....Love iS All Around You...

~*~ S u d d e n l y i n (Love) S u k h o t h a i ~*~

ช่วงนี้บอกได้สั้นๆคำเดียวว่า .... จน
แถมไม่มีตัวช่วยด้วย เพราะสก๊อย (พี่สาว) ไปMelbourne พักร้อน 2 อาทิตย์
เลยออกแนวอยู่อย่างสงบและเจียมตัว ถึงแม้ลึกๆอยากไปเที่ยวสุดใจขาดดิ้น

แต่เช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ซัก 9 โมงเช้า (ข่าวว่าเข้างาน 9 โมง ) ก็มีโทสับมาจากบุคคลคนหนึ่ง

"หรู" .... อิชั้นรับสาย อิอิ
"จำได้ด้วยเหรอแก" .... นั่น จำได้สิยะ
"เบื่อว่ะ ไปเที่ยวกันป่ะ "......นั่น กรูว่าแระ วันนี้ลางไม่ดี แมงสาบทักเมื่อเช้า
"หืมมม ตูก็อยากยู้ ไปไหนอ่ะ" ....
"พิมายมะ นั่งรถ บลาๆๆๆๆ....แต่ว่าถ้าเพิ่มอีกนิดเดียวก็ไปโขทัยได้เลยอ่ะ ...
โขทัยมะ ? ชั้นเคยไปพัก รร. นึง สวยดี ถูกด้วย...ไปวันนี้ นอนคืนึงแล้วกลับเย็นวันอาทิดอ่ะ"

"อู้ยยย น่าสนใจ แล้วไปกี่โมงง่ะ ชั้นขอเข้าไปเคลียร์งานที่ออฟฟิซก่อนได้ป่ะ?"

"เออ...บ่ายๆแหละ งั้นนนน เด๋วโทมาอีกทีนะแก "
"เคร..."

เอ๊า....... ข่าวว่าคุยกันไม่ถึง 5 นาที ตูก็ยอมไปกะมันซะแระ ฮ่วย...ใจง่ายได้อีก เอิ๊กก...

งานนี้อิชั้นเลยได้ไปเที่ยวสมใจ ด้วยงบอันน้อยนิด (มันว่าไม่เกินพันห้า)
เอาวะ ถึงแม้จะไม่ใช่การไปสุโขทัยครั้งแรก (น่าจะเป็นสิบครั้งแล้ว แต่ไม่ได้เริ่มจากรุงเทพฯเหมือนคราวนี้)

วันนี้เลยมารีวิวการเดินทาง กะ ที่พักก่อนดีกว่าค่ะ

หลังจากที่ย่องออกจากออฟฟิซตอนเที่ยงตรงก็กลับมาหอบผ้าหอบผ่อนหนีตามพุชาย เจ้ยยย ไม่ใช่แระ...เก็บกระเป๋าเพื่อไปเจอกันกะเพื่อนที่สุวรรณภูมิสาขาหมอชิตค่ะ ..... แต่ยังไม่ทันถึงไหนก็มีการเปลี่ยนแผน เพื่อนโทมาบอกว่า รถของบริษัทที่ดูไว้เที่ยว บ่ายโมง 45 ไม่วิ่งเพราะคนน้อย เลยต้องนั่ง อีกสายแทน ซึ่งเป็นเที่ยวบ่ายโมง10นาที ..... ข่าวว่านาทีนั้นปาไปจะบ่ายโมงแล้ว ตูยังไม่ถึงรถไฟฟ้าเลย อ่ะเหอๆๆๆ

แต่ก็รีบหูตูบไปจนถึงหมอชิตตอนบ่ายโมงนิดๆค่ะ ..แล้วก็นั่งพี่วิน (มอไซด์)ไปด้วยความเร็วแสง (ไม่เคยนั่งมอไซด์เร็วขนาดนี้มาก่อน หัวใจจะวาย ) เพราะคนขับบอกว่าจะรอจนบ่ายโมงครึ่งค่ะ

