HOW TO : เปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลบลอนด์อ่อน รับซัมเมอร์ด้วยตัวเอง


สวัสดีค่ะสาวๆ พบกันในบล๊อกนี้เบียร์จะชวนเพื่อนๆ มาทำสีผมด้วยตัวเองกันค่ะ
ใกล้สงกรานต์แล้วเนอะ มาอัพลุกส์รับซัมเมอร์กันซะหน่อย อีกอย่างผมเบียร์ก็เริ่มเฟดออกเยอะแล้วค่ะ
โดยวันนี้สีที่เบียร์จะทำ เบียร์เลือกสีโทนน้ำตาลเทา ซึ่งเป็นสีที่กำลังมาแรงมากๆ ทำแล้วดูหน้าไบรท์
ดูอ่อนวัย สดใสรับซัมเมอร์สุดๆ อยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าพูดมาขนาดนี้สีเป็นแบบไหนนะ อ่ะมาดูกันค่ะ



สีที่เบียร์จะทำวันนี้ก็ประมาณนี้นะคะ โดยสีทำผมที่เบียร์เลือกใช้วันนี้เป็นยี่ห้อ Lolane Pixxel ค่ะ
ซึ่งหาซื้อได้ง่ายๆใน 7-11 ก็มีขาย หรือตามร้านขายส่งอุปกรณ์ทำสีผม LAZADA ก็มีค่ะ ราคาถูกมากๆเข้าไปอีก
สำหรับการทำสีน้ำตาลอ่อนแบบนี้ สาวๆจำเป็นต้องฟอกสีผมให้อ่อนลงเสียก่อนนะคะ มาดูกันค่ะว่าอุปกรณ์มีอะไรบ้าง



1. Pixxel Professional Cream (Light Chocolate)  เบอร์ P12
2. Pixxel Professional Cream (Very Light Ash Blonde) เบอร์ P17
3. Pixxel Professional Cream เบอร์ P42



4. Lolane Pre - Chemical Serum
5. Lolane Pixxel Optimum Care Rejuvenating Oil Serum 



6. ถ้วยผสมสี หวี แปรง กิ๊บสำหรับแบ่รงผม ถุงมือ

ขั้นตอนแรก สำหรับสาวๆที่ผมเข้ม จำเป็นต้องฟอกผมก่อนนะคะ
 โดยปรับความสว่างของพื้นผมด้วยผงฟอก 
ซึ่งปกติที่ใช้จะเป็นตัวนี้คะ


(cr.google) https://goo.gl/CkdbD6

โดยผสมตามปกติให้เข้ากัน  จากนั้นทาที่บริเวณผมที่ต้องการปรับให้สว่าง 
โดยเว้นโคนผมประมาณ 1 ซม. การทิ้งเวลาขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผม และความสว่างที่ต้องการ 
จำนวนกล่องขึ้นอยู่กับความยาวและความหนาของผม โดยสูตรสีน้ำตาลอ่อน ต้องฟอกผมให้สว่างระดับ 7-10 ค่ะ 

แต่วันนี้เบียร์จะไม่ฟอกผมนะคะ เพราะผมเพิ่งฟอกมาเมื่อปลายเดือนมกราคม ฟอกไป 2 รอบแล้วค่ะ
ขออนุญาตข้ามมาขั้นตอนการทำสีเลยนะคะ เบียร์สระผมให้สะอาดและเป่าให้แห้ง
จากนั้นใส่ตัว Lolane Pre - Chemical Serum ลงไปก่อน สำหรับเซรั่มตัวนี้จะช่วยป้องกันผมไม่ให้ขาดเคราติน
ทำให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก ช่วยให้ผมไม่แห้งเสียระหว่างทำเคมีค่ะ



จากนั้นผสม Pixxel Professional Cream (Light Chocolate) เบอร์ P12 และ
Pixxel Professional Cream (Very Light Ash Blonde) เบอร์ P17 ในอัตราส่วน 1: 1 


และเพิ่ม Pixxel Professional Cream เบอร์ P42 ลงไปประมาณ 2 ข้อนิ้วค่ะ เพื่อไปฆ่าเม็ดสีเหลืองในผม



จากนั้นก็คนสีทั้งหมดให้เข้ากันค่ะ



จากนั้นเราก็แบ่งผมแล้วก็เริ่มลงสีไปเรื่อยๆได้เลยค่ะ พอเสร็จแล้วก็ทิ้งไว้ประมาณ 30-45 นาที จากนั้นก็ไปล้างออก



...45 นาทีต่อมา...



ก่อนเซ็ตผมเบียร์ใส่ Rejuvenating oil serum ซึ่งออยล์ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียรุนแรงถึงโครงสร้างเส้นผม 
ช่วยปิดเกล็ดผม ทำให้นุ่มชุ่มชื้น และเงางามทันที


เสร็จแล้วค่ะ ผมเป็นสีน้ำตาลขึ้นระดับนึงนะคะ ไม่ออกเหลืองแล้ว ดูหน้าไบรท์ขึ้นด้วยค่ะ





เรามาซูมสีใกล้ๆดูค่ะ ว่าแตกต่างจากเดิมอย่างไร


จะบอกว่านี่เป็นครั้งแรกเลยนะคะ ที่เบียร์ลองทำสีผมด้วยตัวเองแบบนี้ ปกติจะใช้สีแบบโฟม ซึ่งเบียร์คิดมาตลอดว่า
ทำแบบนี้ยากกว่า จริงๆแล้วไม่ยากเลยค่ะ แถมได้สีตามที่เราต้องการด้วย ปลื้มมาก



ถ้าเสียเงินไปทำที่ร้าน สีประมาณนี้ต้องหมดอย่างน้อย 2,000 แน่ๆค่ะ แต่เราซื้ออุปกรณ์มาเองราคาไม่ถึงค่ะ 
อย่างสีทำผมราคากล่องละ 79 บาท ตัวเซรั่ม และออยล์บำรุงผม ขวดนึงไม่เกิน 300 บาท รวมๆไม่ถึง 1,000 บาท
แต่เราสามารถเก็บเซรั่ม และออยล์ไว้บำรุงผมได้อีกนานเลยค่ะ เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ



เป็นยังไงกันบ้างคะ ชอบสีผมใหม่ของเบียร์หรือเปล่าเอ่ย ถ้าชอบสาวๆก็สามารถทำเองได้ที่บ้านง่ายๆนะคะ 
ยิ่งถ้าผมสีอ่อนอยู่แล้ว จะยิ่งทำได้ง่ายมากๆค่ะ ที่สำคัญผมไม่แห้งเสีย และเบียร์ชอบที่กลิ่นไม่ฉุน 
ไม่แสบจมูก และไม่แสบหนังศีรษะระหว่างทำสีเลยค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆนะคะ 

พบกันใหม่บล๊อกหน้านะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ

ติดตาม HOW TO และ รีวิวอื่นๆจากเบียร์ได้ที่ 




Create Date : 29 มีนาคม 2560
Last Update : 29 มีนาคม 2560 14:46:50 น.
Counter : 3056 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^

sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3926553 วันที่: 14 มิถุนายน 2560 เวลา:15:46:17 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Grizzly Beer
Location :
สระบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 20 คน [?]



สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์เงินเดือน มนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้บ้าคลั่งเครื่องสำอางค์ รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ
อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้า
ปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะ
ชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อ
ชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ

contact me : yaneenitc@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/Grizzlybeerdiary/
ช็อป lancome ได้แล้ววันนี้ ที่ KingPowerOnline.com
New Comments
มีนาคม 2560

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31