อิสระ..มันอยู่ที่ใจ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
ความทรงจำในลมหายใจ - บี้




มันคงเป้นโชคชะตา ที่ฉันต้องเข้าใจ
ความรักเรานั้น มันไกลแค่นี้
ปล่อยเธอไปตามเส้นทางของเธอที่ดี
แต่ยังมีสิ่งหนึ่ง อยากให้เธอรู้ก่อนที่จะไป ..

*เธอจะเป็นความทรงจำอยู่ภายในลมหายใจ
จะจดจำเธอจนวันสุดท้าย ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา
สักวันคงมีใครผ่านเข้ามา ตราบใดที่ยังหายใจจะไม่ลืมเธอ..

ได้อยู่ดูแลเธอมา หายใจใกล้ๆกัน
เท่านี้ใจฉันก็มีความหมาย หากวันใดเหนื่อยล้า
นึกถึงตอนฉันยิ้มให้ ไม่มีฉันจากนี้ ดูแลตัวเองให้ดีนะเธอ..

*เธอจะเป็นความทรงจำอยู่ภายในลมหายใจ
จะจดจำเธอจนวันสุดท้าย ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา
สักวันคงมีใครผ่านเข้ามา ตราบใดที่ยังหายใจจะไม่ลืมเธอ..

นับจากนี้ใจฉันคงหยุดการมีเธอ นับจากนี้คงต้องเริ่มออกเดิน
เพื่อเจอรักใหม่ เราสองคงไกลห่าง แต่จะไม่มีทางลบภาพเธอออ ..~

*เธอจะเป็นความทรงจำอยู่ภายในลมหายใจ
จะจดจำเธอจนวันสุดท้าย ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา
สักวันคงมีใครผ่านเข้ามา ตราบใดที่ยังหายใจจะไม่ลืมเธอ..

ใจของฉันคงต้องหมุนตามเวลา
สักวันคงมีใครผ่านเข้ามา ตราบใดมีลมหายใจก็จะมีเธอ ~



Create Date : 13 กรกฎาคม 2552
Last Update : 13 กรกฎาคม 2552 7:37:18 น. 0 comments
Counter : 463 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Npsydev
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แค่ได้รัก ก็เพียงพอ ^^
ฟังเพลง จำทำไม (OST.Roommate)
Powered by you2play.com
Friends' blogs
[Add Npsydev's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.