แฮ่กๆๆๆ..ขอต้องรับสู่ CC air (Cherdchai) Flight: CC1310 ค๊า

หรูมัยล่ะน่ะ ฮ่ะๆๆๆ....แต่ขอโทษนะคะ เที่ยวบ่ายโมง 10 นาที แต่ออกจริงๆบ่าย 2 โมงโน่นนนน.....แล้วเมื่อกี้ตูรีบไปทามม๊ายยยยย

ได้น้ำมา หนึ่งขวด พร้อมกับ ดิวเบอรรี่คุกกี้อันนึงค่ะ....เง้อออ
เอาเหอะไม่คาดหวังไรมากมายอยู่แล้วค่ะ ...แต่คาใจมีแอร์ไว้ไมเนี่ย ไม่ได้เย็นเล้ยยยย

หันไปเจอน้องนกรออยู่ เลยยิ้มให้เป็นการทักทาย อิอิ

ดูเหงาจังเนาะ

วันนี้ฟ้าโปร่งมากกกค่ะ...นั่นแปลว่าร้อนสุดๆนั่นเอง...แต่พอเห็นหญ้าเขียวๆต้นไม้ข้างทาง หืมมมม สดชื่นจังค่ะ เหมือนหลุดออกมาจากเมืองที่วุ่นวายกำลังจะไปที่ที่เงียบสงบอ่ะ

ระหว่างทางเราหยุดพักแวะกินข้าวที่นครสวรรค์ค่ะ...หลังจากที่กราดื้บบบมาอย่างเอื่อยๆ และจอดอย่างไร้สาเหตุเรื่อยๆมาตลอดทาง

หลับๆตื่นๆมาตลอด จนโผล่มาอีกทีก็จอดหน้า มหาลัยที่ร่ำเรียนมานั่นแหละค่ะ เอ้อออ คิดถึงๆๆๆ....นั่นแปลว่ากว่าจะถึงสุโขทัยก็ไม่ต่ำกว่าชั่วโมงนึงแหละค่ะ.....เพราะต้องมาแวะที่ บขส. พิดโลกก่อน (นั่น เรียกงี้บ่งบอกถึงว่ารู้จักที่นี่พอสมควร )

ไม่นานนักเราก็มาถึงสุโขทัย แล้วค่ะ...ขอดูหน้าตา CC air ชัดๆเซะ กั่กๆๆๆ

เพื่อนจองที่พักไว้แล้วค่ะ ชื่อ เรือนไทย ค่ะ
เพื่อนโทให้เค้ามารับด้วย...ดีจังค่ะ...ไม่ไกลจาก บขส.เท่าไหร่เอง
นิไม่ได้ถ่ายรูปด้านหน้าชัดๆไว้เลย ...ไปดูห้องพักเลยดีกว่าเนาะ...พี่เค้าลดราคาให้ค่ะ จาก 1500บาท เหลือ 1000บาท/ห้อง รวมอาหารเช้า ..แถมอัพเกรดให้เป็นห้อง Superior ด้วยค่ะ

โอ้วว เจ้ามากค่ะ แต่สวยแล้วก็น่าสุดสุดๆ...

ห้องน้ำ เรียบๆค่ะ

ชอบอ่างล้างหน้าจัง

เตียงน่านอนๆอีกทีค่ะ

ดูด้านนอกกันบ้างค่ะ

บริเวณส่วนกลาง ใกล้สระว่ายน้ำ

และมุมที่ชอบที่สุด..

ตอนนี้ไปหาไรกินเป็นเรื่องเป็นราวก่อนดีกว่าค่ะ สั่งไว้ตั้งแต่ตอนเช็คอินแล้ว

อาหารไม่แพงค่ะ รสชาติก็โอเค

โฮะๆๆ แหมมมม...ดินเนอร์ใต้แสงเทียนกะพุชาย (เหรอ?)

