะทอด ต้มยำโป๊ะแตก ผัดโป๊ะแตกแห้ง หมึกชุบแป้งทอด ข้าวผัดปู

เสียดายไม่มี ออส่วนให้อาม่ากิน (อาม่าชอบกินออส่วน)

รูปนี้อาหารเช้ามีมาขายถึงหน้าบ้านเลย ทั้งน้ำเต้าหู้ กาแฟ โอวัลติน ปาท่องโก๋

กินไปดูพระอาทิตย์ขึ้นหน้าบ้านได้

เรื่องของอัยบ้าง ก็เหมือนเดิมสนุกทุกทีที่มีหาดทราย น้ำและพลั่วอันใหญ่คู่ใจ

คราวนี้ กู๋ชัช อี๊หมวย ชวนเล่นสร้างบ่อเลี้ยงปูเสฉวน กับทำเขื่อน

ช่วยกันขุด ช่วยกันจับปู สนุกสนาน

ตอนเช้าก็เหมือนเดิมขนสัมภาระตระกร้าของเล่นเองเลย

มองเห็นเขาตะเกียบอยู่ด้านหลัง

1 2 3 . . . . แอ๊คชั่น

จบแล้วครับอีกทริปของอัย สัญญากันไว้ปิดเทอมจะมากันใหม่

อัยขออยู่นานๆเลยนะครับพ่อ ขุดทรายกันให้ทะลุโลกไปเลย

* * * ขอบคุณที่มาเยี่ยมชมบล๊อกครับ * * *

Last Update : 21 ธันวาคม 2552 11:43:35 น. 13 comments

หวัดดียามเที่ยงคร่า ^.^

ตามไปเที่ยวสวนสนด้วย ๆ ๆ ๆ

เป็นทริปที่อบอุ่น และอิ่มด้วยนะค่ะ อิอิ

อาเหล่าม่ากับอาม่ายังดูแข็งแรงมาก ๆ ไปพักผ่อนแบบนี้ก็อายุยืนขึ้นไปอีก ดีจัง ๆ

พี่อัยเล่นน้ำทะล ทราย สนุกสุด ๆ ไปเลย ... อยากตามไปเที่ยวอีกแระ

ปล. ชอบทุกรูปอีกแล้ว ยิ่งปาโก๋น่ากินสุด ๆ

โดย: phety talon วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:12:45:45 น.

เมื่อวานเพชรพาปันปันไปเขาดิน และได้ตามรอยพี่อัยไปร้านน้องหมีด้วย

แต่ร้านปิดวันอาทิตย์ อดหม่ำเลย

โดย: phety talon วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:12:48:33 น.

อยากไปเที่ยวทะเลแบบพี่อัยจัง
พาน้องกันต์ไปบ้างดีกว่า...
เห็นรอยยิ้มพี่อัยแล้ว อดยิ้มตามไม่ได้เลย น่ารักมากครับ

โดย: totoro_ok วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:15:09:14 น.

วิวสวย อาหารน่าอร่อย น้องอัยก็เลานสนุกเลยนะครับ

โดย: gadeja วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:20:44:25 น.

ปีใหม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนเปล่าคะ
ขอให้มีความสุขนะคะ
ขอให้มีโชคหมดทุกข์โศกโรคภัย
พ้นเคราะห์ที่เลวร้าย พันภัยด้วยเทอญ

โดย: chabori วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:21:17:47 น.

หวัดดียามเช้าคร่าพี่ ^.^

ต้องขอบคุณพี่มาก ๆ ที่แนะนำเรื่องเลนส์ให้ค่ะ..ว่าจะชวนคุณแฟนไปดูตอนพักเที่ยง อิอิ

เพชรว่าจะหาขาตั้งกล้องอยู่ด้วยเชียว เพราะไปไหน ไม่ค่อยมีรูปตัวเอง ตอนถ่ายก็เพลิน แต่ตอนลง NB ชักตะหงิด ๆ ทำไมมีแต่สองคนพ่อลูกนะ

ขาตั้งกล้องที่มี เล็กไป..เมื่อคืนลองมาใช้ครั้งแรก โยกเยกซะ ไม่กล้าเสี่ยง

ปล. พี่อัยผลงานเยอะ ไว้รอชมนะครับ ว่าแต่ดูกี่ทีก็ปลื้มนะค่ะ..ลูกใครนะ เก่งจัง 5 5 5

โดย: phety talon วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:9:55:33 น.

ตามพี่อัยไปเที่ยวด้วยครับ
อาม่ากับเหล่าม่าน่ารักจังเลย ดูแข็งแรงอยู่เลย

ชอบภาพถ่ายสวยทุกรูปเลย คุณพ่อเก่งจังเลยค่ะ

โดย: pathy kp วันที่: 22 ธันวาคม 2552 เวลา:14:31:22 น.

ถ่ายรูปสวยจังเลยค่ะ

รบกวนขอเบอร์ที่พักหน่อยได้ไม๊คะ

พอดีกำลังหาที่พัก จะพาครอบครัวไปเที่ยวอ่ะค่ะ

รบกวนหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

jrp_sld@hotmail.com

โดย: ปูจ๋า IP: 202.142.194.29 วันที่: 6 เมษายน 2553 เวลา:15:05:02 น.

เปิดไปเปิดมาเจอบล็อกหลานซะงั้น ใครสร้างบล็อกอ่ะค่ะน้ารักดี

โดย: พลอย IP: 146.23.250.105 วันที่: 4 กันยายน 2555 เวลา:11:27:09 น.

ขอเบอร์ที่พักได้ไหมคับ

พอดีจะไปเที่ยว ยังหาที่พักไม่ได้เบย T^T

sandsine@windowslive.com รบกวนหน่อยคับบ

โดย: Sand IP: 180.180.59.13 วันที่: 21 มีนาคม 2556 เวลา:15:37:05 น.

น่ารักจังเลย จะพาลูกกับยายไปเที่ยวอยากได้เบอร์ที่พักจังเลยค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ

โดย: aiykan IP: 171.99.74.7 วันที่: 28 มีนาคม 2556 เวลา:19:47:41 น.

รบกวนขอเบอร์ที่พัก
klkanwara@gmail.com

โดย: aiykan IP: 171.99.74.7 วันที่: 28 มีนาคม 2556 เวลา:19:49:52 น.

31/12/60ยังมีห้องว่างมั้ยคะ

โดย: อ้อ IP: 223.24.78.180 วันที่: 13 ธันวาคม 2560 เวลา:0:43:23 น.

GIS_MAN

[Add GIS_MAN's blog to your web]