Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
Work@Grand Canyon # ความวุ่นวายในการรวบรวมเอกสาร

กลับมาแล้ว คราวนี้พร้อมกับเรื่องราวความวุ่นวายของการรวบรวมเอกสาร


เมื่อผ่านการเลือกไซด์งานและการโอนเงินรอบแรกไปแล้ว


ขั้นต่อมาก็คือการรวบรวมเอกสารอันได้แก่


1.ใบรับรองสถานภาพความเป็นนศ.


2.สำเนาบัตรปชช.และบัตรนศ.


3.สำเนาสมุดบัญชีชื่อตัวเองที่ต้องมีเงินอย่างน้อย 30,000 บาท


4.ใบสมัครของไซด์งาน


5.ใบรับรองแพทย์


6.ใบtranscrip


7.RESUME (เขียนแนะนำตัวเองอย่างย่อ)


8.ใบรับรองความประพฤติจากกรมตำรวจแห่งชาติ


จริงๆแล้ว เค้ามีกำหนดให้รวบรวมเอกสารทั้งหมดภายใน 2 สัปดาห์หลังโอนเงินรอบแรก


แต่เรานี่ 3 อาทิตย์จะ 4 อาทิตย์อยู่แล้ว  เอกสารยังไม่ครบเลย


ไม่ใช่ว่าเรานิ่งนอนใจหรอกนะ


แต่มันมีปัญหานี่สิ


เซ็งเลย!!Smiley


ปัญหาแรกคือ เรื่องใบรับรองสถานภาพความเป็นนศ.


สำหรับคนอื่นๆ แค่ขอใบรับรองสถานภาพความเป็นนศ.คงไม่เป็นปัญหาอะไรหรอก


แต่กับเรานี่มันไม่ใช่เลย


....


.


.


อาทิตย์ที่แล้วเราเข้าไปส่งใบคำขอใบรับรองให้อาจารย์ที่ปรึกษา


แต่อาจารย์ไม่อยู่ก็เลยวางไว้บนโต๊ะ


เย็นนั้นอาจารย์ก็โทรมาเลยว่าให้เราไปพบ


พอไปถึงอาจารย์ก็ให้เราอธิบายเกี่ยวกับโครงการให้ฟัง  เราก็อธิบายไปซะยาว  ละเอียดยิบเลย


สรุป  อาจารย์บอกไม่มีหลักฐานยืนยันจะไม่ให้เราไป  ถ้าจะไป..


ก็ให้เราไปเอาใบรับรองของแม่มา พร้อมกับเอกสารรายละเอียดทุกอย่างของโครงการมาส่งใหม่


เราก็รีบกลับมาจัดการทุกอย่างตามที่อาจารย์บอกแล้วเอาไปให้อาจารย์ในวันรุ่งขึ้น


เย็นนั้นอาจารย์ก็โทรมาหาเราแล้วบอกเราว่า


...


.


"อาจารย์คงเซ็นรับรองให้ไม่ได้นะคะ เพราะนี่ไม่ใช่โครงการของมหาลัย  เราไม่มีนโยบายที่จะเซ็นรับรองให้นักศึกษาไปเข้าร่วมโครงการอย่างนี้ได้  นักศึกษาเข้าใจอาจารย์นะคะ  อาจารย์เซ็นให้ไม่ได้จริงๆ (ย้ำอีก)"


" ..!!##$*%..1!+.. "


เราก็เอ๋อเลยดิ  พูดอะไรไม่ออกเลย


แล้วที่ให้เราไปหาข้อมูลกับใบรับรองของแม่นี่  เอามาเพื่อ.........


ที่เราไปขอเนี่ย  แค่ไปขอใบรับรองเฉยๆนะ  ไม่ได้ไปขออนุญาตไปซะหน่อย


พ่อแม่เราก็อนุญาตแล้ว  แถมเป็นคนออกเงินให้ด้วย  ที่สำคัญตอนนี้เราอยู่ปี 4 แล้ว


เพราะฉะนั้นปีหน้าที่เราจะไป  เราก็เรียนจบแล้วไง  แล้วจะห้ามมากีดกันเราเพื่ออ  อ อ


ช่างเป็นคณะที่เหมือนกบจริงๆ กะจะให้เรามุดหัวอยู่แต่ในกะลาหรือไง


ถ้าไม่มีนโยบายให้นศ.เข้าร่วมโครงการ  แล้วคนอื่นคณะอื่นเค้าจะไปกันได้ยังไงห๊า??


เห่ย ย ย


แต่เราไม่ยอมแพ้หรอก  ขอในคณะไม่ได้  ก็เข้าไปขอในมอก็ได้ 


ไม่ง้อ  ชิชิ 


งอน!


ปัญหานี้ยังไม่หมดหมดไป  ปัญหาใหม่ก็เข้ามาใหม่อีกละ


เป็นปัญหาอินเทรนด์ซะด้วย ทายซิว่าเรื่องอะไร


...