เพื่อนอยากไปเซเว่นซะหน่อยค่ะ เลยปั่นจักรยานออกไปกัน ตอนนี้ราวๆ 4 ทุ่มแล้ว ที่นี่เงียบได้ใจเลยค่ะ.....ระหว่างทางผ่านป้ายเทศบาลใหญ่ใหญ่มวากกกก นางแบบ เย้ย นายแบบก็เริ่มอยากถ่ายคู่ค่ะ ฮ่ะๆๆๆ

พอกลับมาถึง รร ก็อาบน้ำอาบท่านอนเลยทันทีค่ะ เพราะเพลียกะการนั่งรถมาก อากาศร้อนด้วย เอาไว้พรุ่งนี้เช้าไปเที่ยวที่ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย หรือ เมืองเก่า กันค่ะ ...

ปล. ทริปนี้ใช้กล้องป้าที่ออฟฟิซ เฮ้อออ ไม่เคยจับเลย ปรับได้ง่อยมาก คิดถึง พรหล้า(พอลล่า)ของอิชั้นจิงๆ เมลเบิร์นอากาศหนาวมากมั้ยยะ อ่ะหึๆ -*-

Last Update : 26 มิถุนายน 2551 2:54:30 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ :)

โดย: ChocolateStory 26 มิถุนายน 2551 3:10:25 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนครับ
ได้ที่พักที่สุโขทัยแล้ว

โดย: f18hornet 26 มิถุนายน 2551 11:20:31 น.

ฮู้เล น้องนิ ตามมาเที่ยวด้วยแล้ว รร. สวยมาก เอ กางมุ้งนอน น่าอิจฉา 555

โดย: sukdina IP: 202.60.203.212 26 มิถุนายน 2551 11:52:17 น.

ChocolateStory --- เด๋วพาไปปั่นจักรยานหฤโหด รอบเมืองเก่าค่ะ 555

f18hornet --- จะไปสุโขทัยเหรอคะ เที่ยวให้หนุกนะคะ ^^ ที่ รร. นี้ ถ้าพักครั้งต่อไปจะได้ส่วนลด 10ปุเซ็งด้วยค่ะ

sukdina --- เหอๆๆ กางค่ะพี่จิ๋ม เพราะมียุงเล็ดลอดเข้ามา ไม่อยากเหมือนคนเป็นโรค กั่กๆๆๆ

ตอนนี้รอภาพบางส่วนจากเพื่อนก่อนดีกว่าค่ะ เพราะกล้องป้าที่ยิ้มมาแบทหมดตั้งกะกลางทาง ต้องเอาพาร์ทหลังมาจากเพื่อนค่ะ...อัพช้าหน่อยน๊า

โดย: NiToRiA 26 มิถุนายน 2551 16:55:47 น.

เฮือนไทย

ราคาไม่แพงเลยนั้น มีโรงแรมดีๆ ราคาเป็นมิตรไว้ใน ลิสต์แล้ว

แต่แปลกตรงที่ว่า ชวนกันได้ง่ายๆๆ แบบนี้เลยหรึ
5 นาที ตกลงไปเที่ยว สุดยอดนักท่องเที่ยวเลย

โดย: redPoTatO (redPoTatO ) 3 กรกฎาคม 2551 8:41:18 น.

^
^
ภูมิใจในตัวน้องมั้ยล่า ฮ่ะๆๆๆ ถ้าเป็นการเรียกไปทำงานนอกสถานที่ป่านนี้บ่นหู(คนข้างๆ)แฉะไปแระ แต่นี่ไปเที่ยวแป๊บบบเดียวก็พุ่งโลดโอะๆๆๆ

โดย: NiToRiA 6 กรกฎาคม 2551 21:56:46 น.

NiToRiA

I love Travel
I love Foods
I'm a Catlover !

glitter-graphics.com

: Users Online

[Add NiToRiA's blog to your web]