สิงห์ร้องจ๊าก! พอตเตอร์เผย 'ซิลวา' พัก 6 วีค
แกรม พอตเตอร์ นายใหญ่ เชลซี เปิดเผยข่าวร้าย ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีม จะต้องพลาดลงสนามนาน 6 สัปดาห์

เซ็นเตอร์บราซิเลี่ยน มีอาการเจ็บระหว่างเกมพ่าย ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และตอนนี้ เขาต้องพักยาวในช่วงสำคัญเพราะเจ็บเอ็นหัวเข่า

พอตเตอร์ ยืนยันเรื่องดังกล่าวระหว่างการแถลงข่าวก่อนลงสนามพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ขณะที่ เมสัน เม้าท์ จะพลาดลงเล่นในเกมนี้พร้อมกับรีซ เจมส์ อีกต่างหาก

ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ไบรท์ตัน บอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจได้ที่กองเชียร์ วิตกกังวลอย่างยิ่งกับผลงานของทีมในตอนนี้

"พวกกองเชียร์แคร์กับผลที่ออกมา ซึ่งมันสามารถเข้าใจได้นะ พวกเขากำลังเจ็บปวด เราก็เช่นกัน"

"เราขอบคุณที่พวกเขายังคอยเชียร์ เมื่อคุณแพ้ในบ้านให้กับทีมที่อยู่ท้ายตาราง คุณย่อมคาดหวังว่าจะเจอการตอบสนองในทางลบอยู่แล้ว"

"เราไม่ได้ทำอะไรมากพอที่จะทำให้พวกเขาตื่นเต้นกับทีมของเราเลย"

"เราทุกคนยอมรับว่าตัวเองสามารถทำให้ดีกว่านี้ เราทุกคนกำลังต่อสู้ แต่เราก็ต้องแสดงออกมาในสนามและจำเป็นต้องคว้าสามแต้มให้ได้"

ขณะเดียวกัน พอตเตอร์ บอกว่าเขาได้คุยกับบอร์ดบริหารของสโมสรแล้ว "มีการสนับสนุนนะ ผมคุยกับพวกเขาแล้ว"

"แต่ผมจะไม่หลบซ่อนอยู่ด้านหลัง ผลการแข่งขันมันไม่ดีพอจริงๆ"



Create Date : 04 มีนาคม 2566
Last Update : 4 มีนาคม 2566 1:08:01 น.
Counter : 93 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 7405387
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



pub-9944668070807951
มีนาคม 2566

 
 
 
3
7
12
15
16
22
29
 
 
All Blog