..


.


ก็เรื่องพันธมิตรไง


ก็อย่างที่บอกว่าเราต้องไปขอใบรับรองความประพฤติที่กรมตำรวจแห่งชาติ


ดังนั้นเราก็ต้องลงไปขอที่กทม.  แล้วเราก็มีเวลาแค่อาทิตย์นี้อาทิตย์เดียวด้วย


อนาถจิต!  ปิดเทอมตั้ง 1 อาทิตย์แหนะ  Smiley


แล้วเราก็จองตั๋วรถไปไว้วันที่ 1 ก.ย. นี้ไง


แต่ข่าวอัพเดทเมื่อวานนี้คือ รถไฟสายเหนือสายอีสานถูกยกเลิกไปแล้ว 20 กว่าเที่ยวแล้ว


แล้วไม่มีกำหนดว่าจะกลับมาเดินรถอีกเมื่อไหร่


...


.


โอ๊ย!  แล้วปัญหาไม่ได้หมดแค่นั้น  ถ้าได้ดูข่าววันนี้ก็จะรู้ว่า


พรุ่งนี้กลุ่มพันธมิตรจะเข้าไปล้อมสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกแล้วถ้าเย็นนี้ไม่มีผู้สั่งการสลายม็อบมาเจรจา


แล้วเราล่ะ  จะทำไง  ถ้าเค้ามาล้อมสำนักงานตำรวจแห่งชาติจริงๆอ่ะ


คือ  ปีนี้เราจะได้ไป work มั้ยเนี่ย???


เซ็งงงงงงงง.....วุ้ย


...


.


.


จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้อยู่ฝั่งไหนหรอกนะ  เพราะเราเริ่มเบื่อแล้ว  การเมืองไทยอ่ะ


แต่ขอร้องล่ะ  จะทำอะไรกันช่วยนึกถึงประชาชนคนอื่นเค้าบ้างได้มั้ย


คนอื่นเดือดร้อนกันทั้งประเทศแล้ว


มีอะไรก็หันหน้ามาคุยกันดีๆ ไม่ได้เหรอ


ไม่ใช่มาปิดถนน  ปิดสถานที่ราชการ  หรือหยุดการคมนาคมอะไรกันแบบนี้


สงสารประชาชนคนอื่นมั่งเหอะ  ผู้ใหญ่ทั้งหลาย


---------------------------


พอละดีกว่า  เดี๋ยว blog จะโดนแบนซะก่อน


นอกเรื่องไปซะเยอะเลย



 Smiley เอารูปสวยๆ มาให้ดูดีกว่า ที่Grand conyon ค่า!! Smiley







Free TextEditor


Create Date : 29 สิงหาคม 2551
Last Update : 6 กันยายน 2551 23:52:15 น. 5 comments
Counter : 442 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ....เราชื่อตั๊กนะ
แอบหลงเข้ามาในนี้ พอดีมีความสนใจอยากจะไปเมืองนอก
เพื่อเรียนภาษา+เก็บเงิน 555++
เหมือนกัน ตอนนี้น้องได้ออกเดินทางกันรึยัง

มีอารายก็เอามาเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ sundaysosay@yahoo.com


โดย: Ta-Tuk IP: 124.122.193.69 วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:22:40:07 น.  

 
ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ จะไปปีหน้าค่ะ

(=^____^=)


โดย: ILovePinkColour วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:0:51:37 น.  

 
เห็นรูปแล้วคิดถึงGCจังเลย

ขอให้สนุกนะคะ


โดย: ployku วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:19:06:14 น.  

 
อุปสรรคเยอะเหลือเกินขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดีน้า ^^

ของเราพี่เค้าบอกว่า เอกสาร และเตรียมตัวพร้อม ที่สุดกว่าใครเพื่อนเรย

เราบอกว่า ก้อหนูเห่ออะพี่ 555


โดย: ammzii วันที่: 28 ตุลาคม 2551 เวลา:21:23:46 น.  

 
ผมขอสอบถามหน่อยซิครับ
คือผมอยากไป CG มากเลยครับ
แต่ผมหาข้อมูล ต่างๆ ไม่ได้เลย
เลยอยากทราบว่า พอจะมีแหล่งหาข้อมูลต่างๆ ให้ผมได้มั้ยครับ
ถ้าหากมีแหล่งข้อมูล เช่น ค่าใช้จ่าย ติดต่อใคร อะไรยังไง หรือ เวปรับสมัค WAT ต่างๆก็ได้ครับ
รบกวนติดต่อผมทีนะครับ
naksart@gmail.com ส่งเป็นเมลมานะครับผมไม่ได้เล่น MSN
ขอบคุณมากครับ


โดย: โจ IP: 171.7.203.143 วันที่: 12 มกราคม 2555 เวลา:22:04:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ILovePinkColour
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




More than words, More than me.
It's not easy to be ..ME..
..................................................................
Friends' blogs
[Add ILovePinkColour's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.